Tiên Đạo Không Gian

Chương 747: . Giao Dịch

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Khổng ly ở trong quân doanh tham quan một vòng sau khi, Vương Hoằng làm như địa chủ, tự nhiên cần chiêu đãi một hồi.

Trong phòng khách, khổng ly uống một hớp trong chén trà thơm, khen: "Trà ngon! Này tựa hồ là Cầu Long trà, ta vẫn là mười năm trước may mắn uống qua một lần, không nghĩ đến Vương đạo hữu cũng thu gom có như thế trà ngon."

"Trà này sinh ra từ Tề Châu đảo, chính là ta Đại Sở tiên quốc đặc sản."

Vương Hoằng giải thích, hắn đem trong không gian rất nhiều Cầu Long trà đều cấy đến Tề Châu trên đảo, thành Tề Châu đảo đặc sản, hàng năm sản xuất linh trà đều bị đưa đến các buổi đấu giá lớn, bán ra giá cao.

"Ồ! Thì ra là như vậy, không biết đạo hữu là còn có hay không trữ hàng, ta nghĩ mua một ít Cầu Long trà trở lại."

"Vừa vặn ta còn tự lưu một chút, chỉ là linh trà, này liền đưa đường hầm bạn bè một hộp."

Vương Hoằng nói, liền lấy ra một con xinh xắn hộp gỗ, bên trong chứa một hai linh trà, đưa cho khổng ly.

"Đa tạ Vương đạo hữu hậu tặng, thực ta lần này đến đây, còn có chuyện quan trọng khác cùng Vương đạo hữu thương lượng."

Khổng ly 呡 một cái linh trà, nhìn về phía cùng đi ngao giáp đẳng người.

"Đường hầm bạn bè, tại hạ trong doanh trại còn có chút sự, vậy thì mất bồi ."

"Vừa vặn ta một tên thị thiếp còn đang đợi ta trở lại đồng thời tìm hiểu đạo pháp, tại hạ cũng cáo từ ."

Mấy người thức thời, dồn dập cáo từ rời đi, lúc này khổng ly mới nói rằng:

"Vương đạo hữu, ta nghe nói lần này mặc dù có thể chiến thắng Hoang tộc đại quân, bên trong có một loại cự nỏ, cũng đưa đến tác dụng cực kỳ trọng yếu, không biết có thể có việc này."

Nàng vừa nãy tham quan quân doanh lúc đã lưu ý quá , cũng không nhìn thấy loại này cự nỏ.

"Thật có sự, có điều trò mèo thôi." Vương Hoằng nhẹ như mây gió mà nói rằng.

"Là như vậy, trụ sở liên minh đối với Đại Sở tiên quốc cự nỏ cảm thấy rất hứng thú, muốn cùng Đại Sở tiên quốc hợp tác, không biết Vương đạo hữu ý như thế nào?"

Vương Hoằng nghe vậy lông mày hơi động, Đại Sở tiên quốc cự nỏ vẫn luôn có ra bên ngoài bán ra, chỉ có điều lượng tương đối ít, nếu là người yêu liên minh muốn, nhu cầu lượng chắc chắn sẽ không tiểu, ba, năm bãi đất cao, còn chưa đủ bọn họ nhét kẽ răng.

"Không biết nhân yêu trụ sở liên minh ý tứ là muốn hợp tác như thế nào?"

"Phương thức hợp tác có hai loại, một loại là Đại Sở tiên quốc đưa ra cách luyện chế, do nhân yêu liên minh cùng Đại Sở tiên quốc cộng đồng luyện chế.

Đại Sở tiên quốc thành tựu hợp tác mới, đem được nhân yêu trụ sở liên minh trợ giúp cùng che chở."



Khổng ly nói tới chỗ này liền đã dừng lại, cầm lấy chén trà nhẹ nhàng ngửi nghe trà hương.

"Loại thứ hai phương thức hợp tác đây?"

Vương Hoằng cũng không muốn đem cự nỏ phương pháp luyện chế lấy ra cùng chung, hiện tại cái này vũ khí là Đại Sở tiên quốc độc nhất, cùng bất luận người nào chiến đấu, bọn họ đều có ưu thế tuyệt đối.

Một khi truyền bá ra, sau đó nếu là cùng người giao chiến, liền có khả năng gặp phải kẻ địch cũng như thế nắm giữ cự nỏ, cũng chỉ có thể cùng lẫn nhau bắn nhau, không hề ưu thế có thể nói.

Khổng ly khẽ mỉm cười, tựa hồ có dự liệu: "Loại thứ hai phương thức khá là đơn giản, chính là do các ngươi luyện chế, sau đó bán cho nhân yêu trụ sở liên minh.

Có điều phương thức này, không cách nào được liên minh trợ giúp cùng che chở, ngươi có thể phải suy nghĩ cho kỹ ."

"Cũng chỉ có này hai loại sao?"

"Chỉ có này hai loại!" Khổng ly trả lời đến mức rất là kiên định.

Lấy nhân yêu liên minh một quán hung hăng, điều này cũng biểu thị Vương Hoằng chỉ có hai cái lựa chọn.

"Được rồi, ta lựa chọn loại thứ hai! Có điều ta có một điều kiện."

Vương Hoằng có chút không nại mà nói rằng, ở thực lực tuyệt đối trước mặt, hắn chỉ có thể dựa theo người khác cho hắn vẽ ra con đường cất bước, cái này cũng là người yếu không nại.

"Không biết Vương đạo hữu có gì điều kiện, cứ việc nói đi ra, chỉ cần ở quyền hạn của ta bên trong phạm vi, ta cũng có thể đáp ứng."

Cắm vào một câu, đổi nguyên thần khí APP chân tâm không sai, đáng giá trang cái, dù sao thư nguyên nhiều, thư tịch toàn, chương mới nhanh!

Nếu Vương Hoằng đã đáp ứng rồi, nàng cũng rất dễ nói chuyện, nàng làm như nhân yêu trụ sở liên minh trưởng lão, trong tay tự nhiên cũng có thể có một ít quyền hạn.

"Ta cần trụ sở liên minh vì là Phi Ngư đảo tăng cường nhân thủ.

Ngươi nên cũng biết, Phi Ngư đảo trải qua hai lần đại chiến sau khi, thực lực đã chỉ có nguyên lai hai, ba phần mười, nếu là Hoang tộc lần thứ hai xâm lấn, ta thực đang không có tự tin có thể bảo vệ Phi Ngư đảo."

Hắn hiện tại vừa nhưng đã đem Phi Ngư đảo nắm trong lòng bàn tay, đương nhiên phải vì là Phi Ngư đảo mưu một chút chỗ tốt.

Hơn nữa chính hắn Xích Diễm đảo liền ở Phi Ngư đảo phía sau, nếu như Phi Ngư đảo có sai lầm, hắn Xích Diễm đảo chỉ sợ cũng không cách nào bảo vệ .

"Yêu cầu của ngươi rất hợp lý, nguyên bản ngươi coi như không đề cập tới, cũng có thể vì là Phi Ngư đảo bổ sung nhân thủ, chỉ có điều gần nhất cùng Ma tộc chiến đấu cũng càng thêm kịch liệt, liên minh thực sự rất khó rút ra nhân thủ.

Nếu ngươi đưa ra, ta liền làm chủ đồng ý."



"Vậy thì đa tạ đường hầm bạn bè , mặt khác, ta cùng Thanh Hư tông, Thái Hạo tông, Ly Hỏa tông này mấy tông tu sĩ tương đối quen thuộc, ta hi vọng đường hầm bạn bè có thể thuận tiện đem bọn họ cũng điều lại đây, như vậy chi sử dụng tới cũng càng thêm thuận lợi một ít."

Hắn lần này cần cầu tăng phái nhân thủ, có rất lớn một mặt nguyên nhân, chính là muốn đem Vương Nghị điều đến Phi Ngư đảo đến.

Liền bọn họ Đại Sở tiên quốc đội ngũ đều sẽ bị phái đi làm con cờ thí, Thái Hạo tông thực lực càng yếu hơn, càng không địa vị, bọn họ ở chỗ khác sống đến mức thế nào, cũng là có thể tưởng tượng được.

Nếu phải đem Vương Nghị điều lại đây, vậy thì thuận tiện liền mang theo đem Thanh Hư tông, cùng với trước Hạ Châu đi ra tông môn tất cả đều chăm sóc một hồi.

Nói đến, những này tông môn vẫn tính là Đại Sở tiên quốc xung quanh thế lực, chỉ có điều Đại Sở tiên quốc quyền lên tiếng quá yếu, lúc này mới bị phân tán đến các nơi.

Dựa theo tình huống trước kia, coi như phân phối đến cùng một nơi, đơn giản cũng chính là mọi người cùng nhau làm con cờ thí thôi, không có bất kỳ ý nghĩa gì.

"Cái điều kiện này ta có thể đáp ứng ngươi, có điều, bởi vì tu sĩ Hóa thần số lượng không đủ, hôm nay tới đây tiếp viện đội ngũ, tu vi cao nhất đều chỉ có Tứ giai trở xuống thực lực."

Đối với đem Vương Nghị mọi người điều lại đây, đối với khổng ly mà nói, có điều là mấy câu nói sự tình.

Tiếp đó, hai người lại nhằm vào cự nỏ giá cả cùng với tính năng, bố trí các loại vấn đề tiến hành rồi bàn bạc.

Cuối cùng, hai người thỏa thuận, mỗi một đài cự nỏ giá sau cùng cách vì là năm ngàn khối linh thạch trung phẩm, mang vào năm chi nỏ.

Dĩ vãng buổi đấu giá bên trong bán đấu giá, mỗi đài cự nỏ giá cả chí ít ở bảy, tám ngàn linh thạch trung phẩm trở lên, nhưng nhân yêu liên minh số lượng lớn mua, giá cả tự nhiên không cách nào tiếp tục duy trì cao như vậy.

Nhưng năm ngàn khối linh thạch trung phẩm, cũng không phải một con số nhỏ, đối lập với một món pháp bảo mà nói, cũng tuyệt đối là giá cao .

Những linh thạch này, đã đầy đủ cho Vương Hoằng không gian tăng cường năm mẫu đất .

Phải biết, một ít tu sĩ Kim đan cấp độ nhập môn pháp bảo, một trăm khối linh thạch trung phẩm liền có thể mua được.

Nhưng pháp bảo này không giống địa phương ở chỗ, tu sĩ cấp thấp cũng có thể nhẹ dễ điều khiển, nhưng có thể đối với tu sĩ Nguyên anh tạo thành uy hiếp.

Giá cả đàm luận thật sau khi, khổng ly lúc này rơi xuống một ngàn đài đơn đặt hàng.

Một ngàn đài tổng giá trị đạt đến năm triệu linh thạch trung phẩm.

Đây tuyệt đối là Đại Sở tiên quốc từ trước tới nay, làm to lớn nhất món làm ăn.

Cho tới lợi nhuận có bao nhiêu, hắn chỉ biết cái đại khái phạm vi, cụ thể con số, còn phải đi về hỏi qua Trần Hiểu phong mới biết, ngược lại sẽ không thiếu.

Khổng ly đang cùng Vương Hoằng thương nghị thật cụ thể sự hạng sau khi, liền rời đi Phi Ngư đảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook