Tiên Đạo Không Gian

Chương 746: . Liên Minh Sứ Giả

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Phi Ngư đảo ngay chính giữa nghị sự đại điện, Vương Hoằng ngồi cao trên thủ, dưới thủ đã chỉ còn dư lại bốn người.

Phân biệt là loài người cố tính ông lão, Yêu tộc ngao giáp, cùng với hai gã khác yêu tu.

Nguyên bản Phi Ngư đảo còn có tám tên Hóa Thần trưởng lão, trận chiến này chết đi ba người, hiện tại chỉ còn lại dưới năm người, coi như đem Vương Hoằng trâu vàng phân thân cũng thêm vào, cũng chỉ có năm tên Hóa Thần.

Mặt khác, tuy rằng đánh thắng trận, nhưng Hoang tộc thực lực nhưng thực mạnh mẽ, nhân yêu liên minh bên trong cấp thấp tầng sức chiến đấu cũng tổn thất nặng nề, ít nhất tổn thất một phần ba nhân thủ.

Phi Ngư đảo trải qua lần trước bị phục kích, thực lực trượt nghiêm trọng, vốn là trở nên rất suy yếu, lần này lại như thế một dằn vặt, thực lực càng yếu hơn .

Cũng may, phục ma quân như cũ cứng chắc, lần chiến đấu này bên trong tổn thất cũng không phải quá lớn, thành trên đảo mọi người tự tin khởi nguồn.

Đại chiến đã kết thúc ba ngày, lần này chiến đấu đoạt được chiến lợi phẩm, cũng đã thu thập lên, hiện tại vài tên Hóa Thần cùng tồn tại một phòng, chính là vì thương nghị chiến lợi phẩm phân phối công việc, cùng với đón lấy sắp xếp.

Một gã chấp sự báo cáo xong lần này đoạt được chiến lợi phẩm tổng số ngạch sau khi, Vương Hoằng mới mở miệng nói rằng.

"Chư vị, trận chiến này ta Đại Sở tiên quốc quân sĩ xuất lực nhiều nhất, đoạt được chiến lợi phẩm, Đại Sở tiên quốc muốn chiếm bốn phần mười số lượng, không biết chư vị có thể có ý kiến?"

"Không ý kiến, ta tán thành! Phục ma quân trận chiến này lập công rất lớn, hơn nữa sau này còn nhiều hơn nhiều dựa vào phục ma quân." Cố tính ông lão cái thứ nhất tỏ thái độ chống đỡ.

Hắn hiện đang quyết định , sau đó liền theo sát Vương Hoằng bước chân, hơn nữa hiện ở Phi Ngư đảo trên, loài người tu sĩ Hóa thần tổng cộng cũng chỉ có hai người bọn họ.

Ngao giáp đẳng yêu tu lần này ngược lại cũng ngoài ý muốn biểu thị đồng ý.

Bọn họ tứ gia thế lực các đến vừa thành : một thành, còn lại hai phần mười, thì lại do trên đảo hắn đại đại nho nhỏ mấy chục nhà đồng thời chia cắt.

"Khởi bẩm bệ hạ! Bên ngoài có người yêu liên minh sứ giả đến đây, chính ở ngoài điện."

Lúc này, một tên binh lính đến đây bẩm báo.

"Các vị đạo hữu, mời theo ta đồng thời trước đi nghênh đón sứ giả." Vương Hoằng đứng dậy cùng bốn người nói rằng.

"Cùng đi!"

"Cùng đi!"

Năm người đi tới ngoài điện, chỉ thấy sứ giả là một tên thân mang bảy màu quần phục nữ tử.

Nếu không có trên người tản mát ra nhàn nhạt yêu khí, cũng đã xem không ra bất kỳ Yêu tộc đặc thù.



Hơn nữa nữ tử này hình tượng, rất không phù hợp Yêu tộc thẩm mỹ quan, chính là dài đến quá mức thon thả, ngoại trừ cơ ngực tương đối phát đạt ở ngoài, dài đến không một chút nào tráng kiện.

"Vương Hoằng gặp sứ giả, hoan nghênh sứ giả đến đây Phi Ngư đảo!"

"Vương đạo hữu đại danh như sấm bên tai, tại hạ khổng ly từ lâu nghe thấy, chỉ là vô duyên nhìn thấy."

Mấy người ở đại điện ở ngoài lẫn nhau khách sáo một trận, lúc này mới tiến vào điện bên trong nói cùng chính sự.

"Các vị đạo hữu lần này đánh bại Hoang tộc, lập xuống đại công, nhân yêu trụ sở liên minh đối với các vị đạo hữu rất là tán thưởng, đặc biệt phái ta đến đây đối với Phi Ngư đảo chư đồng đạo biểu thị ngợi khen."

Khổng ly lúc này tiến vào đề tài chính nói rằng.

Lần này Phi Ngư đảo đại thắng, xác thực ngoài dự liệu của mọi người, Hoang tộc tập kết lượng lớn binh lực, chuẩn bị một lần đánh hạ Phi Ngư đảo.

Phi Ngư đảo cùng Hoang tộc đại quân trong lúc đó, hai bên sức mạnh cách biệt quá mức cách xa, ai cũng không đúng Phi Ngư đảo ôm bất cứ hy vọng nào.

Vì lẽ đó, nguyên bản cho Phi Ngư đảo nhiệm vụ chỉ cần có thể kiềm chế lại Hoang tộc đại quân cũng đã đầy đủ, không nghĩ đến kết quả cuối cùng dĩ nhiên là trực tiếp đem Hoang tộc đại quân đánh bại .

Trận chiến này từ chính diện đánh bại Hoang tộc đại quân, chém giết đại tối Hoang tộc, đạt được thành quả, so với bọn họ tỉ mỉ bày ra, thừa lúc vắng mà vào công chiếm hạo thành càng có ý nghĩa.

Cắm vào một câu, ta gần nhất đang dùng App, đổi nguyên thần khí APP Android Apple điện thoại đều chống đỡ!

Nàng đến trước, đối với Phi Ngư đảo tình huống tự nhưng đã sớm làm hiểu một chút, càng là đối với Vương Hoằng cùng với dưới tay hắn phục ma quân.

Nghe nói lần này thủ thắng then chốt liền ở chỗ người này cùng nhánh quân đội này.

Khổng ly nói tới chỗ này, đã thấy điện bên trong năm người đều nhìn kỹ nàng, không có trả lời, tựa hồ đang chờ dưới.

Chuyện cười, nhà ai ngợi khen không có cái gì thực tế chỗ tốt, liền dừng lại ở trên đầu môi ?

Khổng ly vỗ trán một cái, tựa hồ lúc này mới nhớ tới cái gì, nói rằng:

"Lần này vì là ngợi khen Phi Ngư đảo đạt được thắng lợi, đặc biệt khen thưởng linh thạch thượng phẩm mười khối, uẩn thần đan năm hạt, linh thạch trung phẩm mười vạn khối, ngàn năm linh tửu năm đàn, các loại Tứ giai đan dược cộng một trăm hạt, pháp bảo một trăm kiện, Tam giai đan dược hai ngàn hạt "

Theo khổng ly liên tiếp vật phẩm danh sách báo ra, đang ngồi mấy người hoàn toàn mừng tít mắt, quản chi là Vương Hoằng loại này cường hào, giờ khắc này cũng trở nên động dung.

Đối với những đan dược kia linh tửu hắn cũng không làm sao để ở trong mắt, những thứ đồ này ở trong mắt hắn, cũng không phải quá cổ tiền.

Hắn vừa ý chính là các loại loại hình vật liệu, hơn nữa số lượng cũng tương đối nhiều.



Đại Sở tiên quốc hiện tại vừa vặn thiếu hụt các loại vật liệu, công bộ cần vật liệu gia công bán ra, quân đội cần trang bị, những thứ đồ này hàng năm nhu cầu lượng đều cực kỳ khổng lồ.

Còn có những linh thạch này, cũng là Vương Hoằng bây giờ thiếu hụt thiếu, hắn không gian muốn tăng lớn, liền cần đại lượng linh thạch.

Hắn có lúc đang nghĩ, nếu là dựa theo này tiếp tục phát triển, sau đó này một giới linh thạch có thể hay không không đủ dùng.

"Đa tạ sứ giả!" Mấy người vội vã cùng kêu lên tạ.

Lúc này khổng ly lấy ra một cái pháp bảo chứa đồ, từ bên trong đổ ra vừa nãy danh sách ghi chép sở hữu vật phẩm.

Vương Hoằng gọi tới vài tên Nguyên Anh kỳ chấp sự, để mấy người bọn hắn phụ trách đem những món đồ này trước tiên thu hồi đến, chờ sau đó lại phân phối.

"Vương đạo hữu, từ lâu nghe nói qua thủ hạ ngươi phục ma quân uy danh, có thể không mang ta đi thăm một chút?" Khổng ly đưa ra vật phẩm sau, liền đối với Vương Hoằng hỏi.

"Đương nhiên hoan nghênh đến cực điểm."

Lúc này, Vương Hoằng dẫn khổng ly đi đến phục ma quân đại doanh, hắn vài tên tu sĩ vội vã theo ở phía sau làm bồi.

Đoàn người tiến vào đại trong doanh trại, khổng ly càng đi vào trong, liền càng có thể cảm nhận được phục ma quân loại kia đặc biệt địa phương, cùng nàng trước nhìn thấy đội ngũ hoàn toàn không giống.

Đầu tiên là đội ngũ này bên trong bình quân thực lực quá mạnh mẽ , thực lực thấp nhất cũng có Nhị giai, Tam giai dĩ nhiên thành nhánh quân đội này chủ lưu.

Này so với tìm ra mấy chục nhiều tu sĩ Hóa thần còn muốn khó khăn gấp trăm lần, trước mạnh mẽ Hoang tộc đại quân, bọn họ vẫn cứ có lượng lớn Nhất giai Hoang tộc theo quân tham chiến.

Mà Hoang tộc đại quân chủ lực, nhiều nhất cũng chính là Nhị giai thực lực, như vậy phối so với, đã đủ để ở Tiểu Nguyên giới hoành hành .

Chỉ trách bọn họ vận khí kém, lần này dĩ nhiên gặp phải một nhánh cường đại hơn, thậm chí là mạnh đến biến thái phục ma quân.

Ngoại trừ bình quân thực lực cao ở ngoài, đặc biệt hấp dẫn khổng ly, còn có phục ma trong quân mọi người loại kia đặc biệt phong cách hành sự.

"Chẳng trách Vương đạo hữu phục ma quân không gì cản nổi, thực lực cường đại như vậy, còn có nghiêm mật tổ chức kỷ luật, chỉ huy mười triệu người dường như một người giống như, cũng chỉ có phục ma quân có thể làm được.

Mạo muội mà hỏi một câu, Vương đạo hữu là làm sao bồi dưỡng như thế một nhánh quân đội ? Nếu là không tiện trả lời, coi như ta không có hỏi."

Tu chân giới mạo muội tra xét người khác bí mật, đây là rất phạm vào kỵ húy, nhưng nàng lần này xác thực có chứa khảo tra nhiệm vụ tại người, chỉ có thể mặt dày dò hỏi.

"Này cũng không thể coi là bí mật gì, tại hạ thuở nhỏ liền ở phàm nhân quốc gia bên trong tòng quân, chinh chiến nhiều tay, đối với quân đội thao luyện phương pháp sớm đã quen, vì lẽ đó đầu tiên nghĩ đến chính là phương pháp này."

Vương Hoằng như thực chất đáp lại nói, chuyện như vậy không cần thiết ẩn giấu, ngược lại cũng không giấu được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook