Tiên Đạo Không Gian

Chương 504: . Hợp Chiến Thanh Du

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Làm Yêu tộc phát hiện đánh lén phía sau lúc, đã có hơn mười chỉ yêu thú cấp ba bị tập kích giết, hơn nữa, đối phương xuất quỷ nhập thần, để chúng nó khó lòng phòng bị.

Này phía sau mười mấy tên tu sĩ Kim đan, so với toàn bộ Vân Hà sơn trên tu sĩ khó đối phó hơn, bởi vì Vân Hà sơn trên chiến đấu, hai bên đều là minh đao minh thương.

Mà ở chúng nó phía sau những này tu sĩ Kim đan, căn bản là không cùng chúng nó chính diện chống đỡ.

Khi biết đối phương mới vừa đánh lén một con yêu thú cấp ba tin tức sau, liền lập tức tụ tập mấy chục con yêu thú cấp ba hướng về nơi khởi nguồn điểm chạy đi.

Chúng nó chạy tới nơi khởi nguồn điểm sau, người ta liền yêu thú thi thể đều lấy đi, từ lâu biến mất không còn tăm tích.

Cũng là vào lúc này, ở một hướng khác, một con lạc đàn yêu thú cấp ba, bị loài người tu sĩ Kim đan đánh lén chém giết.

Tại đây sau khi, Yêu tộc yêu thú cấp ba chỉ có thể kết bè kết lũ xuất hành, cũng không dám nữa lạc đàn.

Như vậy lại quá ba ngày, trong ba ngày này, đúng là không có lạc đàn yêu thú cấp ba bị đánh lén.

Thế nhưng, những này nhân loại ti bỉ tu sĩ Kim đan, dĩ nhiên đem mục tiêu chuyển đến yêu thú cấp thấp trên người.

Một khi tìm tới trống rỗng, thì sẽ ở phía sau, vọt vào yêu thú cấp thấp quần bên trong, đem một Nhị giai yêu thú chém ngã một đám lớn, sau đó bồng bềnh rời đi.

Mà chúng nó phòng ngừa lạc đàn bị đánh lén tình huống, có thể chăm sóc đến địa phương cũng không nhiều, dẫn đến đối phương thường thường có thể tìm tới cơ hội đánh lén.

Mấy ngày nay thời gian trong, chúng nó suất lĩnh yêu thú cấp thấp số lượng lại ít đi một phần mười.

Chúng nó nguyên bản là khí thế hùng hổ, đến đây tấn công Vân Hà sơn, hiện tại trái lại thành hai mặt thụ địch.

Điều này làm cho một đám yêu thú cảm thấy cực kỳ uất ức, cũng may, sau một ngày, Thanh Du lão tổ thuận lợi giải quyết Kim Ô Hỏa, lần thứ hai trở lại chiến trường.

Kim Ô Hỏa có thể đốt cháy vạn vật, bá đạo đến cực điểm, Thanh Du lão tổ vì giải quyết này hỏa, trả giá không ít đánh đổi, nguyên bản liền chưa từng khôi phục thương thế, lại tăng thêm mấy phần.

Nó lần thứ hai trở lại chiến trường lúc, nhìn thấy mấy ngày trôi qua, bên này tấn công dĩ nhiên không hề tiến triển, lập tức đốc xúc lũ yêu thú toàn lực tấn công Vân Hà sơn.

Đối với Thanh Du lão tổ trở về, tu sĩ nhân tộc bên này cũng không biết chuyện, nhìn thấy yêu thú toàn lực tấn công Vân Hà sơn, giấu ở phía sau tu sĩ Kim đan thấy này cơ hội tốt, liền muốn giở lại trò cũ.

Giờ khắc này, bầy thú tập trung toàn lực, hướng về Vân Hà sơn khởi xướng kéo dài lại mãnh liệt tấn công.

Một nhánh năm người tiểu đội từ một mảnh lùm cây bên trong lặng lẽ chui ra, chỉ là bọn hắn vừa mới thò đầu ra, chuẩn bị từ phía sau chém giết Yêu tộc lúc.



Ở tại bọn hắn phía trước, đột nhiên vô thanh vô tức địa xuất hiện một cô gái trung niên, phía sau còn đứng thẳng một cái lông bù xù đuôi to, chính một mặt mỉm cười nhìn bọn họ.

"Ha ha! Chờ các ngươi rất lâu!"

Năm người dừng lại thân hình, hoảng sợ chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, nguyên lai Yêu tộc sớm đã có mai phục, hơn nữa là Tứ giai lão tổ ở đây chờ bọn họ.

Thấy này, dẫn đầu tu sĩ cắn răng một cái, phát sinh gầm lên giận dữ: "Giết!"

Tùy theo năm người đồng thời lấy ra phi kiếm chém về phía trước, việc đã đến nước này, muốn ở Tứ giai yêu thú trước mặt chạy trốn, không có bất cứ hy vọng nào, còn không bằng quyết tử một trận chiến.

Năm chuôi phi kiếm vừa mới bay đến không trung, liền nhìn thấy không trung xuất hiện một cái móng vuốt bóng mờ, giương trảo một trảo, liền đem năm chuôi phi kiếm vững vàng nắm ở trong tay.

Thanh Du có thể là móng vuốt bị thương còn không khôi phục, hoặc là ăn qua một lần thiệt thòi, không dám quá bất cẩn, sợ lần thứ hai đạo, lần này vô dụng móng vuốt trực tiếp cách bắt bảo,

Năm người phi kiếm ở bóng mờ trảo bên trong nỗ lực giãy dụa, nhưng không làm nên chuyện gì.

Mắt thấy trong hư không lại một con bóng mờ hình thành móng vuốt khổng lồ hướng về bản thân bọn họ chộp tới, một người tu sĩ lấy ra một hạt màu đỏ thẫm hạt châu.

Ở bóng mờ móng vuốt khổng lồ sắp tiếp cận lúc, hạt châu bay ra, đánh vào bóng mờ trên, phát sinh một tiếng vang thật lớn, sau đó hóa làm ngọn lửa màu vàng, bao vây lấy bóng mờ móng vuốt khổng lồ cháy hừng hực lên.

Vân Hà sơn sở hữu tu sĩ Kim đan, mỗi người đều nắm giữ một viên loại này màu đỏ thẫm hạt châu, cho bọn họ thời khắc nguy cấp bảo mệnh tác dụng.

Vương Hoằng trong tay Phù Tang mộc vật liệu rất nhiều, chỉ là loại này cấp cao vật liệu, độ khó luyện chế rất cao, hắn luyện chế ra số lượng cũng không phải đặc biệt nhiều.

Luyện chế ra thành phẩm, trừ mình ra trên người dẫn theo đầy đủ số lượng, liền đều phân phối cho thủ hạ sử dụng.

Thanh Du ám đạo may mắn, may mà nó đầy đủ cẩn thận, chỉ là nó không hiểu, nhiều như vậy Kim Ô Hỏa lại là đến từ đâu.

Nó tuy là Tứ giai Yêu tộc, nhưng đối với Kim Ô Hỏa uy lực, vẫn là cực kỳ kiêng kỵ.

"Đáng ghét, ta ngược lại muốn xem xem, các ngươi có bao nhiêu Kim Ô Hỏa." Đối với loại này thiên tài địa bảo, nó tuyệt đối không tin người tộc trong tay gặp nắm giữ rất nhiều.

Ngay lập tức, Thanh Du lại lấy ra hai con bóng mờ móng vuốt khổng lồ, hướng về năm người chộp tới.

Thanh Du dùng yêu lực ngưng tụ bóng mờ chỉ cần tiêu hao một ít yêu lực liền có thể, mà đối diện năm người tiểu đội đối mặt loại tầng thứ này công kích, chỉ có thể sử dụng Kim Ô Hỏa diễm để ngăn cản.



Quả nhiên, năm người tiểu đội lần thứ hai lấy ra hai viên màu đỏ thẫm hạt châu, phân biệt đánh úp về phía bóng mờ móng vuốt khổng lồ cùng Thanh Du bản thể.

"Ha ha! Mặc các ngươi cũng muốn thương tổn ta?"

Thanh Du mặt hiện lên vẻ trào phúng, thân hình trong nháy mắt bay ra hơn 100 trượng, tốc độ này, so với Vương Hoằng Di Hình Hoán Vị còn nhanh hơn ra rất nhiều.

Màu đỏ thẫm hạt châu một đòn thất bại, liền lối rẽ, lần thứ hai hướng về Thanh Du đuổi theo.

Lúc này, Thanh Du đuôi trên một sợi lông bóc ra, sau đó như mũi tên nhọn giống như bắn ra, xa xa mà đánh đến màu đỏ thẫm hạt châu trên, nhất thời hạt châu phá nát, một luồng Kim Ô Hỏa bộc phát ra.

Bọn họ nơi này chiến đấu động tĩnh, truyền ra rất xa, hắn mấy chi Kim Đan tiểu đội cũng cảm thấy tra ra dị thường, dồn dập hướng bên này tiếp viện mà tới.

Bọn họ lần này trở về đánh lén nhân số tổng cộng có bốn mươi sáu người, do lôi thôi lão đạo thống nhất chỉ huy.

Làm lôi thôi lão đạo mang theo một nhánh sáu người tiểu đội chạy tới hiện trường lúc, khi thấy một tên tu sĩ Kim đan trong tuyệt vọng, nhanh chóng hướng về Thanh Du nhanh nhào, mong muốn tự bạo Kim Đan đả thương địch thủ.

Chỉ là tên tu sĩ này khoảng cách Thanh Du còn có hơn 100 trượng xa, liền bị một con bóng mờ móng vuốt khổng lồ nắm lấy.

Sau đó ở một tiếng vang thật lớn bên trong, tên tu sĩ này cùng bóng mờ móng vuốt khổng lồ đồng thời hóa thành một mảnh hào quang chói mắt, Kim Đan tự bạo nhấc lên sóng khí, chấn động đến mức trăm trượng có hơn Thanh Du cũng lui về phía sau cách xa hơn một trượng.

Đến đây, này trong khoảng thời gian ngắn ngủi, này một nhánh năm người tiểu đội, dùng hết bảo mệnh Kim Ô Hỏa, chết rồi ba người, chỉ còn dư lại hai tên người may mắn còn sống sót.

"Yêu nghiệt! Nhận lấy cái chết!"

Lôi thôi lão đạo hét lớn một tiếng, liền dẫn sáu tên tu sĩ Kim đan hướng về Thanh Du giết đi.

Lôi thôi lão đạo đã từng được gọi là Sở cuồng nhân, bị thương trước vì là Kim Đan hậu kỳ tu vi, ở Thanh Hư xong lui lại trong trận chiến ấy, đã từng tiêu hao tất cả bùng nổ ra thực lực, cùng Nguyên Anh kỳ không phân cao thấp.

Bây giờ tuy rằng còn không khôi phục lại toàn thịnh kỳ thực lực, nhưng so với phổ thông tu sĩ Kim đan, hay là muốn mạnh không ít.

Hắn lấy ra một thanh phi kiếm màu đen, hướng về Thanh Du bản thể chém tới.

Phía sau hắn sáu người tiểu đội, hội hợp trước hai người, đồng thời ngăn cản được không trung bóng mờ móng vuốt khổng lồ, trong khoảng thời gian ngắn ngược lại cũng bất phân cao thấp.

Chỉ trong chốc lát sau khi, Thanh Du lần thứ hai lấy ra một con bóng mờ cự chưởng đánh tới, tám tên tu sĩ chính đang không cách nào phân thân thời khắc, lại có hai chi tiểu đội chạy tới, bọn họ mười người hợp lực, cùng với chiến đến đồng thời.

Sau khi, hắn tiểu đội cũng dồn dập tới rồi, tổng cộng còn có 43 tên tu sĩ Kim đan, hợp chiến Tứ giai yêu thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook