Tiên Đạo Không Gian

Chương 503: . Lùi Địch

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Yêu tộc tấn công, lại một lần bị dưới chân núi dự thiết bùa chú nổ chết hàng vạn con.

Điều này làm cho Thanh Du lão tổ không cách nào lại tĩnh tâm xem trận chiến, rốt cục không nhịn được dự định tự mình ra tay rồi.

Thanh Du lão tổ lấy một bộ trung niên nữ tử hình tượng, trôi nổi ở không trung, hướng về Vân Hà sơn phương hướng dò ra một cái móng vuốt.

Cái móng vuốt này trong nháy mắt lớn lên, từ người trưởng thành bàn tay to nhỏ, phồng lớn đến to bằng cái thớt, lại tới lớn khoảng một trượng, lại tới mười trượng, hai mươi trượng ...

Cuối cùng, cái móng vuốt này to nhỏ trở nên cùng Vân Hà sơn không khác nhau chút nào, che ngợp bầu trời hướng về mây tía đè xuống, đem toàn bộ Vân Hà sơn đều bao phủ ở một bóng ma bên trong.

Tứ giai yêu thú tự mình ra tay, công kích còn chưa đến đến, to lớn uy năng, đã kinh sợ đến tu sĩ cấp thấp tâm thần run, đều thật chặt nắm vũ khí trong tay, chờ đợi mệnh lệnh công kích.

Liền chính đang xông về phía trước kích yêu thú cũng không tự chủ chậm lại bước chân, ngửa đầu quan sát đòn đánh này oai.

Cũng là vào lúc này, Vân Hà sơn trên, sáu tổ tu sĩ Kim đan, ba mươi chuôi phi kiếm, bay ra đại trận hộ sơn, sau đó tổ hợp thành sáu chuôi cự kiếm, hướng về phía trên đè xuống móng vuốt khổng lồ nghênh đi.

Bọn họ đang nhìn đến Thanh Du xuất hiện lúc, cũng đã bắt đầu lấy ra phi kiếm.

Chỉ là Kim Đan cùng Tứ giai giữa yêu thú với nhau chênh lệch không chỉ ở pháp lực phương diện, mà là toàn phương diện, tỷ như lấy ra công kích tốc độ cũng sẽ hơi chậm một ít.

Vì lẽ đó bọn họ trước tiên ra tay, vẫn cứ có vẻ chậm một nhịp.

Hiện nay bọn họ còn chỉ có thể lấy năm chuôi phi kiếm tổ hợp, nhiều hơn nữa một ít liền không dễ khống chế, tổ hợp sau cự kiếm, uy lực cùng Kim Đan hậu kỳ gần như.

Bọn họ này ba mươi người chia làm sáu tổ ra tay, tương đương với sáu vị Kim Đan hậu kỳ liên thủ tấn công.

Chỉ là, bọn họ thực lực như vậy đối phó yêu thú cấp ba xác thực rất có ưu thế, ngay mặt đối với chính là Tứ giai yêu thú lúc, lại có không đủ.

Sáu chuôi cự kiếm cùng móng vuốt khổng lồ trên không trung gặp gỡ, bị móng vuốt khổng lồ đập con ruồi như thế, tất cả đều đánh bay đi ra ngoài.

Móng vuốt khổng lồ trên liền vết thương đều không có một tia, bọn họ ba mươi người một đòn toàn lực, dĩ nhiên không có thể gây tổn thương cho đến đối phương mảy may, vẻn vẹn là đem đối phương ép xuống tư thế hoãn hoãn.

Ở ba mươi tên tu sĩ Kim đan phát động tấn công đồng thời, Vân Hà sơn trên có hơn hai ngàn tên Trúc Cơ tu sĩ, cùng còn lại mười tên tu sĩ Kim đan, bọn họ đồng thời giương cung bắn tên, bắn về phía không trung móng vuốt khổng lồ.

Lấy Trúc Cơ tu sĩ thực lực, thần thức có hạn, coi như lấy ra linh khí, ở khoảng cách trên cũng căn bản là không có cách công kích được bầu trời móng vuốt khổng lồ.

Vì lẽ đó, ở trước trận chiến, cung tên loại này có thể khoảng cách xa công kích linh khí, Trúc Cơ tu sĩ nhân thủ một cái.

Đồng thời còn lại mười tên tu sĩ Kim đan mỗi người lấy ra một nhánh màu đỏ thẫm mũi tên, từ này mười mũi tên trên toả ra sóng linh lực, dĩ nhiên tất cả đều là pháp bảo.

Bọn họ bắn ra này chi pháp bảo mũi tên tựa hồ cũng rất vất vả, bắn ra mũi tên này sau khi, bên trong cơ thể của bọn họ pháp lực lại bị tiêu hao khoảng một nửa.



Những này màu đỏ thẫm mũi tên, chính là Vương Hoằng lưu lại hậu chiêu, không phải vậy hắn có thể không có cách nào yên tâm rời đi.

Hắn đem Phù Tang mộc vật liệu luyện chế thành một lần pháp bảo, ngoại trừ hạt châu hình dạng, còn có loại này mũi tên hình thái, dùng pháp lực bắn ra sau, gặp muốn nổ tung lên, thả ra Kim Ô Hỏa tấn công địch.

Làm sáu chuôi to lớn phi kiếm bị đánh bay sau khi, hơn hai ngàn mũi tên đã tới.

"Hừ, bọ ngựa đấu xe!"

Không trung Thanh Du thấy này, trong lòng không để ý lắm, Tứ giai oai, lại há lại là các ngươi những này cá tạp có thể chịu đựng.

Không trung to lớn thú trảo lần thứ hai gia tốc, hướng về Vân Hà sơn vỗ một cái mà xuống, rất nhiều người thậm chí có một loại cảm giác sai, tựa hồ này vỗ một cái có thể đem cả ngọn núi đập bẹp.

"Rầm rầm rầm!"

Làm móng vuốt khổng lồ cùng hơn hai ngàn mũi tên mới vừa tiếp xúc, liền phát sinh nổ vang.

Nổ vang phát sinh nơi, mười chi màu đỏ thẫm mũi tên ầm ầm nổ tung, nhưng mà lên một mảnh ngọn lửa màu vàng.

Thanh Du đột nhiên biến sắc, một loại cảm giác nguy hiểm truyền đến, sau đó nó móng vuốt truyền đến một trận khổng lồ đau đớn.

Chúng nó Yêu tộc tuy rằng đem thân thể một phần luyện thành pháp bảo bình thường, sử dụng đến so với pháp bảo càng thuận buồm xuôi gió, nhưng chịu đến phá hoại lúc, cũng sẽ cảm giác được đau.

Tại sao xui xẻo như vậy, gần nhất đều là thương tổn được móng vuốt, lần trước đang tấn công Thanh Hư tông lúc, nó cũng bị một tấm phù bảo thương tổn được móng vuốt.

Hơn nữa lần bị thương này càng nặng, nó trên móng vuốt đã dấy lên ngọn lửa màu vàng.

"A! Kim Ô Hỏa! Làm sao có khả năng?"

Thanh Du một tiếng kêu thảm, sau đó phát sinh thanh âm hoảng sợ.

Nó này một tiếng thét kinh hãi, để người phía dưới cùng yêu đều lộ ra nghi hoặc vẻ mặt, phần lớn không biết này cái gì Kim Ô Hỏa, dĩ nhiên có thể để Tứ giai yêu thú như vậy sợ hãi.

Chỉ có số ít người nghe nói qua Kim Ô Hỏa truyền thuyết, nhìn phía không trung móng vuốt khổng lồ trên ngọn lửa màu vàng, vẻ mặt nghi ngờ không thôi.

Thanh Du lúc này cố không cho nó, nó vội vàng thu hồi móng vuốt khổng lồ, sau đó toàn bộ yêu hóa thành một đạo cầu vồng, rời đi chiến trường.

Lúc gần đi còn không quên hướng về phía dưới vài con yêu thú đầu lĩnh dặn dò, để chúng nó tiếp tục công kích, nó đi một lát sẽ trở lại.

Còn lại yêu thú cấp ba môn hai mặt nhìn nhau, liền Tứ giai lão tổ đều bị thương bay đi, lại vẫn đòi mạng làm chúng nó đi công kích, không phải là để chúng nó chịu chết à.

Trên thực tế, Thanh Du chính là đánh để yêu thú cấp thấp chịu chết bàn tính.



Nó nguyên bản thì có thương tại người, hiện tại lại gặp phải trong truyền thuyết Kim Ô Hỏa, chỉ sợ sẽ thương càng thêm thương.

Loại này quý giá Kim Ô Hỏa, hơn nữa là một lần pháp bảo, nó tin tưởng trên tay đối phương tuyệt đối sẽ không có quá nhiều.

Nó chính là muốn cho thủ hạ Yêu tộc đi tấn công Vân Hà sơn, dành cho đối phương áp lực, khiến cho đối phương bất đắc dĩ, đem tồn lưu Kim Ô Hỏa tất cả đều sử dụng đi.

Như vậy tuy rằng cần thật lãng phí một ít thời gian, cũng có khả năng gặp ném điểm mặt mũi, nhưng đây là nó hiện nay biện pháp ổn thỏa nhất.

Lấy nó hiện nay bị thương thân thể, chỉ sợ không chịu nổi quá nhiều dằn vặt.

Thanh Du cấp tốc bỏ chạy sau khi, Vân Hà sơn trên mọi người đang muốn hoan hô, đây chính là bức lui một con Tứ giai yêu thú to lớn chiến công.

Mà nhưng vào lúc này, bên dưới ngọn núi bầy yêu thú nhưng lại lần nữa khởi xướng tấn công.

Mọi người lần thứ hai phấn chấn tinh thần, dựa vào phòng ngự đại trận, nghênh tiếp yêu thú công kích.

Bọn họ mới vừa liền tối ngông cuồng tự đại Tứ giai yêu thú cũng đánh đuổi, giờ khắc này đối mặt mấy lần với mình mới yêu thú, nhưng hiển lộ ra rất lớn tự tin.

Ngay ở những này yêu thú tấn công Vân Hà sơn lúc, ở bầy thú phía sau, hai con yêu thú cấp ba, chính đang xua đuổi yêu thú cấp thấp hướng về trước, đi xung kích đại trận hộ sơn.

"Nghe nói Thanh Du lão tổ lại bị thương, lại vẫn là bị loài người tu sĩ Kim đan gây thương tích."

"Này không phải tu sĩ Kim đan sự, nghe nói là bị Kim Ô Hỏa gây thương tích, Kim Ô Hỏa bá đạo, coi như là Tứ giai lão tổ cũng không cách nào chịu đựng, cũng không biết loài người từ chỗ nào được loại bảo vật này."

"Lần này chung quy là Thanh Du lão tổ bất cẩn rồi, bằng không lấy tu sĩ Kim đan thực lực, căn bản là không có cơ hội tiếp cận đến Tứ giai lão tổ."

Hai con yêu thú cấp ba đang lấy vô thượng trí tuệ, lặng lẽ lời bình Tứ giai yêu thú thời điểm, cũng không biết nguy hiểm đã hướng về chúng nó tới gần.

Năm tên tu sĩ Kim đan đã thu lại khí tức, lặng lẽ đến gần rồi hai người bọn họ, hai yêu nhưng hồn nhiên không biết.

Chúng nó đối với người khác sự tình, sau đó Gia Cát, bàn luận trên trời dưới biển lúc, nhưng hoàn toàn không có ý thức được, chính mình có thể càng kém.

Đột nhiên, năm chuôi phi kiếm từ hai bọn họ phía sau trong bụi cỏ bay ra, hướng về nó hai yêu đánh tới.

Mấy tức qua đi, hai con yêu thú cấp ba trên người có thêm mấy cái lỗ thủng, ngã trên mặt đất, bị một tên tu sĩ Kim đan nhặt lên thu vào túi chứa đồ.

Năm người chém giết hai con yêu thú cấp ba sau khi, không để ý đến những người yêu thú cấp thấp, liền cấp tốc rời đi.

Bọn họ chính là lúc trước theo Vương Hoằng đi sao Thanh Hồ tộc sào huyệt tu sĩ, hiện tại sớm trở về, liền ở phía sau săn giết đối phương lạc đàn yêu thú cấp ba.

Lúc này đại quân yêu thú, đem sự chú ý đều tập trung ở Vân Hà sơn trên, còn chưa kịp quan tâm phía sau chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook