Tiên Đạo Không Gian

Chương 686: . Lui Lại

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Những này yêu thú biết bay bị cấm không trận pháp áp chế sau khi, trực tiếp rơi xuống ở tường thành trước độc vật từ bên trong.

Mảnh này độc vật đối mặt từ trên trời giáng xuống đồ ăn cũng sẽ không khách khí, dồn dập cùng dùng thần thông, săn bắn những này yêu thú.

Đợi được những này yêu thú biết bay chạy ra độc vật phạm vi đã còn lại không có mấy.

Lần này công kích thất bại, Yêu tộc lại an phận một ngày.

Sau khi Yêu tộc lần thứ hai kéo tới lúc, lại thay đổi một loại công kích phương pháp, đổi thành địa phương khác đánh nghi binh kiềm chế, tập trung sức mạnh chủ công một đoạn tường thành.

Công kích như vậy phương thức nhưng thực cho thủ thành quân đội tạo thành một chút phiền toái, nhưng nếu muốn liền như vậy đem tường thành đánh hạ, nhưng vẫn là không cách nào làm được.

Hai bên huống vẫn kéo dài, bọn họ đến nay đã kiên trì năm ngày, coi như là giết lợn, liền giết năm ngày cũng sẽ rất mệt.

Tuy rằng bọn họ phòng thủ đội ngũ cũng chia thành ba đợt thay phiên, nhưng như vậy kéo dài chiến đấu mấy canh giờ, cũng khiến người ta cảm thấy hết sức mệt nhọc.

Cũng may, Tề Châu đảo hiện nay các loại tài nguyên cũng không thiếu, bổ sung pháp lực linh tửu, đan dược chữa thương, đều có thể rất đúng lúc địa phân đến mọi người trên tay.

Hai bên duy trì như vậy trạng thái chiến đấu, lại quá năm ngày, lúc này Yêu tộc đã liên tục công thành mười ngày, mười ngày này bên trong, chưa bao giờ ngừng lại quá một khắc, dùng yêu thú thi thể chất lên thành đống sườn dốc càng ngày càng nhiều.

Vào lúc này, đạo thứ nhất trên tường thành binh lính đã mệt đến người ngã ngựa đổ.

Sở dĩ liên tục chiến đấu mười ngày, chỉ có bọn họ mệt, mà Yêu tộc không mệt, là bởi vì Yêu tộc là chết rồi một nhóm lại thay đổi một nhóm, bọn họ không chết, chỉ có thể tiếp tục kiên trì.

Lúc này, trên tường thành có một nhóm tu sĩ chính đang tháo dỡ mặt trên cự nỏ, đem những này cự nỏ dỡ xuống sau, cất vào túi chứa đồ mang đi.

Thế cục bây giờ, nếu là miễn cưỡng muốn phòng thủ, đạo thứ nhất tường thành lại thủ mười ngày nửa tháng cũng không vấn đề chút nào.



Chỉ có điều, hiện tại đạo thứ nhất trên tường thành phòng thủ ưu thế đã không còn sót lại chút gì, trước tường thành mới do độc vật tạo thành tuyệt địa của cái chết đã bị phá hỏng hầu như không còn.

Tường thành độ cao ưu thế cũng bị yêu thú thi thể tạo thành sườn dốc lấp lên, Yêu tộc rất dễ dàng liền có thể xông lên tường thành.

Bởi vậy, Tề Châu đảo một phương đã kế hoạch từ bỏ tầng thứ nhất tường thành, lui giữ đạo thứ hai tường thành.

Ngược lại mặt sau còn có hai đạo như thế tường thành, coi như ba đạo tường thành toàn bộ thất thủ, Tề Châu đảo còn có cửu khúc tử mẫu trận có thể dùng, có đầy đủ chiến lược thọc sâu.

Bọn họ nếu kế hoạch lui lại, đương nhiên phải đem những này cự nỏ toàn bộ dỡ xuống mang đi.

Những này cự nỏ còn cần lắp đặt đến tầng thứ ba trên tường thành, tầng thứ hai trên tường thành đã sớm lắp đặt được rồi cự nỏ, còn có một nhánh quân đội đóng tại trên tường thành đợi mệnh.

Đợi đến đem tầng thứ nhất này trên tường thành cự nỏ toàn bộ phá đi, đón lấy liền muốn lui lại .

Ở dưới tình huống trước mắt, muốn bình yên địa từ trên tường thành rút khỏi chiến trường, cũng không phải một chuyện dễ dàng.

Rất dễ dàng liền bị Yêu tộc từ phía sau truy sát tới, hơn nữa lưu ở phía sau yểm hộ đội ngũ, bình thường cũng là lành ít dữ nhiều.

Tựa hồ cũng cảm giác được trên tường thành nhân tộc muốn lui lại, Yêu tộc thế tiến công đột nhiên trở nên càng mãnh liệt .

Trước rất ít xuất hiện yêu thú cấp ba, cũng từ trong bầy thú chui ra không ít.

Có điều những này yêu thú cấp ba vận mệnh cũng rất đến cái kia đi, thường thường là mới lộ đầu, nghênh tiếp nó, chính là mấy chục chi giáo ngắn hoặc phi kiếm cùng nhau hướng về chúng nó vọt tới.

Bầy yêu thú phía sau, nhân yêu liên minh tên kia nam tử tóc vàng, thấy tình cảnh này hiển nhiên rất là đắc ý, "Ha ha ha! Chúng ta đều còn không có động thủ, thành này tường lập tức liền muốn công đánh xuống ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook