Tiên Đạo Không Gian

Chương 687: . Mai Phục Giết

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Trên tường thành tu sĩ nhân tộc đem tất cả lui lại chuẩn bị sau khi làm xong, đối mặt cuồn cuộn không ngừng công lên thành tường yêu thú, bọn họ cũng không có có vẻ kinh hoảng.

Lúc này, rất nhiều tu sĩ đồng thời hướng về phía trước lấy ra một hạt Xích Diễm châu, nhất thời, trước tường thành mới bay lên một đám lớn ngọn lửa màu vàng.

Kim Ô Hỏa uy lực bá đạo vô cùng, bất luận loại nào yêu thú, triêm chi vừa chết, không một có thể ngăn cản một, hai.

Lúc này, tường thành xung quanh hình thành một cái biển lửa, đem dưới thành tường thú thi cũng bốc cháy lên, làm cho phía sau yêu thú không thể tới gần mảy may.

Quá hồi lâu, đại hỏa mới dần dần tắt, chất đống ở dưới thành tường thú thi đã bị thiêu hủy một đoạn dài.

Nhìn thấy ngọn lửa tắt, Yêu tộc nam tử tóc vàng đối với khoảng chừng : trái phải vài tên Yêu tộc nói rằng:

"Hiện tại cũng nên chúng ta ra tay rồi, lão tổ có thể đều nhìn đây, chúng ta cũng không thể đem Tề Châu đảo diệt sạch , liền một mặt đều không lộ."

"Đúng, đạo hữu nói rất có lý, liên thành tường cũng đã thất thủ, chỉ sợ mặt sau không mấy trận chiến đấu , chúng ta thừa dịp bây giờ còn có cơ hội, đồng loạt ra tay làm sao?" Một con khác khí tức cường đại nam tử vẩy vẩy đuôi tán thành mà nói rằng.

"Cùng đi, cùng đi!"

Bởi vì có cấm bay trận pháp, này vài con Yêu tộc hướng về tường thành nhanh chóng hướng về đi.

Ở chúng nó phía sau, theo một đoàn hai yêu thú cấp ba, những thứ này đều là thuộc về chúng nó bộ hạ yêu thú, cùng với trước đam làm con cờ thí những người yêu thú cấp thấp tuyệt nhiên không giống.

Nhưng khi chúng nó leo lên tường thành sau, có chút há hốc mồm .

Đặt tại chúng nó trước mắt, tường thành mặt sau vẫn còn có giống như đúc một đạo tường thành, trước tường thành mới cũng đồng dạng là một mảnh giống như đúc độc vật khu vực.

Bực này cho bọn họ chi mấy tháng trước làm ra sự tình bằng bạch làm, còn cần một lần nữa lại tới một lần nữa.

Trước vì phá tan cái kia một mảnh độc vật, công lên thành tường, thú triều chí ít tổn thất một phần ba số lượng.

Nếu như lại tới một lần nữa, mang ý nghĩa chúng nó còn muốn tổn thất đem gần một nửa yêu thú, mới có thể công trên đạo kia tường thành.

Hơn nữa, chiếu như thế xem ra, trời mới biết đạo này tường mặt sau có thể hay không còn có một tầng, hoặc là mấy tầng?

Coi như là cấp thấp bia đỡ đạn cũng không thể là vô cùng vô tận, cũng không chịu nổi như thế tiêu hao.

Chỉ có điều, bây giờ tên đã lắp vào cung, không thể không phát, chỉ có thể cứng đầu phát tiếp tục hướng phía trước xông tới.

Cũng may, chúng nó hiện tại cũng chiếm cứ một đạo tường thành, trước hi sinh cũng không phải uổng phí.



Nam tử tóc vàng đứng ở trên tường thành, nhìn phía sau không ngừng xông tới Yêu tộc, vừa nhìn về phía năm dặm, ở ngoài đạo thứ hai tường thành, nó đột nhiên cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm.

Không giống nhau : không chờ nó cẩn thận suy tư, liền nhìn thấy đối diện bay ra một mảnh bóng đen, nhanh chóng hướng bên này phóng tới.

Lúc này nó mới biết là chỗ nào không đúng sức lực.

Nguyên lai này phía trên tường thành dĩ nhiên không hề có một chút che chắn đồ vật, hơn nữa thành này tường kiến tạo cũng kỳ quái, đối ngoại một mặt có tường đóa, đối nội một mặt nhưng chẳng có cái gì cả.

Hiện tại chúng nó những này dừng lại ở trên tường thành Yêu tộc, thì tương đương với hoàn toàn bại lộ mục tiêu sống, tùy ý đối phương công kích, liền phản kháng một hồi cơ hội đều không có.

Cách nhau năm dặm, ngoại trừ Tứ giai Yêu tộc, còn lại Yêu tộc căn bản là không có cách công kích xa như vậy, hơn nữa Yêu tộc bản liền không quen trường luyện khí, cũng luyện chế không ra cự nỏ loại này có thể khoảng cách xa công kích pháp bảo.

Lúc này, cái kia một mảnh bóng đen đã bay đến trên tường thành mới, đột nhiên vỡ ra được, vô số bé nhỏ mũi tên như giọt mưa giống như dày đặc hạ xuống.

Ở tình huống như vậy, trốn đều không có chỗ trốn, dựa cả vào thân thể mạnh mẽ chống đỡ, liền xem ai da kiên thịt dày, Yêu tộc bên trong có thể nắm giữ pháp bảo dù sao cũng chỉ là số ít.

Một đợt mưa tên qua đi, trên tường thành đã ngã xuống một đám lớn, ngoại trừ Tứ giai yêu thú đều còn hoàn hảo không chút tổn hại ở ngoài, liền yêu thú cấp ba cũng không có thiếu bị thương người, thậm chí còn có tử vong.

Cho tới một Nhị giai yêu thú, thì càng thêm không cần phải nói , vừa nãy xông lên tường thành tất cả đều chết xong xuôi.

Đạo thứ hai trên tường thành, La Trung Kiệt mọi người nhìn đối diện trên tường thành ngã xuống một đám lớn, trong lòng cũng là cực kỳ thoả mãn lần này bắn một lượt hiệu quả.

Tuy rằng ở kiến tạo tường thành thời điểm cũng đã bắn thử vô số lần, nhưng này làm sao có thể cùng hiện tại thực chiến lẫn nhau so sánh.

"Còn sót lại không ít cá lớn, đổi một loại mũi tên, lại cho chúng nó đến hai vòng bắn một lượt."

Theo La Trung Kiệt mệnh lệnh, thao tác cự nỏ binh lính, rất nhanh sẽ cho cự nỏ mặc lên từng cây từng cây trượng mọc thêm to lớn mũi tên.

Những này mũi tên bản thân cũng là pháp bảo, dùng cự nỏ phóng đi ra ngoài, có thể thương tổn được tu sĩ Nguyên anh.

Này ở trước đây Hạ Châu chiến đấu bên trong đã sớm thực chiến quá, hiệu quả là chống lại kiểm nghiệm.

Theo này mấy trăm cự nỏ đồng thời hướng về đối diện phóng ra lúc, đứng ở đạo thứ hai trên tường thành tu sĩ cũng đồng thời lấy ra pháp bảo, hoặc triển khai thần thông hướng về đối diện công tới.

Đạo thứ nhất trên tường thành, nam tử tóc vàng giờ khắc này chính đang tức giận, thủ hạ của chính mình chết rồi một đám lớn, đã thấy đối diện lại lần nữa bay ra một bóng ma, hướng về nơi này phóng tới.

"Trả lại!"

Nam tử tóc vàng lộ ra cười khẩy, loại này mũi tên tuy rằng số lượng đông đảo, nhưng đối với chúng nó những này Tứ giai yêu thú có thể không có tác dụng gì.

Nó tiện tay sử dụng một đạo pháp thuật, ở phía trước hình thành một tầng thổ màn ánh sáng màu vàng.



"Phốc phốc phốc!"

Mấy mũi tên dễ dàng xuyên qua tầng này màu vàng đất màn ánh sáng, hướng về nam tử tóc vàng phóng tới.

Nam tử tóc vàng biến sắc, không biết tại sao lần này không nổ tung , hơn nữa uy lực cũng so với trước mạnh rất nhiều.

Vội vã lấy ra một mặt tấm khiên đến, mới miễn cường chặn lại rồi này mấy mũi tên.

Nhưng mà này cũng không có kết thúc, ngay lập tức lại là mấy chục món pháp bảo hướng về bên này oanh đến, sau đó lại là một vòng bắn một lượt.

Này liên tiếp công kích khua chuông gõ mõ, đánh cho Yêu tộc không còn sức đánh trả chút nào.

La Trung Kiệt bọn họ ở đạo thứ hai tường thành có thể dễ dàng dùng thần thức thấy rõ đạo thứ nhất trên tường thành Yêu tộc, mà Yêu tộc thần thức lại bị trận pháp quấy rầy, không cách nào thẩm thấu xa như vậy.

Đợi được chúng nó phát hiện thời điểm, cũng đã chậm vỗ một cái, này nháy mắt , lại có thật nhiều yêu thú ngã xuống.

Chút khắc còn có thể đứng lên đến yêu thú đã không có vài con, đều là Yêu tộc bên trong cường giả.

"Triệt! Mau bỏ đi trở lại."

Còn lại vài con Tứ giai yêu thú, vội vàng lui trở về đi, lại dừng lại một hồi, chỉ sợ mạng nhỏ cũng khó khăn bảo vệ .

Chúng nó lần này vốn là muốn phải cố gắng biểu hiện một phen, nhưng không ngờ, liền tu sĩ nhân tộc mặt đều không thấy , sẽ chết đến gần đủ rồi, cuối cùng chỉ có thể mặt mày xám xịt địa trở về chạy trốn.

Xem ra, sau này vẫn là chỉ có thể dùng trước bổn biện pháp, trước tiên dùng yêu thú cấp thấp, mở ra một cái an toàn thông nói tới.

Hai đạo tường vây trong lúc đó tuy rằng cũng xây dựng một chút an toàn đường nối, dùng với những người ở bên trong ra vào.

Nhưng những thông đạo này ở mảnh này độc vật bên trong ngang qua con đường, cũng không phải một đường thẳng, mà là một cái quanh co khúc khuỷu đường.

Con đường này cho Tề Châu đảo người mình đi đương nhiên không có chuyện gì.

Nhưng chúng nó những này ngoại địch, như từ này điều uốn lượn dài lâu trong lối đi trải qua, chỉ sẽ trở thành trên tường thành các tu sĩ di động bia ngắm, dùng cho luyện tập công kích kỹ xảo ngược lại cũng không tồi.

Nhưng là chúng nó ngoại trừ độc vật trận địa, còn có này một đạo tường thành cần vượt qua, nghĩ thông suốt quá đạo này thành , tương tự gặp thương vong nặng nề.

Xem ra, hiện tại chỉ có thể xin mời cái kia một nhánh Yêu giới đội ngũ ra tay giúp đỡ .

Hiện tại bởi vì đối phó Ma tộc chiến đấu liên tiếp thắng lợi, tiền tuyến không áp lực, liền lưu lại không ít Tứ giai yêu thú ở Hạ Châu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook