Tiên Đạo Không Gian

Chương 631: . Phá Trận

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Loài người đại quân ở đại trên bờ sông đóng quân một ngày, phái ra vài đoàn tu sĩ, đối với sông lớn tiến hành rồi tra xét.

Phát hiện đại trong sông quả nhiên ẩn giấu có một toà đại trận, hoành ở trước mặt mọi người.

Cho dù từ sông lớn bầu trời bay qua, cũng sẽ phải chịu trận pháp công kích khoảng cách.

Xem ra, như muốn lướt qua này hà, trước hết phá này đại trận.

Loài người không có Yêu tộc nhiều như vậy bia đỡ đạn tu sĩ, có thể trực tiếp dùng man lực phá tan đại trận, nhưng loài người ở trận pháp phương diện toàn thể so với Yêu tộc cường.

Vì thế, bên trong loài người tổ chức một nhóm tinh thông trận pháp tu sĩ, nghiên cứu phá trận phương pháp.

Hơn nữa, nhất định phải mau chóng loại bỏ trận pháp, thông qua sông lớn, bằng không sau một quãng thời gian, Yêu tộc ở phía sau chuẩn bị kỹ càng, tấn công lên lại muốn khó khăn rất nhiều.

Lôi thôi lão đạo thành tựu Đại Sở tiên quốc ngoại trừ Vương Hoằng, tinh thông nhất trận pháp tu sĩ, những năm này từ Phong Ngô đại lục học được không ít tân trận pháp tri thức, trình độ lại tăng lên rất nhiều.

Hắn lần này cũng chuyện đương nhiên địa tham dự phá trận đội ngũ.

Một nhóm năm tên tu sĩ Nguyên anh, giờ khắc này đều lẻn vào đại trong sông, để với gần đây quan sát đại trận.

Nhận ra được năm người tới gần, bên trong đại trận bắn ra từng đạo từng đạo băng tiễn, đánh vào năm trên thân thể người, nhưng chỉ gây nên một từng cơn sóng gợn.

Mãi đến tận trong trận Tứ giai Yêu tộc tới rồi, cách đại trận hướng về bọn họ phát sinh từng trận công kích, năm người lúc này mới lui lại.

Năm người ra sông lớn, bên trong Yêu tộc cũng không có đuổi theo ra đến.

"Không biết các vị đạo hữu đối với trận này có thể có phương pháp phá giải?"

Nam vực một tên trận pháp đại sư hướng về đồng hành mấy người dò hỏi.

"Xấu hổ, lão phu nghiên cứu trận pháp nhiều năm, dĩ nhiên không thể nhìn thấu trận pháp này, nếu là lại nhiều một ít thời gian, nghĩ đến có thể nhìn ra một ít đầu mối."

"Tại hạ đúng là nhìn ra một ít mặt mày, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn, cũng không có thể nghĩ đến phương pháp phá giải."



"Xin lỗi, tại hạ tạm thời cũng không nghĩ đến phương pháp phá giải, hình đạo hữu chính là ta nam vực trận pháp người số một, không biết hình đạo hữu có thể thượng sách?"

Ba tên nam vực tu sĩ Nguyên anh, tạm thời đều còn không nghĩ đến hữu hiệu phương pháp phá giải, chỉ có thể đem vấn đề lần thứ hai quăng trở lại.

Hình tính trận pháp đại sư nghe vậy nói rằng: "Đúng là có chút không thuần thục ý nghĩ, còn không biết đúng hay không có thể được."

Lúc này hắn nhìn thấy lôi thôi lão đạo một bộ chính ở dáng vẻ trầm tư, dò hỏi: "Sở đạo hữu có hay không đã có phá trận phương pháp?"

Lôi thôi lão đạo từ trong trầm tư phục hồi tinh thần lại: "Ta vừa mới chính đang suy tư phương pháp phá giải, trận này đứng ở trong nước, mượn dùng hệ thủy linh lực thôi thúc, bên trong tổng cộng có 36 linh lực chủ đường nối, 108 cái mắt trận, 9,400 cái linh lực điểm tựa.

Như muốn phá trận, chặn linh lực đường nối, hoặc là phá hoại mắt trận, phá huỷ linh lực điểm tựa này ba loại phương thức cũng có thể đạt đến phá trận tác dụng."

Hình tính trận pháp sư nghe vậy, may mà chính mình mới vừa rồi không có trước tiên phát biểu ý kiến, hắn chỉ đem tòa trận pháp này nhìn thấu một phần nhỏ.

Không nghĩ đến vị này Đại Sở tiên quốc trận pháp sư ở vừa nãy trong thời gian ngắn ngủi, càng nhưng đã đem toà này phức tạp trận pháp hoàn toàn nhìn thấu.

"Lấy sở đạo hữu cao kiến, nên làm sao phá giải tốt nhất?"

Lôi thôi lão đạo giờ khắc này cũng không khiêm tốn, trực tiếp trên mặt đất khắc hoạ lên, chỉ thời gian ngắn ngủi đã đem sông lớn bên trong trận pháp thảo tranh vẽ đến trên đất.

Nam vực vài tên trận pháp sư lặng lẽ lấy ra một chiếc thẻ ngọc, đem trận pháp đồ ghi chép xuống, này tương đương với vừa học đến một môn trận pháp.

"Trận này tuy rằng nhìn như phức tạp, nhưng ở linh lực bố trí cùng kết cấu trên, tồn tại rất nhiều thiếu hụt.

Chúng ta chỉ cần chặn này một cái linh lực đường nối, sau đó sẽ bát trừ này ba cái mắt trận, cuối cùng, lại đem này mười lăm cái linh lực chi điểm phá hoại, trận này đem không công mà phá!"

Lôi thôi lão đạo một bên giải thích, một bên đem Yêu tộc đại trận thiếu hụt từng cái vạch ra, sau đó ở cần công phá mười mấy cái điểm làm ra đánh dấu.

"Liền chỉ đơn giản như vậy?" Một tên trận pháp sư kinh ngạc nói, hắn đều xem không hiểu trận pháp, làm sao ở trong mắt người khác nhưng là trăm ngàn chỗ hở đây.

"Diệu! Diệu a! Chỉ cần loại bỏ chỉ là mười mấy cái điểm, liền làm cho cả đại trận bại liệt, có thể nói là tứ lạng bạt thiên cân, sở đạo hữu trận pháp trình độ, tại hạ cảm thấy không bằng." Nghe lôi thôi lão đạo giải thích, hình tính trận pháp sư triệt để thuyết phục.

Lôi thôi lão đạo đưa ra phương án cực kỳ giản tiện, có thể thao tác tính mạnh, mọi người thực ở không có năng lực nghĩ ra phương án tốt hơn, liền đem lôi thôi lão đạo phương án định đi.



Loài người cao tầng bộ chỉ huy, do Trương Xuân Phong suất lĩnh vài tên tướng lĩnh cùng nam vực ngũ đại tông môn đại biểu cộng đồng tạo thành.

Được phá trận phương án sau, cao tầng tu sĩ chỉ tiến hành đơn giản thương nghị, được Đại Sở tiên quốc thành viên nhất trí chống đỡ, liền tổ chức nhân thủ chuẩn bị phá trận.

Ngày đó, loài người đại quân võ trang đầy đủ, sắp xếp ở sông lớn trước.

Lúc này từ loài người đại quân bên trong đi ra 19 tiểu đội, mỗi tiểu đội năm người, đội trưởng vì là tu sĩ Nguyên anh, suất lĩnh bốn tên tu sĩ Kim đan.

19 tiểu đội đi ra sau, nhanh chóng về phía trước, sau đó rầm một tiếng, đều nhảy vào trong sông.

Ngô Đình Xương may mắn trở thành 19 tên tu sĩ Nguyên anh một trong, hắn suất lĩnh bốn tên Đại Sở tiên quốc tu sĩ Kim đan mới vừa nhảy vào trong nước, trốn ở bên trong đại trận yêu thú liền đã phát hiện bọn họ.

Cũng may đồng thời vào nước đội ngũ có 19 chi, Yêu tộc cũng không thể toàn lực công kích bọn họ, những công kích này đều bị Ngô Đình Xương ung dung đỡ.

Bọn họ lần này cần công kích vị trí cực kỳ xảo quyệt, tựa hồ là trận pháp góc chết, Yêu tộc ở trong trận pháp rất khó đối với bọn họ tiến hành quy mô lớn công kích.

Điều này làm cho 19 tiểu đội đều không mất bao công sức liền đạt tới dự định vị trí.

Lúc này, 19 tiểu đội đồng thời thu được đưa tin, mỗi tiểu đội năm người các lấy ra một mặt tam giác cờ nhỏ, phân biệt đem cờ nhỏ lấy ra.

Ngô Đình Xương cùng bốn tên Kim Đan lấy ra tam giác cờ nhỏ, phân biệt phát sinh hào quang năm màu, lấy Ngô Đình Xương màu vàng cờ nhỏ chói mắt nhất.

Màu vàng cờ nhỏ trước tiên hướng về trong trận pháp một vị trí chui vào, còn lại bốn phía cờ nhỏ theo sát sau, đồng thời hướng về bên trong đại trận chui vào, đi vào trong trận pháp.

Lúc này, bọn họ vị trí chỗ ở trận pháp bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt, cũng hướng về quanh thân lan tràn.

"Đi!"

Ngô Đình Xương liếc mắt nhìn vết rạn nứt, biết nhiệm vụ đã hoàn thành, liền hét lớn một tiếng, mang theo bốn người nhanh chóng rời đi.

Ở sau lưng của bọn họ, Yêu tộc đại trận dường như sắp đổ nát sông băng, phát sinh "Răng rắc! Răng rắc!" Tiếng vang.

19 tiểu đội thuận lợi hoàn thành phá trận nhiệm vụ, vừa mới bay ra mặt nước, liền nhìn thấy bờ sông sắp xếp tu sĩ đại quân, toàn lực hướng về giữa sông phóng đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook