Tiên Đạo Không Gian

Chương 630: . Sơ Thắng

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Nam vực loài người hàng phòng thủ từ khi bị đánh vỡ một lỗ hổng sau, hắn chỗ hổng liên tiếp xuất hiện.

Loài người phương diện tuy rằng ra sức chống lại, nhưng mà mà chung quy là thực lực không bằng yêu, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn chỗ hổng dần dần lớn lên, cuối cùng nối liền cùng nhau.

Yêu tộc đại quân đã toàn bộ thông qua hàng phòng thủ, rất nhanh sẽ cùng tu sĩ nhân tộc hỗn chiến với nhau, giờ khắc này loài người đã không thể lui được nữa, chỉ có tử chiến.

Giữa lúc hai bên ác chiến giữa lúc say mê, ở Yêu tộc phía sau đột nhiên xuất hiện một đám tàu bay.

Chính là Vương Hoằng suất lĩnh đội ngũ, bọn họ từ nguyên lai làm giao dịch địa phương lên bờ, mới phát hiện, đã biến thành Yêu tộc địa bàn.

Lo lắng loài người đã hoàn toàn thất bại, liền vô cùng lo lắng địa một đường xuôi nam, xa xa mà nhìn thấy nhân yêu đại chiến, rốt cục yên lòng, chí ít còn có người.

Lúc này, sở hữu tàu bay dừng lại, vận tải tàu bay dừng lại ở phía sau, bố trí trận pháp phòng ngự, cũng lưu lại một nhóm người bảo vệ.

Những người còn lại, Trúc Cơ cùng luyện khí cấp bậc, tất cả đều ở lại loại cỡ lớn chiến đấu tàu bay trên, mỗi một chiếc tàu bay trên bảo lưu một tên Kim Đan hoặc là Tam giai võ giả.

Còn lại tu sĩ cấp cao toàn bộ đến tàu bay ở ngoài, tu sĩ Kim đan tạo thành chiến đấu đội hình, nương theo tàu bay phi hành trên không trung.

Mà Tam giai võ giả nhưng là người người người mặc trọng giáp, cầm trong tay cận chiến binh khí, xếp thành đội hình từ trên mặt đất chỉnh tề địa đạp bước đi tới.

Năm vạn người liền như vậy mặt đất cùng không trung kề vai sát cánh, không nhanh không chậm địa từ bầy thú phía sau giết vào.

Thanh Hư tông cùng Thái Hạo tông mang đến Luyện khí kỳ đệ tử, nếu là ở nó loại cỡ lớn chiến trường, cũng chính là bia đỡ đạn mệnh.

Mà ở đây, Vương Hoằng Trương Xuân Phong cũng không có để bọn họ đi làm bia đỡ đạn, mới mấy ngàn người, làm bia đỡ đạn cũng không có tác dụng gì.

Liền những này luyện khí đệ tử bị phân công đến mỗi một chiếc tàu bay bên trong, phụ trách một ít việc vặt vãnh, cùng với ở trong chiến đấu phụ trách điều khiển Linh Năng pháo.

Ngược lại những này Linh Năng pháo chỉ cần tiêu hao linh thạch liền có thể, Luyện khí kỳ cũng có thể điều khiển.

Hiện tại đội ngũ đã vọt vào trong bầy thú, những này luyện khí đệ tử liền điều khiển Linh Năng pháo, hướng về phía dưới bầy thú liên tục địa oanh kích .

Ngược lại trên mặt đất bầy thú lít nha lít nhít, căn bản không cần lo lắng oanh không trúng vấn đề.

Tàu bay trên Trúc Cơ tu sĩ đồng loạt tế ra phi kiếm của chính mình, ở trong bầy thú qua lại qua lại, qua nơi, bầy thú dường như sóng lúa, từng mảng từng mảng ngã xuống.

Đang tàu cao tốc cường lực chém giết dưới, đội ngũ qua nơi, đã không có vài con vẫn có thể đứng yêu thú .

Trên mặt đất Tam giai võ giả trải qua lúc, tiện tay mấy đao liền có thể đem giải quyết.



Bầy yêu thú số lượng khổng lồ, nhưng nhiều lấy cấp thấp Yêu tộc làm chủ, bên trong chỉ thưa thớt địa phân bố vài con Nhị giai yêu thú cấp ba.

Cho tới này một đường giết đi vào, phần lớn tu sĩ cấp cao cũng không hề động thủ cơ hội.

Toàn bộ đội ngũ dường như đao cắt đậu hủ bình thường, rất dễ dàng địa giết vào đến trong bầy thú, vẫn hướng về phía trước hỗn chiến địa phương tới gần.

Ở hai bên hỗn chiến địa phương, tu sĩ nhân tộc chính liên tục bại lui, vô số tu sĩ không địch lại ngã xuống, chính đang này tuyệt vọng thời khắc, chợt thấy một nhánh đội ngũ, lấy vô địch phong thái, giết xuyên qua bầy thú, hướng về bọn họ mà tới.

"A! Viện binh đến !"

"Viện binh đến , chúng ta có cứu, nam vực có cứu."

Trước đây nam vực tu sĩ cấp cao vẫn luôn nói cho bọn họ biết, bọn họ nhất định sẽ có viện binh, đại gia trước còn chỉ là bán tín bán nghi.

Hiện tại bọn họ dĩ nhiên thật sự đợi được viện binh, hơn nữa còn là lấy loại này tư thái.

Đến hỗn chiến khu vực sau, Trương Xuân Phong mệnh lệnh tàu bay tiếp tục lấy phương thức này đánh giết số lượng đông đảo đệ tử cấp thấp.

Mà theo đội Kim Đan cùng Tam giai võ giả, toàn bộ phân tán thành năm người một tổ tiểu đội, đang tàu cao tốc làm trung tâm tự do hoạt động, tham dự đến hỗn chiến bên trong.

Tu sĩ Nguyên anh nhưng là hai người một tổ, tự do chém giết cường giả yêu tộc.

Đại Sở tiên quốc quân đội nhân số tuy rằng không nhiều, từ khi tham dự vào sau khi, chiến cuộc đã ở lặng lẽ thay đổi .

Bọn họ đến nơi, trước khí thế hùng hổ Yêu tộc không hề sức chống cự, tu sĩ nhân tộc lập tức chuyển bại thành thắng, chuyển nguy thành an.

Theo quân đội không ngừng chinh phạt, loại này thắng cục ở từ từ lớn lên, quân đội mỗi nhiều chém giết mấy con yêu thú, liền có thể giải phóng ra một tên tu, tên tu sĩ này lại có thể đi trợ giúp người khác.

Yêu tộc phát hiện này một mạc, cũng từng tổ chức một nhóm tinh nhuệ quá tới đối phó Đại Sở tiên quốc quân đội, cuối cùng những đám Yêu tộc này đều đưa món ăn.

Ở cứ kéo dài tình huống như thế, sau ba canh giờ, phe tấn công Yêu tộc, do trước thế tiến công đổi thành thủ thế, lại là sau ba canh giờ, Yêu tộc toàn diện tan tác.

Trương Xuân Phong suất lĩnh quân đội cùng nam vực tu sĩ một đường truy sát, mãi đến tận mấy trăm dặm có hơn mới đình chỉ.

Này một đường thu hoạch Yêu tộc vô số, càng là vì là nam vực tu sĩ thu hồi tảng lớn mất đất.

Đại Sở tiên quốc quân đội vẫn đuổi tới một con sông lớn bên cạnh, mới dừng lại đi tới bước tiến.

Vừa nãy Yêu tộc đào tẩu lúc, rất nhiều yêu thú trực tiếp nhảy xuống sông, sau đó rất nhanh sẽ biến mất rồi.

Trương Xuân Phong cảm giác, Yêu tộc hẳn là ở trong con sông này bố trí trận pháp, liền không có mạo muội tấn công.



Quân đội cách hà năm dặm ở ngoài đóng quân, chờ đợi phía sau tu sĩ đến.

Trận chiến này, là nam vực khai chiến tới nay, loài người lần thứ nhất thu được chân chính ý nghĩa đại thắng.

Phía sau tu sĩ thực lực yếu kém, hiện đang chiến đấu kết thúc, những tu sĩ này chuyên môn phụ trách thu thập chiến lợi phẩm.

Cùng Yêu tộc chiến đấu, chủ yếu nhất chiến lợi phẩm, chính là yêu thú thi thể.

Trương Xuân Phong suất lĩnh quân đội đóng quân cả ngày, phía sau tu sĩ mới lục tục địa chạy tới.

"Đa tạ Vương đạo hữu, đa tạ Trương đạo hữu cùng với các vị đạo hữu cứu viện ân huệ, may mà chư vị đúng lúc chạy tới."

Một tên thể hình đẫy đà trung niên nữ tu, nhìn thấy Trương Xuân Phong liền vội vàng khom người hành lễ nói tạ.

Nam vực tu sĩ Nguyên anh, nguyên bản liền không nhiều, chỉ có hai mươi người, trải qua Đại Sở tiên quốc đội buôn cung cấp vật tư, hiện tại các tông tu sĩ Nguyên anh gộp lại, ít nhất có thêm ba người.

"Các vị đạo hữu không cần khách khí."

Trương Xuân Phong đem những này tu sĩ Nguyên anh đưa vào một con đại trong lều vải, hai bên tu sĩ Nguyên anh gặp nhau một đường.

"Lần này nhờ có các vị đạo hữu giúp đỡ, ta chờ đã thỏa thuận, trận chiến này thu hoạch sở hữu yêu từng thi thể, tất cả đều đưa cho đạo hữu, lấy biểu cảm kích tình."

"Vậy tại hạ liền từ chối thì bất kính !"

Trương Xuân Phong cũng không có khách khí, lần này chém giết Yêu tộc rất nhiều, những đám Yêu tộc này thi thể là một món tài sản khổng lồ, có thể cho Đại Sở tiên quốc bồi dưỡng lượng lớn võ giả.

Sau khi, đang ngồi tu sĩ Nguyên anh thương nghị đón lấy phương án.

Trương Xuân Phong đề nghị, mau chóng đem sức mạnh tập trung đến bên này, thừa dịp Yêu tộc mới vừa chiến bại cơ hội, giết về.

Nếu là sau một quãng thời gian, e sợ Yêu tộc gặp lần thứ hai tụ tập lên, khó đối phó.

Bọn họ tuy rằng thắng rồi một hồi, nhưng Yêu tộc thực lực tổng hợp không thể khinh thường, đặc biệt Đông Hải Yêu tộc, gốc gác thâm hậu, thực lực mạnh mẽ, khó đối phó.

Đối với Trương Xuân Phong ý kiến, tất cả mọi người biểu thị tán thành.

Trụ sở ở ngoài, phía sau chạy tới nam vực tu sĩ nhận được mệnh lệnh, đem thu hoạch chiến lợi phẩm, tất cả đều giao cho Đông Chinh quân.

Doãn Trạch dẫn theo bình thường tu sĩ, đem những này yêu thú thi thể tiến hành đơn giản xử lý, sau đó cất vào túi chứa đồ, sau đó sẽ đem những này chứa đầy túi chứa đồ lấp kín từng con từng con rương gỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook