Tiên Đạo Không Gian

Chương 201: . Thú Triều Trở Lại

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Giới Vực thành tường thành đã tu đến cao hơn mười trượng, nhiều đội tuần tra tu sĩ ở trên tường thành qua lại dò xét, vô số trận pháp sư ở phía trên bận bịu bận bịu địa bố trí trận pháp.

Đột nhiên, từ phương xa bay tới một điểm đen, nhanh chóng hướng về Giới Vực thành mà đến, điểm đen càng ngày càng gần, một lát sau, trên tường thành mọi người mới rốt cục thấy rõ, bay tới chính là một con Lôi Ưng, mặt trên còn ngồi một tên Trúc Cơ tu sĩ.

Lôi Ưng là một loại lấy tốc độ tăng trưởng linh thú, ở cùng cấp bên trong không người có thể so với, thế nhưng tính cách hung hăng, không dễ dàng dạy bảo dưỡng.

Lôi Ưng một tới gần Giới Vực thành, lưng chim ưng trên người liền lên tiếng hô to: "Thú triều đến rồi! Thú triều đến rồi!"

Lôi Ưng ở một đường trong tiếng hét vang, bay vào trong thành, hướng về Kim Đan các trưởng lão báo cáo đi tới.

Giới Vực thành cao tầng đã sớm phân công không ít tu sĩ, phân tán ở Giới Vực thành quanh thân, làm như báo động trước tác dụng.

Lúc này Yêu tộc chiếm lĩnh Kim An thành đã ổn định lại, chí ít không còn hỗn loạn bừa bải.

Mà loài người bên này, mới vừa trải qua một hồi đại bại, tử thương vô số, tổn thất to lớn.

Giới Vực thành mới vừa xây dựng, tường thành đều còn không sửa tốt, chính là Yêu tộc quay đầu lại tấn công thời điểm tốt, Yêu tộc đương nhiên sẽ không bỏ mất cơ hội tốt như vậy.

Giới Vực thành cao tầng các vị Kim Đan trưởng lão, biết được tin tức sau, vội vã tụ tập cùng một chỗ thương nghị kế sách ứng đối.

Nguyên bản Kim An thành tổng cộng có mười tên Kim Đan trưởng lão, mà giờ khắc này cũng chỉ có chín người ở đây.

Lần trước Kim An thành phá, Triệu trưởng lão bị thương nặng, lúc này vẫn cứ nằm trên giường không nổi, đã hình cùng phế nhân, trừ phi có thể tìm tới như Ngọc Tủy Chi một loại thánh dược chữa thương, mới có thể cứu lại Triệu trưởng lão.

Đáng tiếc, coi như ai có bực này thánh dược chữa thương, lại làm sao có khả năng cam lòng cho người khác dùng, giữ lại chính mình bảo mệnh mới là chính đạo.

Lúc này Triệu trưởng lão đã hình cùng phế nhân, bằng chính hắn năng lực, hầu như là không thể được loại bảo vật này.

Lúc này chín người tụ tập cùng một chỗ, thực bọn họ chín người có lẽ là trước đã đạt thành nhận thức chung, cho rằng Yêu tộc rất có thể sẽ nhân cơ hội này tấn công Giới Vực thành.

Cũng làm một chút bước đầu ứng đối, tỷ như vừa nãy tên kia báo động trước Trúc Cơ tu sĩ, lúc này mọi người gặp nhau, chính là lại xác nhận một hồi, dựa theo dự án làm việc.

"Không biết đến đây tiếp viện chúng ta tu sĩ bây giờ tới đó ?" Một tên có chút bã rượu tị Kim Đan trưởng lão hỏi.

"Sắp đến , nhóm đầu tiên nhân mã lại có thêm ba, bốn ngày thời gian liền muốn đến ." Khác một ông già đáp lại nói.



"Được rồi! Thú triều lập tức liền muốn đến , chúng ta cứ dựa theo dự án làm việc đi!" Sau đó chín người dồn dập tản đi.

Một lát sau, Giới Vực thành trên tường thành, gia tăng rồi nhiều đội tu sĩ, mỗi tên Trúc Cơ tu sĩ đều dẫn dắt mười tên luyện khí tu sĩ.

Tổng số người tuy rằng không bằng lúc đó Kim An thành, nhưng Trúc Cơ tu sĩ số lượng nhưng gia tăng rồi rất nhiều.

Đồng thời, từ Giới Vực thành bên trong bay ra bốn chiếc tàu bay, mỗi một chiếc tàu bay bên trên, đều mang theo hai trăm tên Trúc Cơ tu sĩ, một trăm tên luyện khí tu sĩ.

Này bốn chiếc tàu bay cất cánh sau khi, liền hướng thú triều đột kích phương hướng bay đi.

Bây giờ Giới Vực thành tường thành vẫn còn chưa hoàn thành, hộ thành đại trận cũng không có xây dựng lên đến.

Cùng chờ yêu thú đánh tới dưới thành tường, lại theo thành mà thủ, bị động phòng ngự, còn không bằng cự địch với ở ngoài, sớm trước tiên chém giết một phần yêu thú, lấy giảm bớt thủ thành áp lực.

Bốn chiếc tàu bay hướng về Kim An thành phương hướng bay hơn một trăm dặm, cũng đã nhìn thấy một đám lớn yêu thú thuỷ triều, ngợp trời mà tới.

Đối với thú triều tiên phong mạnh mẽ lực xung kích, bốn chiếc tàu bay cũng không dám chính diện liều mạng.

Lúc này hướng về hai bên tách ra biến thành hai tổ, hướng về thú triều hai bên bay đi, thú triều lúc này vọt tới trước tư thế chính thịnh, nhưng cũng không tốt trước đuổi bắt tàu bay.

Hai chiếc tàu bay hướng về hai bên lẩn đi xa xa mà, trước tiên thả thú triều tiên phong vọt tới.

Đợi đến thú triều tiên phong quá tận, hai tổ tàu bay liền hướng về thú triều mặt bên phát động công kích.

Từ hai chiếc tàu bay bên trong trong nháy mắt bay ra mấy trăm kiện linh khí, có phi kiếm, phi đao, lưỡi búa lớn, búa lớn, đại gạch, đủ loại kiểu dáng một đám lớn bay vào bầy thú.

Chính ở khí thế hùng hổ bay về phía trước bôn bên trong rất nhiều yêu thú, còn chưa kịp phòng ngự liền đã bỏ mình.

Có chút thực lực hơi cường chút yêu thú, tuy rằng chỉ thương bất tử, nhưng đang ở thú triều bên trong, nếu bị thương ngã xuống đất, sẽ bị mặt sau yêu thú dẫm đạp thành thịt nát.

Có chút tương đối nham hiểm tu sĩ, chuyên môn dùng linh khí chui vào bầy thú, công kích yêu thú dưới ba đường, dưới ba đường tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng phòng ngự yếu kém, dẫn đến yêu thú ngã xuống đất bị giẫm chết.

Hai tổ tàu bay tuy rằng tổng cộng cũng chỉ tám trăm Trúc Cơ tu sĩ, đối lập với mấy trăm ngàn thú triều thật là ít ỏi, thế nhưng đối với Nhất giai yêu thú là thực lực tuyệt đối nghiền ép.

Một trong nháy mắt, cũng đã chém giết mấy ngàn chỉ Nhất giai yêu thú, còn có hơn 100 con Nhị giai yêu thú hoặc chết hoặc bị thương.



Thú triều bên trong tuy rằng ủng có mấy ngàn chỉ Nhị giai yêu thú, nhưng phân tán ở quảng đại thú triều bên trong, ở cục bộ khu vực, là không sánh được hai chiếc tàu bay nắm giữ thực lực.

Này thời gian ngắn ngủi, đã ở thú triều hai bên tạo thành không nhỏ hỗn loạn.

Yêu thú cấp thấp tuy rằng linh trí không cao, nhưng sợ chết là sở hữu sinh mệnh tính chung, những người không sợ chết đã sớm tuyệt chủng .

Những người yêu thú cấp thấp nhìn thấy không trung linh khí bay loạn, đồng bạn chết thảm, liền bắt đầu không bị ràng buộc địa tứ tán chạy loạn, xông khắp trái phải, cho quanh thân không chịu đến công kích yêu thú cũng chế tạo không ít hỗn loạn.

Liền lúc này, từ thú triều bên trong bay ra hai đại quần yêu thú biết bay, này hai bầy yêu thú biết bay trực tiếp hướng về hai bên tàu bay nhào tới.

Hai bên tàu bay nhìn thấy yêu thú đập tới, liền bắt đầu hướng về xa xa rút đi, không nhanh không chậm địa dẫn yêu thú biết bay rời đi thú triều.

Yêu thú biết bay quần nhìn thấy đã xua đuổi thành công, liền chuẩn bị trở về thú triều bên trong.

Nhưng không ngờ nhân loại tàu bay lại đuổi theo, đuổi theo chúng nó phía sau lại là ngừng lại chém vào đánh đánh, lập tức lại thương vong một 2,000 con yêu thú.

Chờ hai bầy yêu thú biết bay chuẩn bị trở về thân ứng địch lúc, tàu bay lại chạy, tàu bay tốc độ không tính quá nhanh.

Thế nhưng bầy yêu thú bên trong có quá nhiều Nhất giai yêu thú, căn bản là không đuổi kịp, số ít thực lực khá mạnh yêu thú tuy rằng có thể đuổi theo tàu bay.

Nhưng thông minh một chút sẽ không đơn độc đuổi bắt tàu bay, những người đần độn đuổi tới, rất nhanh liền bị một đám lớn linh khí đánh thành thất vọng.

Liền như vậy truy đuổi đánh bắn trúng, hai đại quần yêu thú biết bay bị giết đến chỉ còn lại dưới mấy ngàn con, trốn về thú triều bên trong.

Làm hai tổ tàu bay trở về thú triều phụ cận, chuẩn bị giở lại trò cũ, đối với thú triều mặt bên khởi xướng quấy nhiễu lúc, thú triều đã sắp muốn tới gần Giới Vực thành.

Lúc này từ Giới Vực thành bên trong lần thứ hai bay ra hai chiếc tàu bay, hướng về thú triều tiên phong bay tới, mục tiêu của bọn họ tức là giảm bớt thú triều vọt tới trước tư thế.

Bằng không lấy Giới Vực thành tường thành bây giờ tình hình, căn bản là không có cách ngăn cản thú triều này vòng thứ nhất trùng thế, mấy trăm ngàn thú triều, là có thể tiến quân thần tốc, san bằng Giới Vực thành.

Dù sao bây giờ tường thành mới cao mười trượng, hộ thành trận pháp cũng không có, tu sĩ tổng số mới hơn một vạn người.

Mới vừa trở về hai chiếc tàu bay, phát hiện thú triều đã sắp muốn tới gần tường thành, cũng bay đến thú triều tiên phong mặt bên tiến hành quấy nhiễu kiềm chế.

Diện thú triều bên trong vẫn không hề lộ diện yêu thú cấp ba, cũng vào lúc này bay ra, hướng về mấy chiếc tàu bay đập tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook