Tiên Đạo Không Gian

Chương 202: . Tiểu Bằng Phát Uy

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Từ thú triều bên trong bay ra vài con yêu thú cấp ba, hướng về tàu bay nhào tới, mỗi một chiếc tàu bay bên trong lại bay ra một tên Kim Đan tu tiên sĩ, đón lấy yêu thú cấp ba.

Có tu sĩ Kim đan ra tay ngăn cản yêu thú, tàu bay thì lại tiếp tục bay đến thú triều mặt bên đánh giết, nhiễu loạn thú triều thế tiến công.

Chính diện ngăn cản thú triều hai chiếc tàu bay, giờ khắc này chịu đựng to lớn nhất áp lực, chỉ có thể vừa đánh vừa lui.

Thật đang tàu cao tốc trên có phòng ngự vòng bảo vệ, chỉ cần vòng bảo vệ không phá, tàu bay trên tu sĩ thì sẽ không gặp nguy hiểm, chỉ cần một lòng chém giết yêu thú là được .

Xông lên phía trước nhất yêu thú tuy rằng đều là chút thân thể rắn chắc thân thể mạnh mẽ, nhưng cũng bị tàu bay trên Trúc Cơ tu sĩ chém đến liểng xiểng, làm cho thú triều vọt tới trước tư thế được giảm bớt.

Phía trước nhất hai chiếc tàu bay từ từ lùi về sau, rốt cục lùi tới tường thành bầu trời, hội hợp trên thành tường phòng thủ tu sĩ, đồng thời phòng ngự thú triều.

Thú triều vọt tới dưới tường thành, tường thành tuy rằng chỉ có cao mười trượng, nhưng cũng không phải những này bò sát yêu thú có thể dễ dàng thông qua.

Chỉ có yêu thú biết bay không cách nào toàn bộ ngăn cản, hết mức nhảy vào trong thành.

Giới Vực thành tổng cộng cũng chỉ có hơn một vạn tên tu sĩ, lập tức thú triều đột kích, đã là toàn thành động viên.

Đại đa số tu sĩ cũng đã bị phái đến trên tường thành tham dự phòng thủ, chỉ để lại hơn ngàn tên không am hiểu chiến đấu tu sĩ, ở trong thành các nơi tuần tra.

Vương Hoằng làm như một tên luyện đan sư, tự nhiên cũng thuộc về không am hiểu chiến đấu danh sách.

Trong này không am hiểu chiến đấu tu sĩ, cùng thực lực bản thân không có tuyệt đối quan hệ, tỷ như Vương Hoằng đều là nắm giữ nhất nghệ tinh.

Nếu là không thực lực, lại không cái gì đem ra được tài nghệ, loại tu sĩ này là sẽ không sắp xếp đến không am hiểu chiến đấu tu sĩ bên trong.

Loại tu sĩ này bình thường đều ở tuyến đầu tiên, sắp xếp đến bia đỡ đạn trong đội ngũ .

Vương Hoằng lúc này đang cùng Ngô Đại Dụng đồng thời, mang theo tám tên luyện khí đệ tử ở trong thành đường phố dò xét.

Lúc này, nhóm lớn yêu thú biết bay phi vào trong thành, chúng nó trùng vào trong thành sau, liền bắt đầu công kích trong thành tu sĩ, đồng thời còn có thể từ mặt trái công kích thủ thành tu sĩ.

Bên trong có một đoàn hắc dực miệng đỏ điểu, hướng về Vương Hoằng mọi người đập tới, cái đám này hắc dực miệng đỏ điểu có hàng ngàn con nhiều.

Loại này yêu thú cánh giương ra ước chừng ba thước, không biết phép thuật, chỉ có thể lấy thân thể chém giết, bên trong còn có một con Nhị giai điểu vương, cánh giương ra sáu thước.

Ngô Đại Dụng đã ngự kiếm cùng Nhị giai điểu vương đấu đến cùng một chỗ, Vương Hoằng liền dẫn còn lại tám tên luyện khí tu sĩ chống đối còn lại Nhất giai yêu thú.



Nhìn thấy bầy thú kéo tới, Vương Hoằng đem Tiểu Bằng từ túi Linh thú bên trong thả ra, vừa vặn để Tiểu Bằng cũng đi ra luyện tay nghề một chút, tăng cường một ít kinh nghiệm chiến đấu.

Chỉ có thực lực, không trải qua thực chiến luyện tập là không có tác dụng.

Tiểu Bằng trải qua thực chiến quá ít, từ túi Linh thú bên trong sau khi ra ngoài, nhìn thấy bầu trời tối om om một mảnh, cũng không có thiếu yêu thú biết bay từ hơi địa phương xa một chút bay qua.

Làm Vương Hoằng ra hiệu nó một mình vọt vào đàn chim nghênh chiến lúc, nó lùi bước , bầu trời như vậy một đám lớn, còn đều là cùng nó cùng cấp.

Nó lần trước tuy rằng cũng từng đối mặt mấy ngàn yêu thú, nhưng đó chỉ là để nó đi dụ địch, lần này nhưng là đao thật súng thật.

Nó cảm thấy khả năng là sáng sớm hôm nay ăn quá nhiều , dẫn đến Vương Hoằng bất mãn, muốn cho nó đi chịu chết, sau đó vẫn là ăn ít một chút, đặc biệt Vương Hoằng trong bát.

Nhìn thấy Tiểu Bằng có chút co vòi, Vương Hoằng một bên điều khiển phi kiếm chém giết đập xuống đến Yêu cầm, đồng thời dùng chân ở Tiểu Bằng mặt sau dùng sức đạp.

Tiểu Bằng thật là chết sống cũng không dám bay đến không trung cùng bầy yêu chiến đấu.

Thực có Vương Hoằng ở một bên chăm nom , Tiểu Bằng sinh mệnh an toàn vẫn có bảo đảm, Vương Hoằng khuyên can đủ đường, chính là không có dùng.

Bên cạnh vài tên luyện khí tu sĩ, một bên cực lực ứng đối bay nhào hạ xuống Yêu cầm, đồng thời trong lòng phát khổ.

Vị này Vương tiền bối quả nhiên là không am hiểu chiến đấu, liên thủ dưới linh thú đều là nhát gan như vậy sợ chết, bọn họ còn có thể hi vọng ai đó?

Lúc này, một người khác Trúc Cơ tu sĩ Ngô Đại Dụng, đang cùng Nhị giai điểu vương đánh đến khó hoà giải, không rảnh quan tâm chuyện khác.

Đột nhiên, Vương Hoằng trong lòng hơi động, lấy ra một con tiểu bình rượu, đem nắp bình nhổ, tỏa ra hương thuần tuý úc mùi rượu vị.

Bởi vậy, Tiểu Bằng càng không muốn đi chiến đấu , khóe miệng mang theo trong suốt chất lỏng, ánh mắt u oán mà nhìn Vương Hoằng.

Vương Hoằng đem chiếc lọ quay về Tiểu Bằng miệng ngã khoảng chừng một ly lượng, Tiểu Bằng đem trong miệng rượu một cái nuốt xuống.

Sau đó nó nhìn thấy Vương Hoằng đem rượu bình ném về không trung, sau đó ở một đám Yêu cầm tranh đoạt bên dưới, bình rượu phá nát, linh tửu từ không trung tung xuống, lại gây nên một đám Yêu cầm tranh đoạt.

Tiểu Bằng một ly linh tửu vào bụng, chính đang bắt đầu tự mình bành trướng, lúc này xem bầy yêu thú lại còn dám cướp hắn linh tửu uống, trong lòng giận dữ, lại rung cánh lên liền bay về phía không trung bầy yêu thú.

Tiểu Bằng thể hình nhưng là so với cánh đen miệng đỏ điểu lớn hơn nhiều lắm, lại tăng thêm Vương Hoằng bình thường luyện chế Đoán Thể đan, Kim Thân đan, Tinh Nguyên đan chờ luyện thể đan dược nó cũng không ăn ít.



Lúc này nó vọt vào bầy thú, hổ gặp bầy dê, hai cánh một tấm, trực tiếp đem bên người vài con hắc dực miệng đỏ điểu đập bay ra ngoài.

Hai trảo hướng về trước một trảo, nắm lấy một con Yêu cầm hai trảo một phần, đem Yêu cầm chia ra làm hai, máu tươi giữa trời rắc.

Tiểu Bằng tiếp theo ở Yêu cầm quần bên trong xông khắp trái phải, qua nơi, không ai đỡ nổi một hiệp, có vẻ hùng hổ vô cùng.

Hành động này, khiến cho phía dưới chính đang vất vả phòng thủ vài tên luyện khí tu sĩ áp lực lớn giảm.

Lúc này bọn họ mới biết, quả nhiên không thẹn là Trúc Cơ cao nhân linh thú, dĩ nhiên cường đại như thế, vì chính mình trước hoài nghi mà cảm thấy từng tia một xấu hổ.

Vương Hoằng nhìn thấy Tiểu Bằng đã tiến vào trạng thái, liền yên lòng, một bên điều khiển phi kiếm chém giết tới gần Yêu cầm.

Đồng thời lấy ra Khổn Linh Thằng, hướng về không trung đang cùng Ngô Đại Dụng đánh nhau điểu vương quấn quanh mà đi.

Thừa dịp điểu vương toàn lực tấn công Ngô Đại Dụng vô tâm nó cố công phu, Khổn Linh Thằng từ phía sau của nó lặng lẽ tới gần.

Yêu thú cấp thấp Yêu cầm yêu thức, so với nhân loại tu sĩ thần thức nhỏ yếu rất nhiều.

Đợi đến con chim kia vương phát hiện Khổn Linh Thằng sau khi, đã đã muộn, rất nhanh liền bị trói chặt chẽ vững vàng.

Đã sớm cùng Vương Hoằng phối hợp thông thạo Ngô Đại Dụng, nhìn thấy Khổn Linh Thằng một sát na kia, cũng đã điều khiển phi kiếm hướng về điểu vương đầu lâu chém tới, một kiếm liền đem trảm thủ.

Điểu vương bị chém giết sau khi, còn lại cấp thấp Yêu cầm không còn ràng buộc, bị Vương Hoằng cùng Ngô Đại Dụng, thêm vào Tiểu Bằng một trận xung phong, liền tan tác như chim muông .

Tiểu Bằng đem Yêu cầm quần đánh cho chạy tứ phía sau, liền rơi xuống Vương Hoằng bên người, vênh váo tự đắc, dương dương tự đắc.

Vương Hoằng xoa xoa một hồi Tiểu Bằng phía sau lưng, đút cho nó một hạt đan dược, xem như là khen thưởng.

Vương Hoằng cùng Ngô Đại Dụng không có quá nhiều dừng lại, mang theo mấy người thêm một con chim hướng về khác một đám Yêu cầm phóng đi.

Những này Yêu cầm tổng thể thực lực vẫn còn có chút không như phía trước công thành bầy yêu thú, nhưng nếu là mặc cho ở phía sau đột kích gây rối, đem sẽ ảnh hưởng thủ thành tu sĩ phía sau an toàn.

Lúc này trên tường thành chiến đấu càng ngày càng kịch liệt, lúc nào cũng gặp có yêu thú leo lên thành tường, có rất nhanh sẽ bị thủ thành tu sĩ chém giết.

Có chút không thể nhanh chóng chém giết, chẳng mấy chốc sẽ đem một đoạn tường thành chiếm cứ, sau đó sẽ có càng nhiều yêu thú nhân cơ hội leo lên tường thành.

Lúc này, hai chiếc tàu bay sẽ chạy tới, hợp lực đem trên tường thành yêu thú chém giết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook