Tình Đầu Mafia

Chương 65

Tuyết Nhiii

10/06/2023

_Ghê dữ, tính ra cũng dễ dàng mà, dù gì đôi bên cũng có tình cảm trước nên cũng đâu giống mấy bộ phim hay làm màu đâu !!!

Tuyết Nhi cười khúc khích

_Nói nhỏ thôi má, nó nghe là nó qua cào phòng tao luôn chứ đùa !!!!

Khanh vừa nói vừa hạ giọng

_Mày mới nhỏ á, trễ rồi còn nói cho lớn là mày á. Mà nó về nó kể mày nghe rồi hả.

_Chứ không kể sao à biết !!!!!

_Dữ dằn chưa kìa !!!!

_Đã tối nay con bé chắc khó ngủ. Nên nói bé thôi !

_Mai tao ib kể cho mày, nói hoài nó nghe được là chết !

Một bên là tiếng xì xầm của 2 đứa bạn, còn 1 bên nằm trong chăn chẵng nào ngủ được. Nghĩ tới việc ban nảy mình làm Ý Nhi cảm thấy mình ngu ngốc như thế nào, đường đường là đại mãnh nữ trước mặt Gia Bảo từ đó tới giờ. Nhưng lại khóc như con nít trước mặt nó, vừa mất mặt vừa vui !

Nghĩ tới cái vị của nụ hôn ban nảy làm cô quắn quéo cả người, cứ tự nói tự trả lời 1 mình trong phòng.

_Mai mình sẽ nói gì khi gặp nó đây ?

_Chào buổi sáng tình yêu của tớ ?!

_Mai phải làm sao đây ?

_Hay mai nghỉ học ta ?

_Sao ? Mai gặp nó chắc quê chết !!!

_Mai nói gì giờ ????



_Chếtttttt!!!!

Tự hỏi phải làm sao trong tình huống đó đây ? còn 1 tuần nữa Gia Bảo mới đi, nhưng trong thời gian đó cô phải làm thế nào, "Thần Cupid giải cứu con với ~"

****************

Sáng hôm sau, có lẽ Tuyết Nhi cũng đã khỏi hẳn, nên cũng có nói với Nương về chuyện này.

_Nay tớ làm thêm ở trung tâm nên cơm trưa tớ không ăn nhé !

_Ừm, cẩn thận sức khỏe !

Hít 1 hơi trước buổi sáng tốt lành, lấy năng lượng cho 1 ngày tuyệt vời. Tra điểm thì thấy cũng ổn điểm không tốt nhưng tương đối là qua, mấy đêm thức trắng coi như không uổng !

Hôm nay Tuyết Nhi định sẽ đến sớm, để ôn lại kiến thức lúc đã nghĩ, tuy thực hành với lý thuyết nó khômg giống nhau cho lắm. Nhưng cũng nên xem để lúc nào cần thì lôi ra dùng !

Hôm nay bầu trời khá trong xanh, hít 1 hơi cảm nhận thì trong người cũng khỏe hẳn. Nhưng sức khỏe quan trọng, khi nào rảnh vẫn nên đi khám thì tốt hơn !

_Thật may mắn !

Tuyết Nhi thì thầm

Từ lúc giật giải đến nay, cô luôn cảm thấy thần may mắn đã mỉm cười rồi ! Tuy tiền học ăn,uống, nơi ở đều xem như tặng cho người tài chẵng tốn đồng nào. Nhưng ngoài học phí chẵng lo, thì tiền thuốc với phòng hờ cũng là 1 chuyện cần bàn.

Cô thuộc người kỹ tính, nên cũng hơi lo xa mấy chuyện vặt vãnh. Cũng tính luôn chuyện "Kiểm tra lại" nên duy nhất tiền là thứ không thể thiếu khi xa nhà !

Hôm nay cũng giống như mấy ngày bình thường, chẵng có gì đặt biệt ! hết giờ, cô thở dài nằm xuống bàn trong khá mệt. Mặt trời cũng đã lên cao, chớp cái đã 10 giờ, loay hoay thu dọn đồ dùng, tạm biệt Nương 1 cách nhanh chóng rồi chạy đi mất hút !

Cô ta vẫn thế ánh mắt trông vô cùng khó coi, trông là bài kiểm tra lần này không vược qua Tuyết Nhi nên khuôn mặt trông như muốn nổ tung cả rồi. Đột nhiên cô ta có chút vui vẻ đột ngột trông là đã nghĩ ra 1 kế hoạch gì đó rất hay, sau đó nở nụ cười nham hiểm lần theo sau Hạ Nương !

Hít lấy hít để bầu không khí trong lành, chỉ nghỉ đôi ngày mà trông thèm "khí trờ" đã lâu. Vừa đi cô vừa điện cho người thân, cô Thu những người cô trân quý. "Kim Cương .....Không biết dạo này cậu ta thế nào rồi nhỉ ?" Bước chân cô có chút khự lại.

_Tự nhiên hôm đấy gửi cái icon, rồi mình gửi cái chấm hỏi, cái mất tiêu luôn. Đùa à ?



Cô nhún vai tỏ vẻ không quan tâm. Lước qua rồi lại điện cho người khá, lâu lâu mới có thời gian rảnh nhiều như này, mấy ngày khác loay hoay thì đã quên nên hôm nay gọi 1 lược luôn !!!

_Dạ con là Tuyết Nhi đây !

****************

Hom nay có lẽ thần may mắn không cười rồi. Trung tâm hôm nay vắng khách lạ thường, nói cách khác ông trời cũng muốn giúp cô ! lúc bệnh nằm mơ mơ hồ hồ, thì lại nghĩ ra 1 ý tưởng kiếm xu khá hay.

Dạo gần đây cô đã nghĩ ra từ lâu, nhưng không biết có nên bắt đầu không. Mấy đồ thủ công "handmade" thủ công, len...., bằng tay ấy mà, nhận làm đủ vài con vật hay hoa cỏ gì đấy.

_Vậy là ông trời cũng muốn giúp mình !!!! ngồi không thế này thì chuẩn bị kiếm tiền là vừa in luôn !!!

_Hình như lần trước, ở nhà sách có bán đồ làm thủ công nhỉ. Mua về lập nghiệp được rồi !!

Vừa nói vừa cười khúc khích như được mùa vậy, "lần này lên kế hoạch rõ ràng không có hụt giống cái lần đi làm ở công ty hắc dịch đâu !" Chắc như đinh đóng cột, 100%

Lên kế hoạch ổn định thì cùng gần trưa, nên tranh thủ cho Rio ăn. Từ lúc nhận nuôi nó đến hôm nay cũng không lâu, nhưng nhìn ra thì bé nó phát triển ổn định và tốt hơn lần đó.

_Ăn ngon nhỉ, tuần này đổi Pate cho mày nhé !

_Trông mày ăn ngon chưa kìa !

Hôm nay lắng khách nên làm bạn với bé mèo là quá hợp lí, may là bé nó ngoan nên cũng chẵng mệt lắm. Đang cho Rio ăn thì đột nhiên có khách đến, còn ai lạc vào đây được, là Park In-Na lúc nghỉ bệnh cô ấy hay đến đây !

_Tắm cho bé yêu nhà em nhé !

Tuy cũng xem là khách quen, nhưng có lẽ Tuyết Nhi không nhớ mặt. Cứ nghe kể lại là có người tìm lúc bệnh, vì bé cún đấy chỉ chịu 1 mình cô tắm, nên nghĩ chắc là bé này.

_Trong nó ngoan chưa kìa, ở đây nó chỉ chịu 1 mình chị thôi đấy ! đến em còn khó mà tắm được cho nó !

In-Na có hơi ngạc nhiên, tròn mắt nhìn

_Không biết vì sao nhỉ, mà trông nó ngoan quá !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Đầu Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook