Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Chương 23:

Ngã Cật Đường Quả

02/01/2023

Thấy Thẩm Phi Bạch không gửi tin nhắn tới, Tạ U U để điện thoại trên quầy sạc điện, sau đó về phòng đi tắm.

Sau khi tắm rửa xong, Tạ U U lau khô đầu, nhìn thời gian đã hai rưỡi chiều.

Tạ U U thay xong quần áo, mái tóc dài đen mượt, mềm mại vẫn còn ướt đẫm. Cô cũng mặc kệ, cứ xõa tung trên bả vai mảnh khảnh.

Cô xuống lầu lấy một chai đồ uống có ga, vừa mới uống một ngụm, bỗng nhớ tới Thẩm Phi Bạch nói rằng hôm nay muốn đưa con trai anh quay lại trường học. Giờ đã sắp ba giờ, rốt cuộc khi nào anh đón thằng nhóc nhà mình nhỉ?

Tạ U U đóng tủ lạnh lại, định tranh thủ thời gian rảnh rỗi kế tiếp, thưởng thức một bộ điện ảnh. Đó là bộ phim mà cô đã muốn xem từ lâu, chẳng qua mãi mà không có thời gian để xem, chiếc máy chiếu cô mua đã lâu cũng sắp rỉ sét.

Vì để hầu hạ tốt vị sugar daddy này, người đại diện còn lén sắp xếp mấy ngày nghỉ cho cô. Cũng lâu rồi cô chưa được thảnh thơi như vậy.

Đúng lúc Thẩm Trung đi ra khỏi phòng, còn cầm theo máy chơi game trong tay, xoèn xoẹt đi xuống lầu định vào bếp uống nước. Nhưng tình cờ trông thấy nước có gas và bánh kem nhỏ tinh xảo đặt trên bàn trà.

Bộ phim nhựa được phóng to trên màn hình lớn, tiếng đối thoại của nhân vật trong phim trầm thấp nhưng vang vọng, đây là một bộ phim nghệ thuật lãng mạn.

Tạ U U ngồi xem phim trên sofa, khung xương của cô vốn hơi nhỏ, dáng người tinh tế. Lúc này, cô cuộn tròn trên sofa bưng một ly nước nóng lên uống, càng tôn lên vóc dáng nhỏ bé.

Thật ra, Thẩm Trung chưa từng thấy cô nhân tình nào trong mắt chỉ biết đến tiền lại thích xem phim nghệ thuật hàm súc như vậy cả. Còn xem đến say mê như thế, đây xem như nét tương phản đáng yêu nhỉ?

Trong nhận thức của Thẩm Trung, nhân tình chính là người nguyện ý bán đứng tình yêu cùng thân thể mình để đổi lấy tiền tài và cuộc sống vật chất tốt hơn.



Những người phụ nữ giống như các cô, chắc chắn trong lòng coi thường thứ gọi là tình yêu kia. Chỉ có cầm tiền hay lấy được lợi ích vào tay mới thực tế nhất.

Nhưng Tạ U U lúc này hoàn toàn không giống một nhân tình trong mắt chỉ biết đến tiền, ngược lại còn giống một sinh viên đang đi học. Thẩm Trung không biết cô đang cố ý làm bộ hay bản thân thật sự có một mặt như vậy.

Ba cậu ấy có biết nhân tình của mình là kiểu người như thế không?

Thẩm Trung bỗng hỏi một câu: “Bánh kem nhỏ này từ đâu ra thế?”

Tạ U U quay đầu nhìn cậu: “Tôi vừa mới gọi cơm hộp.”

Thẩm Trung: “?”

“Cô gọi cơm hộp sao không tiện thể đặt luôn cho tôi một phần? Cô không thấy buổi trưa tôi chỉ ăn một bát mì gói thôi à? Cả ngày nay tôi mới chỉ ăn có một bữa thôi đấy.” Cậu ấy sa sầm mặt với tốc độ mắt thường có thể thấy, ai oán trừng mắt với cô rồi nói: “Tôi vốn định tự gọi cơm hộp, nhưng cô hoàn toàn chưa cho tôi địa chỉ nơi này. Mà cả một buổi sáng không thấy người đâu.”

Có vẻ như cậu ấm thật sự đã quen cơm bưng nước rót, vì thế cho rằng Tạ U U gọi cho mình một phần cơm hộp là điều đương nhiên. Những người khác muốn lấy lòng cậu ấy còn chẳng có cửa, nhưng sao người phụ nữ này lại thế?

“...”

Đối mặt với sự chất vấn của cậu ấm, Tạ U U bỗng hơi chột dạ.

Tuy cô cảm thấy mình nên kiêng dè, nhưng đồng thời lại thấy bản thân cũng không thể tỏ ra quá lạnh nhạt với một cậu thiếu niên mới mười lăm tuổi. Cô nhìn ra được, bây giờ tính cách cậu nhóc vẫn chưa mặt lạnh cứng rắn như ba mình. Tâm tư của cậu rất đơn giản, bây giờ cũng chỉ muốn lấp đầy bụng mà thôi.



Dù nói thế nào đi nữa, Thẩm Trung cũng là nhóc con của Thẩm Phi Bạch. Cô tiêu tiền của anh thì cũng không thể tỏ ra lạnh nhạt hay hà khắc với nhãi con của anh được, làm vậy khó chấp nhận nổi.

Ngay khi Thẩm Trung đang nghiến răng nghiến lợi thì Tạ U U đã tắt phim đi, không rối rắm về chuyện gọi cơm hộp với cậu ấy nữa, chỉ nói với cậu ấy: “Cậu muốn ăn gì, tôi nấu cho cậu nhé.”

Thẩm Trung sững sờ giây lát: “Cô còn biết nấu cơm à?”

Tạ U U không lên tiếng, chỉ gật đầu, giẫm dép lê đi vào phòng bếp.

Trong tủ lạnh vẫn còn thịt bò bít tết lần trước mua, cô định chiên hai miếng cho cậu ấy. Cái này chắc có thể lấp đầy bụng nhỉ?

Thẩm Trung thấy Tạ U U đứng ở đó, chiên thịt bò bít tết cũng ra dáng ra hình nên không nói gì thêm, nhanh chóng chuồn tới trước tủ lạnh, thản nhiên lấy một bình đồ uống có ga của cô.

Uống một ngụm, thật sảng khoái!

Chẳng mấy chốc, cô đã chiên xong thịt bò bít tết.

Tạ U U vẫn mặc tạp dề trên người, bưng bít tết lên bàn rồi nói một câu với cậu nhóc đang vắt chân ngồi trên sofa chơi game.

“Thịt bò bít tết đã chiên xong rồi, mau tới ăn thôi!”

Thẩm Trung liếc nhìn cô rồi chậm rì rì đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook