Tình Yêu Của Quỷ

Chương 44: Căm Trại

Vương Thị Lâm Oanh

24/06/2024

Ngày hôm sau Thần Vũ vẫn đến nhà Tịnh Y đón cô đi học như mọi ngày thường nhưng khuôn mặt anh thì vẫn luôn giữ một khuôn mặt đen sì có cười với Tịnh Y cũng như là cho qua. Tịnh Y thấy thế thì cũng biết là do đâu liền dỗ dành anh nhưng không được .

Anh vô lý thật đấy, ai cũng có công việc riêng mà làm sao có thể lúc nào cũng đi chung với nhau được.Nhưng em ở đó một mình thực sự anh không yên tâm .Em lại không hiểu anh à, anh đừng có ghen tuông vớ vẩn như vậy nữa, chúng ta lớn cả rồi đủ để hiểu mà.Bị Tịnh Y giáo huấn thì Thần Vũ cuối cùng cũng phải nghe cô , đúng vậy đối với Thần Vũ thì lời Tịnh Y nói là mệnh lệnh. Sau khi thấy mặt Thần Vũ có chút buồn thì Tịnh Y quay sang thơm vào má anh rồi nói .

Em cũng hiểu là anh lo cho em nhưng em cũng có thể tự lo cho mình mà, anh còn chuyến công tác nữa nên không thể đi cùng em được chúng ta còn nhiều thời gian mà đúng không ?Được rồi anh nghe em, nhưng đến đấy em luôn phải cần thận khi không có anh nhé .Em biết rồi mà .Tịnh Y vừa kịp nói xong thì Thần Vũ vội kéo cô ngồi trên đùi mình cả hai người trao nhau nụ hôn sâu trên xe, Tịnh Y cũng đã quá quen với cảnh này khi hai người cãi nhau, vì kính xe là kính một chiều nên cả hai cũng thoải mái hơn . Sau khi thỏa mãn thì Thần Vũ mới rời môi Tịnh Y cả hai tạm biệt ở cổng trường rồi mỗi người rẽ một hướng .

Ngày Tịnh Y đi cắm trại cũng là ngày mà Thần Vũ đi công tác, trước đó hai hôm Thần Vũ đón Tịnh Y sang nhà riêng của anh cả hai cùng nhau nấu ăn và ăn bữa cơm trước khi mỗi người ở một nửa trái đất, tối hôm đó đương nhiên Tịnh Y bị con sói đói Thần Vũ lăn giường đến khi thỏa mãn tiểu huynh đệ mới thôi . Tịnh Y cũng hiểu cho

Thần Vũ nên chiều anh ai mà có ngờ Thần Vũ được đà lấn tới anh vần cô nguyên một đêm đến khi ngoài cửa sổ có một vài tia nắng sớm .



Trước sân nhà họ Lý, Thần Vũ với khuôn mặt phụng phịu.

Anh xa em có ba ngày thôi mà cố lên nhé.Đối với anh như ba năm vậy, anh không chịu .Thôi nào công việc mà, ba ngày nhanh thôi lúc anh về em sẽ nấu cơm đợi anh nha.Là em nói .Hai người quyến luyến mãi một hồi sắp trễ cả giờ thì mới ai đi việc của người ấy. Thần Vũ sau một ngày ngồi trên máy bay thì cuối cùng 4 giờ sáng ở Mỹ anh cũng đã đặt chân đến nơi, lúc này ở nhà cũng là buổi chiều anh tranh thủ thời gian gọi điện cho Tịnh Y trên đường về khách sạn .

Em nghe ạ .Hôm nay đi chơi có vui không em? Em có ăn uống đầy đủ không vậy ?

Có anh ạ, vui lắm luôn ý ở đây thích lắm như hồi nhỏ em ở vậy á , khi nào anh về rồi mình đi tiếp nhé .Được rồi, em vui là được, vậy em còn làm gì nữa không ?Lớp em đang chuẩn bị đồ ăn tối mà anh gọi em nên lát em đảm nhận thu dọn nè .Vậy được rồi, chơi vui vẻ nhé , tối nhớ bôi kem chống muỗi cắn nha .Dạ vâng em nhớ rồi, anh về đến khách sạn thì nghỉ ngơi đi nha .Được rồi, khi nào rảnh anh sẽ gọi .Dạ, em tắt máy đây ạ .Hai người chào nhau sau đó Thần Vũ cũng đến nơi lấy đồ xuống nhận phòng vô tình có một cô gái với hình dáng quen thuộc đi ngang qua người anh, khi Thần Vũ quay lại nhìn thì người con gái ấy mang trên mặt một lớp trang điểm đậm và bộ quần áo ngắn cũn, nhưng rất nhanh anh chấn an bản thân chỉ là người giống người thôi huống chi cũng đã 6 năm không gặp người con gái đấy rồi .

Ở nửa bên kia trái đất Tịnh Y sau khi tắt điện thoại thì đến cạnh chỗ bạn bè giúp đỡ vại việc rồi cả lớp ngồi xuống ăn sau đó mới đi tắm, xong xuôi mọi việc mọi người ngồi lại chơi trò chơi đến lúc chơi xong thì cô cũng vào lều có tên mình và bạn nằm xuống nhắn tin cho anh mà không gọi vì sợ phiền đến giờ nghỉ của anh sau đó cất điện thoại và đi ngủ kết thúc một ngày dài .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook