Tình Yêu Của Quỷ

Chương 45: Gặp lại người quen

Vương Thị Lâm Oanh

24/06/2024

Thần Vũ sau khi nhận phòng xong thì liền đặt đồ sau đó đi thay quần áo rồi ngả lưng luôn sau chuyến đi dài. Đến khi Thần Vũ tỉnh dậy cũng là 5 giờ chiều ở Mỹ giờ này ở nửa bên kia trái đất vẫn đang là gần sáng anh không nỡ gọi cho Tịnh Y chỉ đành nhắn tin cho cô .

"Anh nhớ em quá "

Chỉ với dòng tin nhắn ngắn ngủi gửi đi dù biết giờ này Tịnh Y đang ngủ nhưng đối với Thần Vũ cũng đủ giải tỏa nhớ nhung rồi .

Xem lại giấy tờ một lát Thần Vũ cũng đứng dậy đi tắm và chuẩn bị đi đến địa điểm gặp khách hàng . Vừa bước xuống khỏi xe Thần Vũ đã thu hút mọi ánh mắt của mọi người ở đấy vì vóc dáng cao và khuôn mặt sắc xảo, tỉ lệ thân hình quá hoàn hảo để thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh .

Đi đến bàn khách hàng anh vừa bắt tay rồi ngồi xuống thì bắt gặp người quen, vậy là sáng nay anh nhận đúng chứ không phải lầm người .

Cho hỏi ngài đây có quen cô ấy ư ?Không chỉ là hơi giống người tôi quen thôi, chúng ta vào vấn đề chính .Cả hai đều là doanh nhân nên không nói chuyện ngoài nhiều, khi hai người vừa kí xong hợp đồng thì vị đối tác muốn ngỏ ý tặng quà cho Thần Vũ, vì là đối tác làm ăn nên Thần Vũ không thể nào vừa kí xong rồi về luôn nên đành nán lại . Vị khách hàng kia thấy Thần Vũ ngồi lại thì tưởng như anh đồng ý nhận quà rồi vẫy tay một cô gái trông khá trẻ chung như đang đứng đợi ở đó chỉ cần gọi là sẽ đi đến .

Thần Vũ nhìn thấy hành động ấy thì liền ngăn cản lại .

Thứ lỗi tôi đã có vợ, tôi không muốn vợ tôi thấy được hình ảnh xấu này.À ra là vậy thì ra ngài đã có vợ, là tôi không phải phép mong ngài thứ lỗi .Tôi xin phép trước.Nói xong Thần Vũ cầm bản hợp đồng đi ra vừa ra đến đại sảnh thì có tiếng người con gái gọi anh vọng lại .

Thần Vũ .... chúng ta nói chuyện một lát chứ ?Chúng ta quen nhau à ?Anh cho em xin chút thời gian để nói chuyện được chứ?Cô có 5 phút.



Từ nãy đến giờ Thần Vũ vẫn luôn giữ khoảng cách với người con gái ấy, người mà đã gây ra vết thương lòng rất lớn cho anh . Đúng vậy không ai khác chính là tình đầu của anh Tuyết Mai. Đối với anh chuyện đó vẫn là một nỗi ám ảnh quá lớn trước khi anh gặp Tịnh Y và trở thành con người như bây giờ, làm sao mà anh quên được hình ảnh mà người con gái anh dành hết tất cả để yêu thương lại chỉ vì danh vọng và tiền tài mà bỏ anh đi không một lời từ cơ chứ. Khoảng thời gian ấy với Thần Vũ như địa ngục vậy, anh bỏ mặc tất cả ra sức tìm Tuyết Mai nhưng kết quả là con số không để rồi một ngày anh và hội bạn lên quán bar lại bắt gặp hình ảnh người con gái ấy đang cùng với vài tên đàn ông ngồi uống rượu làm những hành động không chính đáng, sờ xoạng khắp người chứ. Khi ấy Thần Vũ như phát điên chạy đến gặng hỏi thì chỉ nhận lại câu nói .

- Anh không có tiền đồ làm sao nuôi được tương lai cho tôi ?

Câu nói ấy chính là động lực để anh toàn tâm học tập và tiếp quản lại vị trí chủ tịch của bố anh như bây giờ . Quay lại với thực tại người con gái kia tiến đến định cầm tay anh lên thì bị từ chối .

Tôi với cô đã hết từ lâu có gì nói luôn, 5 phút của cô sắp hết rồi .Anh nói anh lấy vợ rồi là thật à ?Có vẻ như ở đây khó bắt thông tin ở quê nhà quá nhỉ, chúng tôi sắp kết hôn rồi mong cô tự trọng, tôi đi trước .Thần Vũ không để cho cô ta có cơ hội nói câu th 2 thì liền bỏ đi nhưng ả ta nào đâu chịu, ả ta chạy đến chợt ôm

Thần Vũ từ đăng sau, và đương nhiên hành động này cũng có tính toán ả đã cho người chụp lại hết, Thần Vũ bị ôm từ đăng sau thì bị động phản ứng chậm sau khi nhận ra thì đẩy vội ra .

Cô còn có lòng tự trọng không vậy? Thiếu tiền đến thế à ?Thần Vũ là em sai, chúng ta có thể làm lại từ đầu khôg ?Tôi không có sở thích dùng đồ cũ .Nói xong Thần Vũ mặt không biểu cảm rời đi, để lại Tuyết Mai với một khuôn mặt lộ rõ vẻ cáo già .

Về đến khách sạn Thần Vũ liền thay bộ đồ vứt luôn vào thùng rác không thương tiếc sau đó là đi tắm rửa sạch sẽ, cầm điện thoại lên anh gọi cho bảo bối nhỏ nhà anh . Đầu dây bên kia nhận máy anh mới dẫn cơ mặt ra .

Em nghe ạ .Đi chơi vui không tiểu bảo bối .Có ạ, vui lắm luôn ạ .Có vẻ vui quá quên mất anh rồi .Không phải đâu em cũng nhớ anh nhưng sợ ảnh hưởng đến công việc của anh .Được rồi anh nói vậy thôi, đừng chơi khuya quá nhé chú ý sức khỏe anh về mà thấy mất lạng nào là không được đầu .

Dạ em biết rồi mà . Anh đi tiệc cũng đừng uống nhiều rượu quá nhé, có hộp ô mai em để trong vali cho đó, em làm đó yên tâm anh có thể thưởng thức đồ em làm nha .Vậy ư, thế mà không nói sớm với anh .Anh không kiểm tra đồ em soạn cho à ?Sang đây bận quá anh chưa được mở ngăn còn lại.Vậy anh ăn xong nghỉ ngơi nhé đừng làm việc quá sức em sót, em đi tham gia hoạt động đây ạ.Được rồi, rảnh thì gọi anh nhé .Vâng em tắt máy đây .Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng xoa dịu chút tâm trạng của anh, Thần Vũ để điện thoại xuống liền đi ra mở vali lấy hộp ô mai ra đầu tiền là phải chụp khoe hội bạn đã rồi mới bắt đầu thưởng thức thành phẩm Tịnh Y làm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook