Tình Yêu Của Quỷ

Chương 47: Người Mới Người Cũ Gặp Mặt

Vương Thị Lâm Oanh

26/06/2024

Tối hôm đó Thần Vũ tan làm sớm để chuẩn bị rồi sang nhà Tịnh Y để đón cô cùng đi, chiếc đầm dự tiệc của Tịnh Y được Thần Vũ chọn cho rất tinh tế, vừa đủ đề khoe trọn đường cong cơ thể mà không bị hở hang quá .

Cả hai cùng nhau đi đến địa điểm tiệc, mọi người ở đây ai cũng ngạc nhiên khi Thần Vũ dẫn theo một cô gái trẻ , mà điều quan trọng hơn là lần này anh còn rất thân mật với cô gái ấy .

Buổi tiệc bắt đầu, các đối tác làm ăn của nhau cũng bắt đầu vừa nói chuyện vừa nói về công việc nhưng riêng vị chủ tịch nào đó thì cứ ở riêng một góc với tiểu bảo bối của mình. Thấy anh cứ ở riêng với mình cũng không được nên Tịnh Y đành hỏi .

Anh không đi giao lưu với đối tác sao ?Người ta không tìm đến anh thì thôi, tại sao anh phải đi vợt mấy cái hợp đồng nhỏ lẻ đấy .Dù sao thì cũng không nên ở mãi chỗ này đây là nơi giành riêng cho phụ nữ mà .Vậy để anh gỡ nốt miếng thịt gà cho rồi anh sẽ ra kia .Dạ .Thần Vũ sau khi gỡ xong miếng thịt gà rán cho Tịnh Y để vào bát ngay ngắn cho cô thì cũng mới an tâm rời bàn.

Thần Vũ vừa đứng lên đi khỏi bàn thì có một người con gái ăn mặc khá sexy đi đến ngồi gần Tịnh Y .

Tôi ngồi đây được chứ ?Vâng, chỗ còn chống nên cô thoải mái ạ .Vừa nãy tôi thấy cô ngồi với ai cơ mà ?À khi nãy là bạn trai, chồng tương lai của tôi nhưng giờ anh ấy đi nhập tiệc rồi .

Tịnh Y cũng đã biết thừa người con gái ấy là ai, cô ta chính là Tuyết Mai cô đã từng thấy ảnh sao mà không biết chứ. Chỉ có điều bây giờ cô ấy có vẻ đứng tuổi hơn so với tấm ảnh trong phòng của anh . Dù không có cảm tình với Tuyết Mai vì chính cô ta là nguồn cơn khiến cho Thần Vũ ăn chơi trác tác của trước đây, nhưng vì phép lịch sự thì Tịnh Y vẫn hỏi lại .

Cô đến đây cùng với ai vậy ?À tôi đến cùng với bạn tôi , cậu ấy không có bạn tiệc nên rủ tôi đi cùng .À thỉa là vậy , chắc bạn cô cũng mới gia nhập giới kinh doanh nên tôi không hay thấy cô hay đây là lần đầu cô đến ?Tôi sinh sống ở nước ngoài vừa về nước được 1 ngày.À thì ra là vậy .Nói xong Tịnh Y cũng cúi xuống ăn phần ăn của mình Tịnh Y cũng chỉ muốn biết đến đấy nên cũng không muốn hỏi thêm . Thấy Tịnh Y có vẻ khó tiếp cận thì Tuyết Mai lại bắt đầu câu chuyện .



Nhìn cô trẻ như vậy có lẽ tuổi vẫn nhỏ nhỉ ?Tôi năm nay đã 22 tuổi .Vậy thì tôi hơn cô 4 tuổi .Vậy cô bằng tuổi bạn trai tôi rồi .Nghe đến đây Tuyết Mai hơi khưng lại chả lẽ Tịnh Y biết gì rồi ư? Đang trong cơn suy nghĩ thì một bóng dáng người đi tới .

- Cô là bạn tiệc của giám đốc Hàn Phẩm à ? Ông ta đang tìm cô kìa .

Thần Vũ thấy Tịnh Y nói chuyện với Tuyết Mai thì liền không vui đi nói với tên giám đốc kia gọi cô nhân tình nhỏ bé của hắn lại. Sau khi nhìn thấy Tuyết Mai đi đến gần lão béo già kia thì Tịnh Y thầm ca ngợi khả năng nói khoác lác của cô ta vậy mà nói rằng đi với bạn mình, cặp kè với người đáng tuổi bố mà còn không biết xấu hổ .

Thần Vũ ngồi xuống cạnh Tịnh Y tất nhiên không phải chỗ vừa nay mà Tuyết Mai ngồi, anh ngồi xuống dựa đầu vào vai cô làm nũng .

- Mới uống vài ly anh đã thấy chóng mặt rồi .

Tịnh Y cũng đã quá quen với cái hành động này của anh liền mỉm cười cưng chiều nói .

Vậy em xoa thái dương cho anh một lát rồi chũng ta về nhé .Bay bây giờ em hôn anh một cái anh liền tỉnh .Tịnh Y thấy cũng đã khuya liền chiều theo ý Thần Vũ hôn lên môi anh vừa là để dằn mặt ai đó rồi cả hai đứng dậy rời khỏi tiệc rươu để mặc cho Tuyết Mai ở lại bữa tiệc với khuôn mặt đầy tức tối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook