Tình Yêu Của Quỷ

Chương 46: Chap 46

Vương Thị Lâm Oanh

24/06/2024

Sau khi ăn xong hộp ô mai mà Tịnh Y làm hết với nửa thì Thần Vũ cất lại vào vali anh để dành cho ngày mai và

ngày kia nữa, không nỡ ăn hết một lượt. Xong xuôi thì cũng đã 1 giờ đêm Thần Vũ tắm rửa thay quần áo rồi leo lên giường nghỉ ngơi lấy sức cho một cuộc họp dài cho ngày hôm sau .

Tịnh Y ở bên này cũng vui chơi với bạn bè lâu lâu chỉ nhìn điện thoại trả lời tin nhắn Thần Vũ rồi quay lại với hoạt động của mình .

Cả hai cứ thế trải qua khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm xa nhau 1 nửa trái đất, đúng như lời hứa với Thần Vũ biết hôm nay anh về nên Tịnh Y từ địa điểm cắm trại về nhà cất đồ rồi xin phép ba mẹ sang nhà anh. Ba mẹ Lý cũng thoải mái đồng ý vì hai nhà đã quá quen thuộc với cảnh này .

Tịnh Y từ nhà đi ra siêu thị gần nhà mua ít đồ làm món nướng, trời đã bắt đầu chuyển dần vào đông nên thời điểm này ăn nướng là hợp lý, đi một vòng khu đồ thực phẩm cuối cùng cô cũng đã mua xong những đồ hợp lý , cả hai có sở thích ăn uống khá giống nhau nên rất dễ chọn đồ .

Về đến nhà riêng Thần Vũ thì cũng đã 7 giờ tối, Thần Vũ nói với Tịnh Y rằng 8 giờ tối anh sẽ về đến nhà vậy chỉ còn chút thời gian để cô chuẩn bị đồ. Thần Vũ về đến cửa thì thấy có bóng dáng người anh mong nhớ thì vội bỏ vali ngoài cửa không màng thay dép đi trong nhà chạy một mạch vào bếp ôm trầm lấy Tịnh Y .

Anh nhớ em quá, ba ngày đối với anh quả là cực hình .Không màng thay luôn cả dép trong nhà à ?Lát anh thay sau, để anh ôm một lát .Vậy là Tịnh Y bị Thần Vũ đứng ôm cứng ngác người, mặc anh dụi người ngửi lấy mùi cơ thể Tịnh Y . Đứng ôm nhau cũng không phải giải pháp Tịnh Y đành bảo Thần Vũ đi thay đồ rồi xuống ăn nhưng phải mất 5 phút sau

Thần Vũ mới rời khỏi người Tịnh Y .



Em đợi anh chút nhé, anh lên tắm đã rồi sẽ xuống, hay em tắm cùng anh nhé ?Em đang chuẩn bị đồ mà, anh cứ lên trước đi còn 1 nhà tắm nữa mà lát em sẽ tắm ở đó .Vậy anh lên phòng đây .Dạ .Thần Vũ lên phòng tắm được một lát thì Tịnh Y cũng chuẩn bị xong đồ , sau đó cô liền lấy quẩn áo trước kia ở đây đi tắm nhanh rồi ra ăn cơm với anh. Cả hai ngồi vào bàn ăn đối diện nhau, Tịnh Y nướng còn Thần Vũ cắt đồ đã nướng chín để vào bát cho cả hai . Đột nhiên Thần Vũ mới nhớ tới rằng tối mai anh có tiệc rượu, lần này đã công khai nhất định anh phải đưa cô đi để công khai với thiên hạ .

Mai anh có tiệc rượu em đi cùng anh nhé ?Ơ sao lại là em ?Bình thường sẽ có bạn tiệc đi cùng trước kia anh cũng chỉ kiếm đại ai đó nhưng giờ thì có em rồi mà, anh muốn người ta biết em là của anh và cũng để em đánh dấu chủ quyền anh luôn .Được rồi anh dẻo miệng quá .Tối mai anh sang đón .Cả hai cùng nhau ăn xong bữa cơm rồi cùng nhau dọn dẹp, Thần Vũ lấy cớ lâu ngày không gặp để tối nay Tịnh Y ở lại nhà anh ngủ, anh còn tính toán sẵn là nhờ mẹ mình gọi điện cho mẹ Lý xin phép cho Tịnh Y ở lại cùng anh.

Hết cách Tịnh Y cũng đành ở lại , cô ra điều kiện rằng Thần Vũ không được làm gì cô vì sắp tới Tịnh Y có rất nhiều lớp học cuối cùng để ra trường. Đúng y như thỏa thuận tối hôm đó Thần Vũ chỉ ôm Tịnh Y vào lòng ngủ ngon, màn đêm trời thu se lạnh hai con người trong căn phòng ôm nhau ấm áp ngủ một mạch đến sáng hôm

sau .

Sáng hôm sau .

Tịnh Y dậy sớm hơn Thần Vũ nên cô vệ sinh cá nhân trước rồi xuống dưới nhà làm đồ ăn sáng cho cả hai, Thần Vũ sờ bên cạnh không còn thấy hơi ấm của Tịnh Y thì cũng biết Tịnh Y đã dậy trước mình . Nhìn đồng hồ đã hơn 7 giờ Thần Vũ liền dậy gấp lại chăn sau đó vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà ăn sáng với Tịnh Y .

Sao em dậy mà không gọi anh .Anh vừa đi công tác về ngủ không đủ mà, em để anh ngủ thêm một lát tính làm xong đồ ăn rồi lên gọi anh này .Để xem hôm nay tiểu bảo bối cho anh ăn gì nào .Đơn giản như những món em hay ăn thôi, chắc em sẽ đi trước vì lát em có tiết đầu rồi .Đợi anh cả hai cùng đi đẳng nào anh cũng lên công ty .Thôi anh vừa về mà em tự đi được.Việc đó với anh có khó khăn gì đầu .Vậy là Tịnh Y ăn xong rồi cùng Thần Vũ đi lên trường, cả hai tạm biệt nhau hẹn tối Thần Vũ sang đón cô đi tiệc anh còn dặn dò cô rằng không cần chuẩn bị gì, chiều sẽ có người gửi đồ sang nhà cho Tịnh Y .

Em vào lớp đi nha, lát chiều anh sang .Vâng anh đi làm đi nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook