[Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Chương 15: Chỉ Có Trói Lên Trên Tường Mới Có Thể Thành Thật 3

Xã Khủng Nữ Hán Tử

04/09/2024

“Cô tốt nhất không nên hét, bên ngoài người trong thôn đều tới rồi, có điều! Nếu như cô muốn cho mọi người nhìn thấy bộ dáng này của mình thì có thể hét, dù sao tôi cũng không ngại!”

“Chẳng qua có một điều cô phải rõ ràng, đây là lều gỗ nơi tôi ở.” Vương Nhân Quân nói xong, buông tay che miệng Nhan Di Dung ra.

Nhưng cánh tay ôm cô ta lại không buông ra, thân thể trẻ trung xinh đẹp này tất cả đều là của mình.

Ông ta không ngốc! Ngược lại còn rất thông minh, nghĩ tới đây, hai tay càng không thành thật.

Nhan Di Dung nghe nói như thế, cũng hiểu được tình cảnh của mình, giống như ông ta nói, cô ta không thể hét, nếu cô ta hét! Càng kéo nhiều người đến càng phiền toái, cô ta từng tính kế rất nhiều người, loại tình huống này cô ta chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo!

Nhưng vừa nghĩ tới mình lại bị một cô gái quê tính kế, trong lòng cô ta cực kỳ hận.

“Hừ!”

“Đồ ghê tởm, ông mau buông tôi ra, ông đang đùa giỡn lưu manh, tôi muốn kiện ông.”



Vương Nhân Quân nghe được lời này của cô ta cũng không khách khí, ông ta đã đoán chắc cô ta không dám hét, người vợ này không hiểu chuyện, việc này còn chưa kết thúc đâu.

“Bốp! Bốp!” Hung hăng tát cô ta hai cái, ông ta dùng sức có chừng mực, sẽ không lưu lại dấu vết gì.

Nếu bây giờ để lại dấu vết trên người cô ta, cô gái này lòng dạ ác độc, tuyệt đối sẽ tố cáo ông ta bạo lực, cho nên ông ta đánh tuy đau, nhưng là để lại dấu vết gì.

“Đau quá! Ông cái đồ xấu xí này, đồ nhà quê ghê tởm, ông không phải người ông là súc sinh!” Nhan Di Dung thê lương kêu thảm thiết, Vương Nhân Quân cũng không để ý tới cô ta.

Nếu ông ta không hung hăng chỉnh cô ta một trận, lời này nói ra ngoài ông ta còn có thể sống tiếp sao? Ông ta còn chưa muốn chết? Đã như vậy thì đừng trách ông ta.

Không phải muốn kiện ông ta sao? Ông ta sẽ biến cô ta thành hai người kìm lòng không đậu, nếu không thì dựa theo tội danh làm giày rách* hoặc là gả cho ông ta.

*Nghĩa là mang danh thất thân, bị cưỡng hiếp…

Từ lúc cô ta không dám hét lên, ông ta hiểu được cô ta tuyệt đối sẽ phối hợp với mình, nếu cô ta thuộc dạng tính tình cứng rắn, lúc sáng sớm đã vội đòi chết đòi sống, sao còn dây dưa ở chỗ này với ông ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook