[Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Chương 46: Đặt Mua Đồ Nội Thất 3

Xã Khủng Nữ Hán Tử

04/09/2024

Hai cái tủ chén, một bộ bàn ăn, sáu cái ghế đẩu, một cái thùng tắm lớn, sáu cái chậu gỗ, sáu cái thùng gỗ hai nhỏ bốn lớn, một cái tủ đầu giường, một cái tủ ngăn kéo lớn một cái tủ nhỏ ngăn kéo nhỏ…

Còn có giỏ trúc lớn nhỏ, mỗi loại đều lấy hai cái.

“Còn thiếu gì không?” Thấy cô gái cười hì hì đi tới, Tô Mộ Thương dò hỏi.

Trần Thuật thấy hai người ở chung, trong mắt hiện lên mỉm cười, cưới vợ đúng là có khác.

Ông ấy vừa rồi còn sợ thằng nhóc này, đối đãi với vợ cũng sẽ lạnh nhạt giống như bình thường.

Nhưng không! Dù là người nghiêm túc như thế nào, đã có vợ, hiểu được bản thân đã có vợ thì tốt quá rồi! Cây sắt cũng có thể nở hoa, đúng không?

“Trước tiên chỉ cần những thứ này, hiện tại gấp quá không nhớ nổi thiếu cái gì, chờ nhà cửa sửa sang xong, thiếu gì cứ lại đây một chuyến là được.”

Tống Sơ Trừng bây giờ thật sự không nhớ nổi, trong nhà bọn họ còn thiếu cái gì.

“Vậy được! Nghe theo em.” Tô Mộ Thương xoay người lại nói với chú Trần: “Chú Trần, cháu về trước, lát nữa cháu bảo mấy người Tiểu Lưu qua đây hỗ trợ kéo về, mấy món đồ này cháu mang đi trước.”



“Được! Chú biết rồi, các cháu về làm việc trước đi!”

Tống Sơ Trừng ngồi trên ô tô nhỏ, nhìn bố cục căn nhà hai tầng bên ngoài, cũng giống như bọn họ, chỉ là có thêm một tầng.

“Những người đó là lãnh đạo?”

“Là tư lệnh viên, còn có lãnh đạo cũ ở đó, lúc trước, phòng của anh cũng phân ở đó, sau đó vợ sư trưởng Bạch nói, con trai bà ấy cưới vợ, hai nhà muốn ở gần một chút nên đổi với anh.”

Trong lòng Tô Mộ Thương có chút thấp thỏm, nếu biết mình sẽ cưới vợ, hơn nữa vợ anh cũng thích, anh thế nào cũng sẽ không đổi.

Tống Sơ Trừng cũng chỉ hỏi một chút, nơi này mặc dù là nhà hai tầng, nhiều phòng một chút, nhưng cô vẫn là thích căn nhà kia của bọn họ, nhà riêng vườn riêng, rất yên tĩnh!

Từng dãy nhà nối tiếp nhau, nếu hai người ăn chút gì, hoặc là lớn tiếng nói vài câu, hoặc là hàng xóm cả ngày gà bay chó sủa hoặc hàng xóm nhiều chuyện, cô cũng không muốn trở thành nhân vật chính trong câu chuyện đó.

Tống Sơ Trừng nói: “Đổi cũng đổi rồi, tôi còn thích cái căn nhà nhỏ kia của chúng ta hơn một chút, lỡ có hàng xóm không dễ ở chung thì sẽ rất phiền phức.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook