Tn80 Câu Chuyện Phấn Đấu Của Nữ Phụ Bi Thảm

Chương 45: Đến Nhà Máy

Lâu Dung Dung

10/10/2024

Khi đến cổng nhà máy, tôi bị bảo vệ chặn lại. Họ đã nhận ra tôi, nhưng thái độ dường như lạnh nhạt hơn so với lần trước. Tôi biết chắc chắn là Tôn Ngọc Lan và Lưu Cường đã nói gì đó không hay về tôi.

Người ta vốn là nhân viên của một đơn vị lớn, làm sao quan tâm đến chuyện của chúng tôi như thế nào được?

Bảo vệ giữ tôi lại, nói: “Chỗ này không phải ai cũng có thể vào đâu. Cháu đợi ở đây đi.”

Tôi gật đầu: “Tôi biết rồi, tôi sẽ đợi cha tôi ở đây.”

Nói xong, tôi ngồi xuống cạnh cửa. Nhà máy này mở cửa bên hông, chứ không phải cổng lớn, nên ai muốn vào phải đi ngang qua tôi. Tôi ngồi chắn ở cửa, những người đi qua đều tò mò nhìn tôi, khẽ hỏi chuyện.

Tôi mặc chiếc áo bông cũ kỹ mà tôi đã mặc khi đi nhặt than, tóc tai bù xù, mặt mũi không rửa, lại vừa mới dọn tuyết nên cả người đều dính đầy bụi. Bộ dạng nhếch nhác có thể tưởng tượng ra. Tôi cắn chặt tay mình cho đến khi nước mắt chảy ra.

“Cô gái này là nhà ai vậy?” Một nữ công nhân không nhịn được hỏi.

“Cháu là con gái của Lưu Cường. Ông ấy không muốn chúng cháu ở lại thành phố, nói rằng chúng cháu ở đây làm mất mặt ông ấy, muốn đuổi chúng cháu đi. Rồi không biết ông ấy nói với ai, mà mẹ cháu bị mất việc, giờ chúng cháu không có gì để ăn uống nữa. Chỉ có thể đến tìm ông ấy thôi. Cô ơi, sao cha cháu lại không thích chúng cháu ở lại thành phố?” Tôi ngước mắt đầy nước nhìn cô ta.

Nữ công nhân kia nhìn tôi khó xử: “Đừng lo lắng quá, chắc là có hiểu lầm thôi. Phó chủ nhiệm Lưu không phải người như vậy đâu.”

“Cháu cũng nghĩ chắc có hiểu lầm, nếu không tại sao ông ấy lại đối xử với chúng cháu như thế?” Nói xong, tôi lau nước mắt và tiếp tục ngồi ở cửa.

Không lâu sau, tôi nghe thấy tiếng cha tôi quát: “Mày đến đây làm gì!”

Tôi ngước lên nhìn ông ta, rồi che mặt khóc lóc: “Cha ơi! Họ vu khống cha, nói rằng cha không cho chúng con ở lại thành phố, còn nói rằng cha đã đi báo với cấp trên để mẹ con bị đuổi việc. Giờ chúng con không có cơm ăn nữa rồi, cha giúp chúng con với!”

Tôi tự nhủ rằng khi về nhà nhất định phải súc miệng, vì gọi kẻ cặn bã này là cha nhiều như vậy.



“Chuyện này không phải do tao làm. Nhưng mỗi lần mày nhắc đến chuyện về quê thì lại làm loạn lên, mày đúng là đồ lười biếng, vụng về! Mày về quê đi, tao rất bận, không có thời gian nói chuyện với mày!” Ông ta nói lạnh lùng, không thèm nói thêm một câu nào nữa, thậm chí còn không định dừng lại, cứ tiếp tục bước đi.

“Cha ơi, cha không thể bỏ mặc con được. Nếu chúng con về quê, nhất định sẽ chết mất!” Tôi chạy đến ôm lấy eo ông ta.

“Cút ra!” Ông ta vô thức gạt tay tôi ra, rồi đẩy mạnh về phía sau.

Nghĩ lại cũng phải, giữa chúng tôi không có chút tình cảm nào, hơn nữa tôi không chịu nghe lời ông ta, không chịu về quê làm nô lệ.

Bây giờ tôi còn mặc bộ đồ bẩn thỉu này mà chạm vào quần áo đẹp của ông ta, ông ta đương nhiên không chịu nổi.

Ông ta có sức mạnh, nhưng tôi vốn là người khỏe mạnh, không dễ bị tổn thương.

Nhưng lần này tôi đến là để chơi xỏ ông ta, làm sao có thể bỏ qua dễ dàng như vậy. Tôi nghiến răng, giả vờ ngã mạnh về phía sau, đập mạnh vào cửa phòng bảo vệ.

Một tiếng *rầm* vang lên, kèm theo tiếng kính vỡ và tiếng người hô hoán. Tôi nhắm mắt lại, giả vờ ngất xỉu.

Những công nhân đang đi xa cũng dừng lại, ngạc nhiên nhìn về phía chúng tôi.

Lưu Cường cũng bị dọa choáng, ông ta bước tới nắm lấy tay tôi, hét lên: “Lưu Thúy Hỉ! Mày tỉnh lại đi! Mày có phải đang giả chết không?”

Tôi nghe thấy tiếng một công nhân lớn tuổi nghiêm nghị nói: “Đồng chí Lưu Cường, rốt cuộc là sao đây? Cô bé dù có không đúng thì cũng chỉ là một đứa trẻ! Có hiểu lầm gì thì cũng không thể đánh người như vậy. Đây là con gái ruột của anh, nếu có chuyện gì xảy ra, anh sẽ phải ngồi tù đấy!”

“Vâng, kỹ sư Ngô, tôi sai rồi. Thúy Hỉ, con tỉnh lại đi!” Ông ta cuối cùng cũng nhận ra mình sai, dùng sức gọi tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80 Câu Chuyện Phấn Đấu Của Nữ Phụ Bi Thảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook