Tn80 Câu Chuyện Phấn Đấu Của Nữ Phụ Bi Thảm

Chương 48: Không Được Lên Chức

Lâu Dung Dung

10/10/2024

“Đồ con gái hư, tao thấy cha mày đánh mày vẫn còn nhẹ! Đồ đê tiện!”

“Bà cứ thử đánh tôi đi. Nếu bà dám đánh tôi, các người sẽ càng gặp xui xẻo thôi. Đồ đĩ thõa!”

“Mày… mày… Đúng là đất nghèo sinh ra lũ dân đê tiện! Đồ vô học!” Mặt bà ta xanh mét.

Là con của cán bộ, bị gọi là “đồ đĩ thõa”, chắc chắn bà ta rất tức giận, nhưng lại không thể chửi thề, chỉ có thể hậm hực phỉ nhổ vào tôi một cái.

"Im miệng lại đi, một mụ đàn bà đê tiện đi dụ dỗ chồng người khác, lại còn đứng đây mà cao ngạo à. Tự soi gương mà xem mình là loại người gì, thật kinh tởm! Cẩn thận không về quê lại bị bắt đi bêu rếu giữa chợ đấy!” Nói xong, tôi quay lưng bỏ đi, để mặc Tôn Ngọc Lan tức tối chửi rủa sau lưng.

Khi tôi đến gần văn phòng, tôi nghe thấy tiếng giám đốc Bạch từ bên trong vọng ra.

“Lưu Cường, cậu không được phép can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ và con gái nữa. Đừng nghĩ rằng đẩy lũ trẻ về quê là có thể giải quyết mọi chuyện. Cậu không thấy thì lòng thanh thản, nhưng chúng phải chịu khổ biết bao nhiêu?”

Lưu Cường nghiến răng, giọng nói nhỏ: “Giám đốc, tôi sẽ nói chuyện với mẹ tôi. Bà ấy không biết chữ, nhận thức kém, vẫn muốn lũ trẻ quay về quê. Bà ấy rất nhớ các cháu.”

“Không được. Tôi đã tiếp xúc với mẹ cậu lần trước, tôi biết bà ấy là người như thế nào. Đợi cậu thuyết phục được mẹ cậu, có khi con gái cậu đã bị gả cho đàn ông độc thân để đổi lấy tiền rồi. Con gái tôi dạo trước mang một đôi găng tay về nhà, nói là do con gái cậu đan.

Con bé còn đan khăn và găng tay để kiếm tiền, rõ ràng là một đứa trẻ hiểu chuyện. Vậy mà cậu lại nói nó lười biếng sao?

Lần này xét duyệt chức vụ, tôi thấy cậu không còn phù hợp nữa. Để cho Ngô Thụ Căn làm trưởng phòng đi. Anh ta lớn tuổi hơn cậu, có kinh nghiệm làm việc, quan trọng nhất là gia đình hòa thuận.”

Trong lòng tôi trào dâng cảm xúc. Hóa ra là Bạch Tình Tình đã kể chuyện của mình cho cha cô ta nghe.

Lưu Cường hoảng hốt: “Giám đốc, không thể...”

“Chuyện này quyết định rồi. Ra ngoài đi, tôi còn đang bận!”



Lưu Cường không còn cách nào, đành phải đi ra.

Ông ta nắm chặt tay, mắt đầy lửa giận, hận không thể giết tôi ngay tại chỗ. Nhưng tôi chẳng buồn nói chuyện với ông ta, chỉ nhún vai rồi quay lưng bỏ đi.

Lưu Cường nhanh chóng đuổi theo: “Đứng lại, đồ con gái hư, tao bảo mày...”

Tôi mạnh mẽ hất tay ông ta ra: “Biến đi! Đừng có chạm vào tôi!”

Lưu Cường loạng choạng lùi về sau vài bước, va mạnh vào tường, nhìn tôi sửng sốt: “Mày... mày mạnh như vậy từ khi nào?”

Tôn Ngọc Lan cắn môi, nói: “Anh còn chưa hiểu sao? Nó vừa rồi cố tình để anh đánh nó đấy! Bây giờ thì thể diện của anh mất hết, cũng chẳng được làm trưởng phòng nữa. Em đã thông báo cho họ hàng, bạn bè là anh sẽ được thăng chức... Giờ thì sao đây?” Nước mắt bà ta rơi lã chã.

Lưu Cường càng tức giận hơn, chỉ vào tôi: “Đồ con gái khốn nạn, mày đến đây là tao gặp xui xẻo! Tao thực sự hận không thể đá chết mày ngay lập tức!”

“Thôi cái trò đe dọa vô dụng đó đi. Nếu ông không gây rắc rối cho chúng tôi, tôi sẽ không đến tìm ông. Ông nghĩ tôi thích ông chắc? Ông gặp quả báo thế này là đáng đời! Nếu ông còn tiếp tục làm phiền chúng tôi, tôi sẽ tiếp tục đến nhà máy làm ầm lên với ông, cứ thử xem. Đồ cặn bã!” Nói xong, tôi lướt thẳng xuống cầu thang, không thèm quay đầu lại.

Sau khi xả được cơn giận, tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Bây giờ tôi biết chưa thể làm cho Lưu Cường mất việc được, Tôn Ngọc Lan và ông ta đều rất giỏi giả vờ, mà người phụ nữ đó lại có thế lực mạnh. Phải từ từ mà đối phó.

Khi tôi bước ra khỏi nhà máy, bên ngoài đã vang lên tiếng pháo lốp đốp, năm mới sắp đến.

Tôi cũng sắp tròn mười lăm tuổi rồi. Lưu Cường không còn tìm cách gây khó dễ cho chúng tôi nữa, ông ta cũng không được thăng chức lên làm trưởng phòng. Chỉ còn đợi cơ hội tiếp theo.

Mẹ tôi tiếp tục công việc của mình, nhưng là làm dưới tên của một công nhân chính thức khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80 Câu Chuyện Phấn Đấu Của Nữ Phụ Bi Thảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook