Tổng Tài Cực Sủng Cô Vợ Mạnh Mẽ

Chương 175: Anh ấy chỉ đang trêu đùa cô thôi 

Hạ Lan Tình

20/05/2021

 

Tôi thấy Tiêu Mặc Đằng đang đứng ở góc thang máy, như thể đang đợi cô. 

Cố Hảo không dừng lại, mà đi thẳng về hướng thang máy. 

“Cố Hảo.” Tiêu Mặc Đằng lại hét lên và bước nhanh về phía trước. Anh nhanh chóng nắm lấy tay cô trong nháy mắt. 

Cố Hảo nhíu mày, hất tay anh ra, trầm giọng nói: " Mặc Đằng, anh định làm gì?" "Hảo Hảo, em chẳng lẽ không nhìn ra sao? Anh ta thực sự không thích em chút nào, chỉ đang chơi đùa với em thôi." 

Tiêu Mặc Đằng chua xót nói: "Em nhìn em xem, bị anh ta dày vò thành ra như vậy ư?" Ánh mắt anh nhìn vào cổ của Cố Hảo, chính là dấu vết mà Phong Dập Thần để lại. Đôi mắt Tiêu Mặc Đằng lộ rõ đầy vẻ ghen tị. Cố Hảo lại lạnh lùng liếc anh một cái, hạ giọng nói: " Mặc Đằng, chuyện của tôi không liên quan gì đến anh, đây là chuyện riêng của tôi" 

"Hảo Hảo, anh không chịu được khi thấy em như vậy." 

“Cút đi.” Cố Hảo không muốn nhìn thấy anh ta thêm một lần nào nữa. Chính ánh mắt lạnh lùng như vậy làm cho Tiêu Mặc nhíu mày, buồn bực nói: "Chẳng lẽ anh chẳng là gì đối với em sao?" 

“Tiêu Mặc Đằng, anh là người như thế nào, có liên quan gì đến tôi?” Cố Hảo hỏi ngược lại, giọng điệu lạnh lùng, không có chút tình cảm nào trong đó. Cô ấy cũng không hề có cảm xúc với anh ta. Mặc Đằng là người như thế nào, không liên quan gì đến cô ấy. 

Cô nhấn nút thang máy. Ngay sau đó, thang máy đến tầng cô đang đứng, cô ấy bước về phía trước. Mặc Đằng cũng đi theo sau. 

"Hảo Hảo, Phong Dập Thần thực sự chỉ đang chơi đùa với em." Cố Hảo không thèm quan tâm tới những lời anh nói. 

“Hảo Hảo, trong thang máy này chỉ có hai chúng ta. Nói cho anh biết, em đang nghĩ gì thế?” Tiêu Mặc Đằng vẫn kiên trì nói chuyện với cô. 

"Tôi muốn anh tránh xa tôi ra." Khuôn mặt Tiêu Mặc Đằng lúc này xị xuống, ánh mắt trở nên chua xót nhìn cô, anh bất lực nói: "Nhưng anh không làm thế được." “Cố Mỹ đang mang thai.” Cố Hạo đột nhiên ngước mắt lên nhìn anh: “Đứa con của anh cũng sắp chào đời rồi.” Tiêu Mặc Đằng lặng người, cố gắng trốn tránh ánh mắt của cô. 

"Hảo Hảo, anh ..." 



“Anh với chị gái tôi tình cảm tốt thật.” Cố Hạo nhẹ nhàng phân tích: “Tôi thấy hai người lúc ở cùng nhau, ở trong phòng tiếp khách của Phong Dập Thần, hai người riêng tư ở trong đó. Anh rất yêu thương chị ấy.” 

"Anh..." Cố Hảo ngắt lời anh: "Rõ ràng là anh rất thích chị ấy, nếu không sẽ không có đứa con này được." Khuôn mặt Tiêu Mặc Đằng đanh lại. Cố Hảo cảm thấy Tiêu Mặc Đằng không biết cách yêu thương. Hôm nay nhìn thấy lá thư của bà ngoại, trong lòng cô cảm thấy rất buồn về những chuyện đã qua. 

" Tiêu Mặc Đằng, anh đã yêu chị gái của tôi, đã có tình cảm với chị ấy như vậy, tại sao phải nghi ngờ bản thân, hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng chỉ có thể chọn một. Mỗi thứ đều có ưu điểm riêng, đừng để lòng tham của mình bị chi phối, nếu không, sẽ mất tất cả." 

Tiêu Mặc Đằng ngây người nhìn Cố Hảo, không biết nên nói gì. Cố Hảo không nhìn anh, mà chỉ nói: "Bà ngoại đã nhìn ra được, tôi đã từng không để tâm đến anh, nhưng sự thật lại không giống như tôi nghĩ. Hãy trân trọng Cố Mỹ, chị ấy đối với anh là thật lòng." 

Tiêu Mặc Đằng nghẹn họng muốn nói điều gì đó, nhưng cuối cùng cũng lại không nói ra được. Anh nắm chặt tay mình thành nắm đấm và giữ chặt bên mình. Thang máy mở ra, Cố Hảo bước ra ngoài. Tiêu Mặc Đằng cũng đi theo ra ngoài. Cố Hảo từ thang máy đi thẳng ra ngoài. 

Tiêu Mặc Đằng lập tức đi theo: "Hảo Hảo, anh không thể quên được em!" Cố Hảo dừng lại, thở dài, nhìn anh rồi lạnh nhạt nói: “Tiêu Mặc Đằng, anh đừng lừa dối người khác nữa, chuyện giữa anh và em là điều không thể nữa rồi, anh cứ quấn lấy tôi như thế này, chỉ muốn nạp thêm thê thiếp ư?" Tiêu Mặc Đằng nhìn cô đầy vẻ ngạc nhiên. 

"Chẳng lẽ anh ly hôn với chị gái của tôi?" Anh há miệng, không nói nên lời. 

"Anh không thể ly hôn, cũng không thể rời xa Cố Mỹ và cũng chả làm gì được nếu không có chị ấy. Còn tôi, cứ cho là tôi đang bị Phong Dập Thần trêu đùa đi, cũng không muốn lãng phí thời gian với anh." Nói xong cô quay lưng bước đi. 

Tiêu Mặc Đằng đứng trong đại sảnh, hòa lẫn vào trong tiếng người ầm ĩ, rõ ràng là ồn ào, nhưng trông anh thật cô đơn. Cố Hảo nhanh chóng rời đi, mua rau và trở về nhà. Cô đi tắm, thay quần áo và lau khô tóc trước khi đi nấu ăn. 

Buổi chiều, Tiểu Trúc đón Mặc Mặc, vừa bước vào cửa đã ngửi thấy mùi thơm của thức ăn. 

“Mẹ, con về rồi.” Giọng Cố Tiểu Mặc đầy ngạc nhiên và phấn khích: “Mẹ ơi.” Cố Hảo đang đeo tạp dề, bước ra khỏi bếp và nhìn con trai và em gái của mình, đôi mắt của cô lộ ra tia vui mừng. Đây là người thân của cô ấy, mỗi khi nhìn thấy đều cảm thấy rất ấm áp. 

“Chị ơi, chị về thật rồi à?” Tiểu Trúc đầy kinh ngạc: “Không phải chị nói ba ngày sao?” 

"Không có." Cố Hảo không muốn giải thích thêm, chỉ nói đơn giản: "Bác sĩ khám sai, tưởng là cảm lạnh siêu vi, kết quả là chị bị trúng gió. Nên được xuất viện sớm." 

“Mẹ, bây giờ mẹ cảm thấy thế nào?” Đứa nhỏ rất lo lắng cho cô: “Nếu không chữa trị người sẽ vẫn cảm thấy khó chịu.” 

“Mẹ không sao.” Cố Hảo ôm đứa bé: “Đi, rửa tay đi ăn cơm.” 



"Vâng." Cả gia đình ngồi ăn cùng nhau. 

Tại bệnh viện, Lương Thần đến chỗ quầy y tá và hỏi Vương Hồng: "Vương Hồng, cô Cố đâu rồi?" Vương Hồng nói: "Tôi không biết." 

“Cô không biết?” Lương Thần ánh mắt sắc bén hỏi lại: “Cô thật sự không biết? Vương Hồng trốn tránh ánh mắt anh rồi nói: "Xuất viện rồi. Người phụ nữ đó nhất định muốn xuất viện, không biết bị làm sao, tính cách của cô ấy rất bốc đồng." Lương Thần có chút kinh ngạc: "Xuất viện?" 

Anh trở lại phòng bệnh một lần nữa, lấy điện thoại ra gọi cho Phong Dập Thần báo cáo: "Chủ tịch, cô Cố đã xuất viện." Bên đó ngay lập tức hít một hơi, một giọng nói ảm đạm vang lên: "Người phụ nữ chết tiệt này." 

Lương Thần ngạc nhiên, có chuyện gì vậy? 

"Chủ tịch, cô Cố vẫn chưa được chữa khỏi." 

“Không cần lo lắng.” Phong Dập Thần trầm giọng nói: “Làm thủ tục xuất viện.” “Vâng!” Lương Thần lẩm bẩm, nhanh chóng đi làm thủ tục xuất viện. 

Sáng sớm hôm sau. 

Cố Hảo đã bị cảm lạnh, chỉ là cảm lạnh và sổ mũi, Phong Dập Thần và bác sĩ đã lừa dối cô ấy. Cô thoải mái đi làm tại tòa soạn báo. 

Kỳ nghỉ hai ngày mà Lâm Phương Hoa dành cho cô cũng đã kết thúc. Đến bây giờ, cô vẫn không biết Trần Lập Phi đã bị xử lý như thế nào. Sau khi bước vào tòa soạn, tôi nghe thấy Đỗ Cường nói với cô ấy: "May quá cô đây rồi. Tổng biên tập đã tìm cô hai lần, bảo đợi cô đến rồi kêu cô qua đó." 

“Ừm, tôi biết rồi, tôi cũng nên đi gặp tổng biên tập.” Cố Hảo đặt túi xuống, lập tức đi gặp tổng biên tập Lâm Phương Hoa. Sau khi gõ cửa, cô thấy một người đàn ông đang ngồi bên trong. 

Cô sững người một lúc: "Tổng biên tập, nếu có khách, tôi xin phép đi ra ngoài trước." 

“Không, Cố Hảo.” Lâm Phương Hoa lập tức nói: “Vị khách này tới tìm cô, nào, lại đây.” Cố Hảo nhìn vị khách, cau mày, nghi ngờ đi tới, đối mặt với vị khách đó, cô chỉ liếc mắt nhìn vị khách rồi cau mày: "Anh đang tìm em?" 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Cực Sủng Cô Vợ Mạnh Mẽ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook