Tổng Tài Cực Sủng Cô Vợ Mạnh Mẽ

Chương 176: Đến đồn cảnh sát để ghi lời khai 

Hạ Lan Tình

20/05/2021

 

“Đúng vậy, anh đang tìm em.” Trì Tĩnh Tây đứng dậy, trên khuôn mặt anh mang theo nụ cười dịu dàng, nhưng ánh mắt lại có chút mất tự nhiên. Cố Hảo không muốn nhìn thấy Trì Tĩnh Tây vì cô ấy cảm thấy có chút xấu hổ, sau cùng thì Trì Tĩnh Tây đã hiểu lầm rằng cô ấy có phát sinh quan hệ với anh ấy. Nhưng kết quả kiểm tra quan hệ cha con của Mặc Mặc hóa ra không phải vậy, cô ấy cũng sốc vì chuyện này. 

Nhưng bây giờ nghĩ lại, nếu đã không phải là Trì Tĩnh Tây, cô không cũng không cần phải cảm thấy khó xử như vậy nữa. 

“Cảnh sát Trì.” Cố Hảo gật đầu: “Anh đang tìm em có việc gì vậy?”

“Về vụ án bắt cóc của Trần Lập Phi.” Trì Tĩnh Tây nói: “Anh đã thương lượng với bà Lâm đây, bà ấy cũng rất muốn hợp tác với bọn anh.” Cố Hảo nhìn Lâm Phương Hoa. 

Lâm Phương Hoa xin lỗi: "Cố Hảo, tôi đã sơ suất và không biết tên khốn Trần Lập Phi này đã làm tổn thương cô." Cố Hảo lắc đầu, Lâm Phương Hoa là người bị tổn thương nhiều nhất, bà còn an ủi cô, Cố Hảo cũng không bận tâm nhiều như vậy. "Tổng biên tập, cảnh sát Trì, chuyện này, tôi cũng muốn hợp tác giải quyết đến cùng." Lâm Phương Hoa gật đầu: "Đúng vậy, chuyện này tôi cũng đồng ý." 

Trì Tĩnh Tây gật đầu: "Được rồi, chủ biên tập Lâm, có một số chi tiết chúng ta cần  ghi lại, bà xem, ở đây có tiện không, hay chúng ta đến đồn cảnh sát?" Lâm Phương Hoa suy nghĩ một chút rồi nói: "Cảnh sát Trì, ở đây cũng được. Cố Hảo sẽ hợp tác đưa ra những thông tin cần thiết cho các anh. Những người không biết sẽ nhìn thấy sẽ lại thêu dệt thành một vài câu chuyện phiếm. Tốt hơn là ở trong phòng tiếp khách của chúng tôi. Điều này sẽ tốt cho cả hai bên. " 

“Bà Lâm suy nghĩ thật chu đáo.” Trì Tĩnh Tây gật đầu: “Vậy thì tôi sẽ gọi người đến hỏi một số chuyện.” 

“Được.” Lâm Phương Hoa gật đầu: “Cố Hảo, cô đưa anh cảnh sát đến phòng tiếp khách bên cạnh.” 

“Vâng!” Cố Hảo nhìn Trì Tĩnh Tây nói: “Cảnh sát Trì, xin mời.” 

"Được." Hai người lần lượt vào phòng tiếp khách bên cạnh, Trì Tĩnh Tây gọi cấp dưới: "Mang tài liệu, đến phòng tiếp khách nhỏ bên cạnh phòng tổng biên tập báo tìm tôi." Cúp điện thoại xong, anh ta nhìn Cố Hảo nói: "Năm phút nữa, cấp dưới của anh đang ở bên ngoài. Đợi một chút." 

“Không sao, em có thể đợi.” Cố Hảo nói: “Cảnh sát Trì, mời ngồi.” 

“Cảm ơn.” Trì Tĩnh Tây ngồi xuống, nhìn Cố Hảo, trong mắt hiện lên một tia mất tự nhiên, nói: “Cố Hảo, có chuyện này anh muốn nói với em.” Cố Hảo có lẽ đã đoán được ý của Trì Tĩnh Tây, lắng nghe anh nói: "Cố Hảo, em và Dập Thần đã sống cùng nhau rồi." Anh cân nhắc rồi nói: "Về sau gặp mặt, chúng ta không cần xấu hổ như vậy." 

“Đúng vậy, cảnh sát Trì, chúng ta không cần phải xấu hổ nữa.” Cố Hảo cũng cảm thấy cần phải nói rõ: “Em chỉ là muốn nói cho anh biết, anh thật sự đang hiểu lầm.” “Hiểu lầm?” Trì Tĩnh Tây nhíu mày hỏi lại: "Anh và em chưa từng phát sinh quan hệ ngoài ý muốn." 

Cố Hảo nói: "Em có bằng chứng xác thực. Người phụ nữ có quan hệ ngoài ý muốn với anh hẳn là người khác. Em nghĩ anh đang muốn tìm người phụ nữ đó, cô ấy cũng có vẻ như vậy, anh thực sự là một người có trách nhiệm, một người tốt. " 



“Thật sự không phải em?” Trì Tĩnh Tây vẫn không thể tin được hỏi lại. 

“Em xin thề bằng chính mạng sống của mình.” Cố Hảo nói: “Thật sự không phải em, mà là người khác.” Nhìn thấy đôi mắt trong sáng của Cố Hảo, anh suy nghĩ một lúc, cảm thấy rằng Cố Hảo dường như không phải đang nói dối. Với kinh nghiệm xử lý các vụ án trong nhiều năm qua, anh cảm thấy rằng Cố Hảo đang nói thật.

“Được rồi, anh tin em.” Trì Tĩnh Tây cười nói: “Có trời mới biết anh không hy vọng người đó là em. Anh với Phong Dập Thần đã là anh em tốt trong nhiều năm rồi. Nếu một người phụ nữ phá hỏng tình anh em, anh sẽ rất xấu hổ, và sẽ không bao giờ tha thứ cho chính mình. " 

Cố Hảo nhếch môi, nghĩ đến Phong Dập Thần, trong lòng cảm thấy đau buốt. 

"Cố Hảo, em thực sự không nói dối anh chứ?" 

"Không." Cố Hảo nghiêm túc nói: "Em không cần nói dối anh." 

“Thật tuyệt.” Trì Tĩnh Tây nhìn Cố Hảo, mỉm cười bình tĩnh và thở phào nhẹ nhõm: “Anh sắp sợ chết khiếp. Ngày nào anh cũng nghĩ đến nhiều khả năng khác nhau và anh không thể bình tĩnh được." 

“Bây giờ không sao cả.” Cố Hảo nói: “Em hy vọng anh có thể tìm thấy cô gái đó, và hy vọng cô ấy vẫn nhớ anh.” 

“Cảm ơn em.” Trì Tĩnh Tây nhớ lại cảnh tượng đêm hôm đó và nói: “Cô gái đó, khi đó còn rất trẻ, anh nghi ngờ rằng cô ấy còn chưa đủ tuổi.” Cố Hảo xấu hổ. 

Trì Tĩnh Tây lúng túng cười: "Xin lỗi, anh không cố ý làm phiền em." 

“Không sao.” Cố Hảo lắc đầu: “Chúng ta cùng nhau nói rõ ràng, để sau này không ai phải cảm thấy ngượng ngùng khi gặp nhau.” 

"Đúng vậy." 

Lúc này, có tiếng gõ cửa. 

“Vào đi.” Cố Hảo nói. Cô nhìn thấy một người đàn ông cầm tài liệu đi vào, nhìn thấy Trì Tĩnh Tây liền kính cẩn nói: "Sếp, tôi đã mang đến." 

“Ừm, chuẩn bị ghi chép.” Trì Tĩnh Tây nói: “Tôi sẽ hỏi, cậu chịu trách nhiệm ghi chép và ghi âm.” 

"Vâng." Vì vậy, Cố Hảo đã hợp tác với họ và trả lời về toàn bộ quá trình. Sau nửa giờ, Trĩ Tĩnh Tây đóng đoạn ghi âm lại, đứng dậy nói với Cố Hảo: "Cố Hảo, những thứ cần hỏi đều đã hỏi rồi, có lẽ sau này viện kiểm sát sẽ yêu cầu em xác minh lời khai của mình." 



“Em sẽ hợp tác.” Cố Hảo nói. 

“Ừ, đúng rồi, thương tích của Trần Lập Phi rất nặng, vấn đề này.” Trì Tĩnh Tây nghĩ đến điều này nhắc nhở Cố Hảo. 

Cố Hảo nói: "Em đã tự vệ và chống trả. Về lý do tại sao ông ấy bị thương nặng như vậy, em cũng không biết." Trì Tĩnh Tây cười khúc khích: "Được rồi, cứ như vậy đi." 

Cố Hảo biết rằng Trần Lập Phi đang tự chuốc vạ vào thân, không có chuyện đó thì sẽ là kết quả tốt nhất, nếu không thì sẽ hại những người phụ nữ khác. Trì Tĩnh Tây rời đi. Cố Hảo tiễn họ đi và ngồi làm việc một tiếng đồng hồ, cô chuẩn bị tìm người mới để phỏng vấn. Lúc này Lâm Phương Hoa gọi. 

"Cố Hảo, đồn cảnh sát lại gọi điện thoại bảo cô đến đồn. Còn một chi tiết cần cùng cô hoàn thiện." 

“Không phải vừa hỏi sao?” Cố Hảo kinh ngạc nhìn Lâm Phương Hoa. 

“Ừ.” Lâm Phương Hoa cũng không rõ, nói: “Tôi có hỏi. Là Trì Tĩnh Tây gọi.” Khi cô đang nói chuyện thì điện thoại của Cố Hảo liền đổ chuông. Vừa nhìn điện thoại hiển thị Trì Tĩnh Tây, cô liền nhấc máy trả lời. 

Trì Tĩnh Tây giọng nói từ bên đó truyền đến: "Cố Hảo, xin lỗi, bọn anh còn một số chi tiết chưa rõ, mong cô sẽ đến đồn cảnh sát, chúng tôi còn có một số câu hỏi muốn hỏi." 

"Không đi không được sao?" 

“Cái này không được.” Trì Tĩnh Tây nói: “Nếu như em không tới, người khác cũng không có cách nào thay em được.” 

“Được rồi.” Cô đành phải thông báo cho Lâm Phương Hoa: "Vậy thì tôi sẽ đi." 

Cô nhanh chóng đến đồn cảnh sát, tìm đến chỗ của Trì Tĩnh Tây. 

“Thực xin lỗi, em đi với anh trước.” Trì Tĩnh Tây đưa cô vào phòng tiếp khách. "Em chờ một chút." 

“Vâng.” Cố Hảo ngồi xuống, khi cánh cửa lại mở ra, cô nhìn người đối diện với ánh mắt ngạc nhiên. Tại sao Phong Dập Thần cũng ở đây? 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Cực Sủng Cô Vợ Mạnh Mẽ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook