Trên Quốc Lộ Cầu Sinh, Ta Tích Trữ Gấp Đôi Vật Tư

Chương 11: A

Lưu Tiểu Du

21/10/2024

Gieo hạt giống xong xuôi cả ba mảnh đất, Vương Thanh Nghiên cũng tranh thủ nghỉ ngơi một lát.

Lúc nãy hóng hớt trên kênh thế giới, cô có để ý thấy mấy ông trò chơi thủ khác bảo là trong giai đoạn đầu trò chơi, rương báu vật của tân thủ khá là nhiều.

Cũng có người chơi phân tích là trong 5 ngày đầu của giai đoạn tân thủ, nên chú ý đến mấy cái rương báu vật ven đường, họ nghi ngờ là vật tư trong giai đoạn tân thủ nhiều như vậy là để tạo sự tương phản với cái sự nghèo nàn của vật tư khi chính thức bắt đầu trò chơi.

Trên kênh thế giới có người chơi nghe được mấy lời này thì tỏ vẻ khinh khỉnh.

Kiểu người chơi này thì cho rằng đã lôi đầu họ vào trò chơi rồi thì cũng không đến mức cho sống yên ổn 5 ngày rồi cho đi đời nhà ma đâu nhỉ.

Sau khi chính thức bắt đầu trò chơi, vật tư có thể sẽ không được dồi dào cho lắm, nhưng mà cũng không đến mức nghèo nàn quá đâu, dù gì thì hệ thống lôi đầu họ vào đây cũng không phải để hành hạ cho sống dở chết dở.

Vương Thanh Nghiên cũng chẳng biết ai đúng ai sai, chỉ biết là 5 ngày tân thủ này, mấy cái rương báu vật gì đó thì nhất định không thể bỏ lỡ được.

Tuy là trong tay cô có cái trò chơi trồng trọt làm chỗ dựa rồi, nhưng mà con người ta vẫn nên dựa vào chính mình, nhỡ đâu một ngày đẹp trời nào đó cái trò chơi trồng trọt này nó dở chứng, nó cao chạy xa bay hoặc là không lấy đồ đạc bên trong ra được nữa thì sao?

Đến lúc đó thì biết làm sao bây giờ?

Chỉ có thể trông trời trông đất trông vào chính mình mà thôi.

Không được quá phụ thuộc vào cái trò chơi trồng trọt này, tự tạo áp lực cho bản thân một chút thì mới có thể phát triển nhanh hơn trong tựa trò chơi sinh tồn này được.

Lại thu hoạch được hai mẻ trong trò chơi trồng trọt, chứng kiến hai lần màn hình đen nhân đôi, giờ thì số vàng của Vương Thanh Nghiên đã đủ để mua giếng nước ban đầu rồi.

Giếng nước ban đầu có thể dùng để lấy nước vào bình, tưới cây hoặc là sau này cho gia súc uống, rất chi là cần thiết luôn.



Một số xưởng sản xuất đặc biệt cũng cần nước làm nguyên liệu nữa.

Giá của mảnh đất đen sì thứ 4 đã tăng lên gấp bội, cần phải có 250 vàng mới mở được.

Ba mảnh đất đen sì cộng thêm việc chị nhà ta xem video để được nhân đôi nông sản, giờ bán đi cũng đủ lượng vàng cần thiết rồi.

Chủ yếu là cô không có nhiều thời gian để cày cuốc trong cái trò chơi trồng trọt này, hơi bị tiếc một tí.

Còn giếng nước nữa chứ, giếng nước ban đầu ngoài việc tưới tiêu cho ruộng vườn ra thì cũng chỉ đủ cho chị nhà ta dùng ba bữa một ngày mà thôi.

Đã có khả năng rồi thì Vương Thanh Nghiên cũng chẳng muốn bản thân phải dùng nước một cách dè xẻn như vậy, thế là cô đã chi 100 vàng để nâng cấp giếng nước ban đầu lên cấp 1.

Lôi đồ từ trò chơi nông trại ra cũng rắc rối như đi xin xỏ, phải tha lủng lẳng cây trồng hay bình nước vào kho, muốn gì lại lóc cóc chạy ra kho lấy.

Vương Thanh Nghiên lôi cái bình từ kho ra, lết xác ra ngoài xe, dõng dõng dạc dạc đổ chút nước, rửa mặt cho tỉnh táo cái con người.

Dùng gần hết, cô lại tha cái bình to tướng còn hơn nửa nước nhét vào kho.

Ngoài xe, Vương Thanh Nghiên uể oải vươn vai, thời kì gà mờ không cố gắng thì đợi đến Tết Công-gô à?

Tự bơm tinh thần xong, cô leo lên xe, nổ máy, tiếp tục cuộc hành trình bưu tá của mình.

Trên kênh thế giới, mấy thánh soi đã rút ra kinh nghiệm, ngoài cái rương đầu tiên xuất hiện sau mười phút như thánh chỉ, thì mấy cái rương sau đó cứ hai mươi đến bốn mươi phút lại ló mặt, còn chính xác lúc nào thì phải xem nhân phẩm của mấy má.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trên Quốc Lộ Cầu Sinh, Ta Tích Trữ Gấp Đôi Vật Tư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook