Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 34: Kim Quan Thứ Hoa Hoàng Hậu (3)

Hà Phi Song Giáp

24/03/2023

"Cám ơn Tam ca, thứ hoa là chiến thú thực vật hệ vô cùng yếu, chiến thú thực vật hệ vốn đã yếu kém, thứ hoa còn thuộc loại yếu nhất, để luyện thành một gốc cấp bốn Bá Vương Thứ Hoa cực kỳ khó khăn, tốt nhất vẫn không nên làm chuyện này. Ngươi vẫn nên tu luyện sinh mệnh thủ hộ chiến thú của ngươi thì hơn, bởi vì nói mới là loại thích hợp trong con đường trưởng thành của ngươi nhất. Cái gì cơ? Ngươi không thể triệu hoán sinh mệnh thủ hộ chiến thú của mình ra? À…có lẽ ngươi giống ta, chỉ có thể triệu hồi duy nhất một hệ, thật đáng tiếc! Nếu Tam ca có thể triệu hoán sinh mệnh thủ hộ chiến thú, lại cộng thêm thiên phú triệu hoán thứ hoa, vậy tiền đồ của ngươi sẽ không có giới hạn, quá đáng tiếc!" Nhạc Băng vừa nghe bạn học Nhạc Dương nói không thể nào triệu hoán sinh mệnh thủ hộ chiến thú, lập tức cảm thấy đáng tiếc thay cho hắn.

Nàng an ủi hắn, nói sinh mệnh thủ hộ chiến thú nhất định thích hợp nhất trong quá trình trưởng thành của chủ nhân.

Bây giờ không triệu hồi ra, có lẽ là bởi vì linh khí và cấp bậc không đủ.

Sau này tăng lên rồi, vậy nhất định không thành vấn đề.

Tiểu cô nương Nhạc Băng an ủi nói triệu hoán nguyên tốt yêu cầu cực kỳ cao, ở trong học viện nàng cũng có nghe nói một vài học sinh bên nguyên tốt hệ ban đầu cũng không triệu hoán ra được sinh mệnh thủ hộ chiến thú của mình.

Nàng muốn giúp Nhạc Dương cởi bỏ gánh nặng tư tưởng trong lòng, nhưng nàng nào biết sinh mệnh thủ hộ chiến thú của thanh niên vừa mới xuyên qua này không phải là ‘sương mù’ nguyên tố hệ, mà là ‘ảo ảnh’ đặc biệt hệ.



Hơn nữa, bây giờ bằng vào linh khí trong cơ thể Nhạc Dương cũng đã có thể triệu hoán được ‘ảo ảnh’.

Hắn đã thành công từ hai ngày trước, chẳng qua là do hắn dấu không nói mà thôi.

"Đáng tiếc, thiên phú của Tam ca và ta giống nhau, đều là thực vật hệ không có tiền đồ, hơn nữa còn là thứ hoa..." Nhạc Băng lắc đầu thở dài, trong suy nghĩ của nàng, thứ hoa là chiến thú yếu nhất, ở trong học viện, nó chỉ có tác dụng làm đạo cụ để dạy học, hoàn toàn không thể nào phát triển.

"Không sao, chỉ cần cố gắng, bất luận là chiến thú gì, cho dù là thứ hoa, khi đạt tới cấp mười cũng đều sẽ trở nên cường đại."

Nhạc Dương nhìn tiểu cô nương đau lòng thay mình, nhịn không được mà an ủi nàng một câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook