Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 35: Kim Quan Thứ Hoa Hoàng Hậu (4)

Hà Phi Song Giáp

24/03/2023

Nhưng thật ra, căn cứ theo kiến thức mà Thanh Đồng Bảo Điển truyền đến cho hắn, hắn hiểu được một điểm rất quan trọng, đó là chiến thú thực vật hệ mặc ngoài thoạt nhìn yếu đuối, nhưng thật ra nó hoàn toàn không hề thua kém gì so với thú hệ và cầm hệ được mọi người săn đón!

Mà thứ hoa, nhìn bề ngoài như chiến thú yếu nhất thực vật hệ, nhưng ngược lại, nó có được tiềm năng trưởng thành khổng lồ mà các thực vật hệ khác không có.

Nếu như phải chọn ra một vị Vương trong dàn chiến thú thực vật hệ, vậy đó chính là thứ hoa bị tất cả mọi người xem thường kia.

Ở ba ngàn năm trước, có vị cường giả được xưng là ‘Thứ Hoa tiên tử’, nuôi một gốc thứ hoa tiến hoá đến cực hạn, biến thành ‘Kim Quan Thứ Hoa Hoàng Hậu’ có bề ngoài giống với nhân loại.

Tại trận chiến chống lại Ma Uyên xâm lấn Long Đằng Đại Lục, vị Thứ Hoa tiên tử này liên thủ với Thứ Hoa Hoàng Hậu của nàng giết chết ba vị Huyết Ngục Ma Vương, hơn nữa còn thôn phệ cả quân đoàn hơn năm ngàn ác quỷ.

Biển hoa vô tận do nàng tạo ra đã trở thành cơn ác mộng của tất cả sinh vật Ma Uyên.

Ngay cả Hắc Long Vương, được xưng tụng là vô địch trên chiến trường, khi nhìn thấy nàng cũng quay đầu rút lui ngay lập tức, kiên quyết phòng thủ không chiến.

Vị Thứ Hoa tiên tử này, là cường giả duy nhất trong nhân loại năm đó có thể một mình chống lại và diệt sạch cả một quân đoàn Ma Uyên xâm lấn.



Chỉ tiếc rằng, người yêu của nàng chết trận, Thứ Hoa tiên tử vì quá đau buồn nên cũng tự vẫn theo.

Đời sau, không còn ai biết được bí mật thật sự của thứ hoa nữa.

Vô số cường giả đã từng thử, nhưng cũng không người nào có thể khiến thứ hoa biến dị tiến hoá thành ‘thần thú hình người’. Cuối cùng, mọi người đều bất đắc dĩ từ bỏ nghiên cứu thứ hoa.

Thú hệ và cầm hệ, hai loại chiến thú này ngay từ ban đầu đã có ưu thế cực lớn nhanh chóng quật khởi, rất được mọi người hoan nghênh.

Sau ba ngàn năm, thứ hoa thực vật hệ đã bị mọi người quên lãng.

Nó từng là ‘thần thú hình người’ mạnh mẽ nhất, lưu lạc thành chiếu thú yếu đuối nhất, thậm chí biến thành đạo cụ dạy học trong học viện.

"Đúng vậy, võ giả phải không ngừng vươn lên, kiên trì bền bỉ, Tam ca, cám ơn ngươi!" Nhạc Băng gật đầu, giống như học sinh tiểu học lễ phép khẽ cúi người chào Nhạc Dương: "Tam ca, hôm nay ta đi về trước , ngày mai lại luyện tập!"

Nhìn theo bóng lưng của tiểu cô nương, bạn học Nhạc Dương lẩm bẩm tự nói: "Nếu thế nhân đều không coi trọng thứ hoa, vậy ta đây sẽ bồi dưỡng ra một Kim Quan Thứ Hoa Hoàng Hậu thứ hai!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook