Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 37: Lấy Không Bảo Bối (2)

Hà Phi Song Giáp

26/03/2023

Nếu như lấy học sinh làm ví dụ, thành công khế ước Bảo Điển chẳng khác nào học sinh thi đậu Harvard Cambridge, tương lai nếu như không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, nhất định sẽ rất có tiền đồ.

Thanh niên tài tuấn trong Long Đằng Đại Lục, cứ một trăm người thì chỉ có một người may mắn thành công, và đó là cơ hội của một số ít thiên tài.

Hơn nữa phần lớn mọi người sau mười lăm tuổi mới thành công khế ước Bảo Điển.

Lại tiếp tục so sánh, chẳng khác nào sau mười lăm tuổi thành công thi vào đại học danh giá, còn Nhạc Phong kia đã thi đậu khi vừa mới sáu tuổi, quả là một thần đồng xuất chúng!

Khó trách toàn tộc tổ chức tiệc vui, hoàng thất đến mừng, tứ tông đến đưa cành olive.

Đương nhiên bạn học Nhạc Dương không hâm mộ đối phương, hắn biết rõ mình có thứ gì, thiên phú Song Tử Tinh, nắm giữ bí mật thăng cấp của Kim Quan Thứ Hoa Hoàng Hậu, đồng thời sinh mệnh thủ hộ chiến thú là ảo ảnh có thời gian triệu hoán dài tận mười ngày.

Quan trọng nhất, Nhạc Dương có công pháp mà cường giả đứng đầu Long Đằng Đại Lục khi bước vào tiên thiên mới bắt đầu tiếp xúc, Tiên Thiên Phá Thể Vô Ảnh Kiếm Khí.



Chỉ cần hắn luyện thành công tầng thứ nhất, như vậy liền có thể chân chính bước chân vào tiên thiên chi cảnh.

Ở Long Đằng đại lục, cường giả cấp bảy nếu có thánh thú thần thú hỗ trợ, cũng có thể bắt đầu tiếp xúc với tiên thiên chi cảnh, nhưng chỉ có cường giả từ cấp tám trở đi mới dám nói bọn họ là cường giả tiên thiên chân chính. Vậy thế gian này, cường giả tiên thiên chân chính có bao nhiêu người?

Những người có thực lực mắt nhìn xuống sinh linh bên dưới, cả thế gian này căn bản không có mấy người, cho dù có, cũng đều là những lão bất tử mấy trăm tuổi.

Nếu lấy một so sánh khác, vậy toàn tộc tổ chức tiệc vui, hoàng thất đến mừng, tứ tông đến đưa cành olive, thiên tài Nhạc Phong sáu tuổi đã thi đậu đại học danh tiếng, còn bạn học Nhạc Dương căn bản không tham gia kỳ thi, cũng không học Harvard Cambridge, mà là trực tiếp tốt nghiệp, vừa vào học thạc sĩ!

"Tứ phu nhân, vận may của Tứ lão gia không tốt lắm, bốc chiến thú cho Tam thiếu gia, chỉ lấy được thứ này." Lão bộc tới truyền lời bất an, quỳ trên mặt đất dập đầu vài cái, sau đó dùng tay run rẩy, dâng hộp gấm lên.

"Ngũ Hành Khôi Lỗi Thử? Thật…thật quá đáng, loại Ngũ Hành Khôi Lỗi Thử đều là chiến thú cấp một loại đặc biệt, ngoại trừ dò đường ra cũng không còn tác dụng nào khác, hơn nữa một lần phải khế ước tận năm con, lãng phí năm trang Bảo Điển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook