Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 38: Lấy Không Bảo Bối (3)

Hà Phi Song Giáp

27/03/2023

Khôi lỗi chiến thú cấp cao trong tộc nhiều vô số, có cấp ba Thanh Đồng Chiến Lang, có cấp bốn Bạch Ngân Chiến Hổ, gia gia cho chúng ta cái này để làm gì? Có phải do đại bá và nhị bá giở trò quỷ hay không? Dựa vào cái gì mà bắt Tam ca nhận cái này?" Nhạc Băng nhận lấy liền vén lên, vừa nhìn thấy đồ bên trong, sắc mặt càng trở nên tái nhợt, thanh âm bén nhọn cao vút, vô cùng tức giận.

"Băng nhi, không được vô lễ với trưởng bối!" Phu nhân xinh đẹp khẽ mắng một tiếng.

Nàng xoay mặt qua dịu dàng nói với Nhạc Dương: "Tam nhi, nếu chiến thú này không tốt, chúng ta đừng khế ước, trong lòng không được tức giận, thân là con cháu Nhạc gia, dù trưởng bối ban cho cái gì, đó đều là phúc, thích phúc hậu đức, không mượn ngoại lực, không ngừng vươn lên, đây mới là bổn phận làm người của chúng ta."

Nhạc Băng cúi đầu, nàng vẫn luôn cảm thấy tộc nhân không công bằng với nhà mình, trong lòng vô cùng ấm ức.

Khi Nhạc Dương cầm hộp gấm, trong đầu bỗng nhiên hiện lên một dòng tin tức, khiến hắn có loại cảm giác bừng tỉnh hiểu ra.



Ngũ Hành Khôi Lỗi Thử này được tạo ra bởi quỷ tài Nhạc Công, một trong ba thiên tài đã giúp Nhạc gia phục hưng vào sáu trăm năm trước.

Nhạc gia bởi vì bí tịch chiến kỹ thương thuật mất đi hơn phân nửa, đời sau không bằng đời trước, gia tộc dần dần xuống dốc, đúng lúc ấy ba vị thiên tài ra đời, chấn hưng Nhạc gia, hậu bối gọi bọn họ là ‘phục hưng tam kiệt’. Bọn họ giúp Nhạc gia lội ngược dòng, một lần nữa đưa Nhạc gia đứng vững vào hàng ngũ tứ đại gia tộc.

Trong đó, chiến thú khôi lỗi hệ do quỷ tài Nhạc Công tạo ra là nổi tiếng nhất thiên hạ. Người ngoài có thể không biết thương thuật của Nhạc gia, không biết chiến thú hệ cường hoá ‘Đại Địa Chi Hùng’ truyền từ đời này sang đời khác, cũng có thể không biết ‘Binh Pháp Vũ Mục’ mà gia chủ của từng thế hệ mới có thể thể học được, nhưng nhất định biết rõ Nhạc gia là thế gia tông sư về Khôi Lỗi chiến thú.

Dù là lính đánh thuê, võ sĩ, thợ rèn, thương nhân hay thậm chí là binh lính quèn trong quân đội đều vô cùng tôn kính vị quỷ tài Nhạc Công này.

Bởi vì quỷ tài Nhạc Công đã phát minh ra hơn mấy trăm loại chiến thú khôi lỗi hệ. Giúp bọn họ có thể thoải mái lựa chọn, cách sử dụng cũng rất dễ dàng. Dù là ở trong cuộc sống bình thường, hay trong chiến đấu, đều mang lại lợi ích lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook