Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 15: Tiên Thiên Phá Thể Vô Ảnh Kiếm Khí (1)

Hà Phi Song Giáp

20/03/2023

Bạn học Nhạc Dương dù có ngu cũng biết mình nhặt được bảo bối.

Những thứ khác không nói, chỉ mỗi nhìn hai chữ “Tiên Thiên” kia thôi là biết giá trị của bộ công pháp này rồi.

Đều là chiến kỹ, thương thuật của Nhạc gia nếu không bị thất truyền, nghe nói nếu đạt tới đỉnh có thể tiến vào Tiên Thiên chi cảnh. Bây giờ, chưa nói trước mắt Nhạc gia không có một người nào đạt Thiên Thiên chi cảnh, ngay cả từ ngàn năm nay cũng không có người nào đạt đến Tiên Thiên.

Vốn phụ thân của bi kịch nam có hi vọng đột phá vào Tiên Thiên nhất, nhưng hắn lại chết sớm, Nhạc gia cũng mất đi thiên tài võ giả có tiềm lực nhất.

Trước mắt có được cường cả Tiên Thiên chi cảnh nghe nói trừ ba vị hộ quốc Chiến thần tọa trấn tại ba đại đế quốc ra cũng chỉ có hai nhà Phong Tuyết trong tứ đại gia tộc là có.

Hơn nữa theo như lời đồn, hai nhà Phong Tuyết cũng chỉ có duy nhất một người, hơn nữa đều là những lão yêu quái đã sống bốn năm trăm tuổi.

Còn sự thật như thế nào, người ngoài đều không biết.

Đối với Nhạc Dương mà nói, điểm quan trọng nhất là, tất cả cường giả Tiên Thiên đều không phải tự mình tu luyện đạt tới cảnh giới Tiên Thiên.



Cường giả Thiên Thiên, sở dĩ có thể bước vào Tiên Thiên là bởi vì bọn họ có Thánh Thú, Thần Thú.

Tuỳ vào độ cường đại của Thánh Thú hoặc Thần Thú mà tốc độ cường hoá, kích thích tiềm năng trong cơ thể để tiến vào Thiên Thiên chi cảnh là khác nhau. Quá trình này rất dài, bình thường cần hơn trăm năm, thậm chí có người cần hai ba trăm năm mới có thể hoàn toàn vượt qua cánh cửa Tiên Thiên, biến thành cường giả Thiên Thiên chân chính!

Tuy nhiên, một võ giả Long Đằng Đại Lục tốn trăm năm tu luyện để thân thể đạt đến mãn cấp, sau đó lại nhờ Thánh Thú trợ giúp nhưng để đạt đến Thiên Thiên vẫn vô cùng khó khăn.

Nhạc Dương phát hiện, mình trực tiếp bắt đầu tu luyện từ Tiên Thiên.

Kiếm linh ngự tỷ ở trong mộng dạy cho hắn Tiên Thiên Phá Thể Vô Ảnh Kiếm Khí căn bản không có cấp thấp hơn.

Vừa vào chính là Tiên Thiên chi cảnh, trực tiếp cảm ứng thiên địa, hấp thu thiên địa linh khí, dùng năng lượng linh khí mà tẩy rửa thân thể, đề thăng tinh thần lực giúp thân thể thoát thai hoá cốt; tẩy tuỷ dịch cân; vừa dùng công pháp đột phá cảnh giới, lấy kiếm nhập đạo, ngộ đạo nhập thánh…

"Lão đầu tử, không, sư phụ, kiếm linh ngự tỷ này là cháu gái của người sao, xin nhất định phải gả cho đồ đệ này của người nha! Yên tâm, ta nhất định sẽ đối xử tốt với nàng, cho nàng một cuộc sống hạnh phúc. Sư phụ, nếu người không nói lời nào, ta đây coi như người đã chấp nhận, ta đếm một hai ba, tốt, người đồng ý, tạ ơn sư phụ!" Thanh niên vô liêm sỉ vừa mới xuyên qua chắp tay, trong miệng lẩm bẩm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook