Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Chương 16: Tiên Thiên Phá Thể Vô Ảnh Kiếm Khí (2)

Hà Phi Song Giáp

20/03/2023

Nếu những lời này để lão đạo sĩ nghe thấy, chắc chắn ông ta sẽ ném tên mặt dày nào xuống địa ngục, ném vào nồi cao ninh thành thuốc

Bạn học Nhạc Dương vốn muốn ngủ tiếp để có thể gặp kiếm linh ngự tỷ trong mộng.

Nhưng do quá phấn khích, hắn không ngủ được.

Hắn cố gắng đè xuống quả tim đang đập mạnh vì kích động kia để bắt đầu tu luyện Tiên Thiên Phá Thể Vô Ảnh Kiếm Khí tầng thứ nhất.

Vốn Nhạc Dương không phải là người chăm chỉ, nhưng chuyện này liên quan đến cuộc sống trong tương lai, hắn cảm thấy dù thế nào cũng phải luyện tốt, hơn nữa còn phải thắt chặt thời gian tu luyện.

Ban ngày luyện, buổi tối ngủ mơ cũng luyện.

Kiếm linh ngự tỷ sau khi truyền thụ công pháp cho hắn cũng không còn thấy tăm hơi, Nhạc Dương đoán chừng nàng đang thầm quan sát biểu hiện của vị hôn phu mình, cho nên khi đang ở trong mộng hắn càng chăm chỉ gấp trăm lần.

Khi bắt đầu, tốc độ hấp thu thiên địa linh khí rất rất chậm, mất rất nhiều thời gian nhưng cũng không ngưng tụ được nhiều tia linh khí.



Nhưng Nhạc Dương phát hiện tại không gian kỳ diệu ở trong mộng, tâm thần ngược lại càng hoà hợp với thiên địa hơn, tốc độ hấp thu linh khí nhanh gấp mấy lần so với bên ngoài, cho nên phần lớn thời gian hắn đều nhắm mắt ngủ, tu luyện ở trong mộng.

Trừ phi ngủ quá nhiều đến mức nhức đầu, hắn mới xuống xuống giường hoạt động một chút rồi lại tiếp tục tu luyện ở trong phòng. Vì cuộc sống hạnh phúc ở tương lai, bạn học Nhạc Dương cả ngày đóng của không ra ngoài, khắc khổ tu luyện.

Phu nhân xinh đẹp có đến xem hắn mấy mần, nhìn thấy hắn lúc nào cũng đều nằm ngủ ngáy to, còn tưởng rằng sau khi hắn nhảy xuống sông tự sát, thân thể trở nên yếu ớt, tinh thần không tốt nên cần phải ngủ để bù lại.

Thỉnh thoảng nàng cũng nhìn thấy Nhạc Dương ngồi xếp bằng minh tưởng, chăm chú vô cùng, nàng cho rằng hắn đang chăm chỉ luyện công nhằm tăng Triệu Hoán thuật, trong lòng vui mừng không thôi.

Mỗi ngày nàng đều mang tiểu nha đầu đến thăm Nhạc Dương.

Vào một ngày, phu nhân xinh đẹp lại đến cho hắn một tin tức tốt: "Tam nhi, Tứ thúc ngươi biết ngươi khế ước được bảo điển, phi thường vui mừng liền tự mình đến chỗ lão gia báo tin mừng, có lẽ vài ngày nữa sẽ trở về. Lúc trước tích kiệm ngàn lượng vàng đã mua được một viên Thú Linh Khải Trí đan của Phiêu Miểu tông, nếu ngươi ăn vào, chắc chắn rất có ích, nói không chừng còn có thể đột phá được cảnh giới, tăng lên tới cấp hai, trở thành ‘ sơ giai dũng sĩ ’."

"Thú Linh Khải Trí đan?" Nhạc Dương vừa nghe, kiến thức trong đầu liền hiện ra giúp hắn hiểu rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Vạn Tuế (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook