Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 31:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Ôn Hòa chẳng hề quan tâm người khác nghĩ gì, với cô có cơm ăn, có chỗ ngủ là đủ. Hiện tại còn được đãi ngộ tốt hơn, vừa có cơm ăn lại có mỹ nam ngủ cùng, thật sự trước đây chưa từng dám nghĩ sẽ có cuộc sống sẽ như thế này.

Ôn Hòa tự cười chế giễu bản thân, kiếp trước có điện thoại di động, đủ loại món ngon, đồ ăn vặt hấp dẫn làm sao có thể so sánh với cuộc sống bây giờ chứ? Chỉ là bạn cùng phòng thôi, có gì mà đáng để thỏa mãn đến thế!

Cố Tấn Hoài thấy Ôn Hòa có vẻ trầm tư sau khi vào nhà, tưởng rằng cô ghen tị với những người có xe đạp. Anh liền nói: "Nếu cô thích, tôi sẽ mua cho cô chiếc xe đạp kiểu nữ."

Anh vốn là người hiện đại, không hề nghĩ rằng xe đạp kiểu nam mới thích hợp. Xe thời này chất lượng tốt, chỉ cần chỉnh yên cao lên một chút là anh có thể chở được Ôn Hòa.

Ôn Hòa hơi bất ngờ khi nghe anh nói vậy: "Sao tự nhiên lại muốn mua xe cho tôi? Khéo lại khiến anh gặp phiền phức đó?”

Đối với thôn Tú Thủy mà nói, có xe đạp là biểu tượng của sự thịnh vượng. Cố Tấn Hoài hiểu ý của Ôn Hòa, cô muốn có xe, nhưng lại sợ gây chú ý, khiến anh gặp rắc rối.

Thật ra, trong không gian riêng của anh cũng có xe đạp, nhưng quá hiện đại nên không phù hợp với thời kỳ này. Khi chưa kết hôn với Ôn Hòa, anh có thể lén dùng khi không ai để ý, nhưng bây giờ thì không, chỉ có thể mua một chiếc khác phù hợp.

Anh mỉm cười trấn an: "Yên tâm, mua được mà."



Ôn Hòa từng tới cửa hàng cung ứng, nhưng không thấy có xe đạp kiểu nữ vì ở vùng nông thôn, phụ nữ ít khi mua xe. Vì thế, nếu muốn mua, phải đi lên thị trấn.

"Nếu vậy thì mua xe kiểu nam đi, anh cũng có thể dùng." Cô đáp, không muốn nổi bật: "Thôn này chỉ nên để người như Ôn Mỹ Lệ lo chuyện thu hút sự chú ý thôi!"

Nghe cô nói vậy, Cố Tấn Hoài nhận ra mình có chút thiếu sót: "Ừ, vậy mua chiếc kiểu nam."

"Không phải bây giờ mua xe cần phải có phiếu sao?" Ôn Hòa ngẫm nghĩ, rồi vội nói: "Tôi cũng chỉ nghe người trong làng nói vậy thôi."

"Yên tâm, tôi có phiếu rồi."

Trước đây, anh đã nhờ Trương Trung chuẩn bị sẵn. Thật may là anh không ghi tên trực tiếp vào phiếu của mình. Đang nói chuyện, ngoài cửa vang lên tiếng gõ nhịp ba dài một ngắn.

Ôn Hòa nghe xong liền hiểu: "Có cần tôi tránh đi không?"

"Không cần đâu, cô cũng biết người này." Cố Tấn Hoài vừa nói vừa ra mở cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook