Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 32:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Người đứng trước cửa là Phương Văn Minh, con trai thứ ba của thím Hạnh Hoa. Thấy Ôn Hòa, hắn có hơi ngỡ ngàng, nhớ lại lời mẹ nói trước đây nhưng không tin, giờ gặp mới biết là thật.

Hắn lấy ra một gói nhỏ, đưa cho Cố Tấn Hoài: "Yên tâm, giữa trưa mọi người đều đang ngủ, tôi thấy không ai để ý mới đến."

"Thấy cũng không sao đâu." Cố Tấn Hoài không quá để ý, vì tình hình đang dần tốt lên. Tuy nhiên, anh vẫn cẩn trọng: "Lần sau nên đến vào buổi tối."

Anh đưa Phương Văn Minh hai hào. Nhận tiền, Văn Minh không tỏ vẻ gì lạ, dường như đã quen với việc này.

Cố Tấn Hoài lại lấy ra vài viên kẹo sữa: "Tôi và Mầm mạ mới kết hôn, đây là kẹo mừng."

Trước kia, Cố Tấn Hoài vốn rất ít giao tiếp với người trong làng. Nhà Phương Văn Minh là hàng xóm với gia đình Ôn Hòa, nên ít nhiều cũng có qua lại.

"Anh Phương, em luôn ghi nhớ ơn săn sóc của mẹ anh. Sau này nếu có cơ hội, em nhất định sẽ báo đáp anh chị." Ôn Hòa nói với thái độ chân thành.

Phương Văn Minh thấy cô có gì đó khác trước: "Có mắt nhìn đấy!" Nói rồi, hắn quay người rời đi.

Sau khi Phương Văn Minh rời đi, Ôn Hòa nhớ đến lời Cố Tấn Hoài nói lúc trước: "Có phải tình hình đang tốt lên rồi không?"



Cố Tấn Hoài gật đầu: "Ừ, chậm nhất là cuối năm nay, chúng ta có thể rời khỏi đây. Cô không cần lo chuyện mua xe nữa."

Nghe anh nói vậy, Ôn Hòa cũng an tâm hơn. Cô nhìn về phía chiếc túi mà Cố Tấn Hoài đang cầm, trông có vẻ khá nặng.

Cố Tấn Hoài biết cô tò mò, liền mở túi ra: "Tôi mở cho cô xem, chắc cô sẽ dùng được."

Bên trong là một ít sách giáo khoa cũ, bảo quản khá tốt. Ôn Hòa cũng muốn thi đại học, tuyệt vời như có người mang gối đến khi cô đang buồn ngủ.

Dù vậy, cô cũng hiểu rằng mấy thứ này không phải được chuẩn bị cho cô từ đầu, vì cô và Cố Tấn Hoài mới quen nhau chưa lâu.

Trong túi còn có một bức thư, Cố Tấn Hoài không giấu cô, rút ra đọc ngay tại chỗ. Đọc xong, anh nghiêm túc nói với cô: "Trong thời gian này, cô nên học hành chăm chỉ. Có khả năng sang năm sẽ khôi phục kỳ thi đại học!"

"Nhanh vậy sao?" Ôn Hòa cảm thấy thời gian chưa đúng lắm.

Cố Tấn Hoài có chút thắc mắc. Trong ký ức của anh, kỳ thi đại học khôi phục vào năm 1976, nhưng có vẻ như thời gian mà cô biết không giống với anh. Dù sao, hiện giờ hai người họ cũng sống chung dưới mái hiên nên anh quyết tâm giúp cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook