Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 34:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Lần này Vương Hữu Thắng giúp đỡ anh khá nhiều, nên Cố Tấn Hoài quyết định mang con cá chép đến nhà ông ta để cảm ơn. Còn con cá mè thì sẽ đem tặng cho nhà Phương Văn Minh. Ôn Hòa cũng từng nhắc rằng trước đây thím Hạnh Hoa thường xuyên giúp đỡ cô, nên giờ kết hôn mang cá đến biếu cũng là điều nên làm.

Đang lúc phân vân nên chia cá thế nào, phía đối diện bất ngờ vang lên tiếng trẻ con kêu cứu: "Cứu mạng! Có người rơi xuống nước, cứu mạng!"

Cố Tấn Hoài vội vã quay đầu, phát hiện bên kia bờ có một đứa trẻ đang vùng vẫy. Anh nhanh chóng thả xô xuống, rồi nhảy xuống sông.

Có người trên bờ thấy Cố Tấn Hoài nhảy xuống cứu, liền chạy đi gọi người lớn. Dân thôn nhanh chóng tụ tập, lo lắng dõi theo từ xa.

Bơi tới giữa dòng, Cố Tấn Hoài phát hiện đứa trẻ đã chìm xuống. Anh lập tức lặn xuống, nhìn thấy cậu bé đang mắc kẹt. Hóa ra chân đứa trẻ bị một con hà lớn kẹp chặt. Anh dùng sức căng ra, cuối cùng cũng kéo được chân đứa nhỏ thoát khỏi con hà.

Sau khi kéo đứa bé lên mặt nước, Cố Tấn Hoài cẩn thận đưa cậu bé vào bờ. Nhanh chóng thực hiện ép ngực giúp đứa trẻ nôn nước ra.

"Khụ, khụ! Phốc! Khụ!" Sau một hồi cố gắng, cậu bé cuối cùng cũng tỉnh lại.



Cậu bé bắt đầu khóc lớn, một người phụ nữ khóc nức nở chạy lại ôm cậu bé vào lòng: "Đại Mao, con thật là đứa nghịch ngợm, mẹ đã bảo không được đến gần bờ sông, sao con không nghe lời! Nếu con có chuyện gì, mẹ phải làm sao đây?" Vừa nói, vừa liên tục đánh vào người đứa trẻ.

Người phụ nữ vừa khóc vừa như đổ lỗi trốn tránh trách nhiệm. Cô ta sợ nếu có chuyện gì xảy ra, chồng và gia đình sẽ trách cứ mình.

Cố Tấn Hoài nhíu mày, nhẹ nhàng nói: "Chị đừng làm cháu sợ, nên đưa cháu đến cho thầy thuốc kiểm tra đã."

Lúc này, người phụ nữ mới để ý tới Cố Tấn Hoài - anh chàng trẻ tuổi với quần áo ướt đẫm dán sát vào cơ thể, khiến vóc dáng của anh hiện rõ. Ánh mắt cô ta lóe lên tia tính toán, nhưng ngay lập tức, một người phụ nữ lớn tuổi khác kéo tay Cố Tấn Hoài ra: "Chạy nhanh, cẩn thận bị cô ta đeo bám!"

Cố Tấn Hoài mỉm cười, gật đầu cảm ơn rồi nhanh chóng nhảy xuống sông, bơi sang bờ bên kia, xách xô cá của mình lên và về nhà.

Về đến nhà, anh liền kể lại câu chuyện cho Ôn Hòa nghe. Thấy Cố Tấn Hoài ướt sũng, Ôn Hòa vội tìm quần áo và chuẩn bị nước ấm cho anh: "Anh lau người trước, rồi thay quần áo đi." Nói xong, cô định ra ngoài tránh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook