Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 39:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Thật ra, Cố Tấn Hoài không có quá nhiều tình cảm với nơi này. Ở kiếp trước, sau khi rời đi, anh chưa từng quay trở lại. Về sau, khi đã tích lũy đủ tài sản, mỗi khi nhớ tới nơi đây anh lại bảo trợ lý quyên góp một khoản tiền cho thôn, giúp xây dựng một con đường quốc lộ và một ngôi trường tiểu học.

Sau đó, hai người bắt đầu bàn bạc cách thực hiện kế hoạch. Với tình hình hiện tại, việc một cá nhân đứng ra tự làm chắc chắn sẽ không thành công. Họ có thể sử dụng mô hình hợp tác xã của thôn để kinh doanh và thúc đẩy dự án trồng nấm.

"Bây giờ chúng ta đến nhà đại đội trưởng nhé." Cố Tấn Hoài đề nghị.

Biết Ôn Hòa vừa ăn no, anh kéo cô ra ngoài cũng phần nào giúp cô tiêu hóa tốt hơn. Điều này cũng hợp với ý cô, nên hai người cùng đóng cửa và đi đến nhà Vương Hữu Thắng.

Vương Hữu Thắng nhìn thấy đôi vợ chồng son đến thăm thì khá bất ngờ, còn vợ của ông ta, Lý Quế Anh, đặc biệt niềm nở: "Ôn Hòa, mau vào nhà đi!"

Trước đây khi Cố Tấn Hoài đem cá tới, Lý Quế Anh đoán rằng đó là ý của Ôn Hòa. Không phải chỉ vì con cá mà có ấn tượng tốt, mà vì khi còn làm việc chung, thi thoảng Ôn Hòa cũng hay giúp đỡ và nói vài lời tốt đẹp.

Bà ta nghĩ Ôn Hòa là người biết ơn và biết đáp lễ. Ôn Hòa cũng biết Lý Quế Anh là người có lòng thiện, còn Vương Hữu Thắng lại luôn suy nghĩ cho lợi ích của cả thôn.



Chỉ là hiện tại, mọi người trong thôn chỉ biết trồng lúa, và mục tiêu cũng chỉ dừng lại ở việc tăng sản lượng cho no cái bụng. Việc phát triển kinh tế thật sự thì vẫn phải chờ thêm vài năm nữa. Thêm vào đó, việc khan hiếm lương thực ở thành phố, thuế lương thực cao. Sản lượng không tăng, việc ăn no cũng trở thành vấn đề.

Tú Thủy thuộc vùng phương Nam, so với phương Bắc thì điều kiện tốt hơn một chút. Tuy nhiên, cuộc sống cũng không dễ dàng gì.

"Đại đội trưởng, lúc mới về cháu có nói chuyện với Ôn Hòa, cô ấy đề xuất một phương án mà cháu nghĩ là khả thi và có hiệu quả trong thời gian ngắn." Cố Tấn Hoài mở lời.

"Đương nhiên, việc trồng cây ăn quả cũng không tồi, nhưng cần thời gian lâu dài và cần đầu tư nhiều."

Vương Hữu Thắng nghe vậy thì bắt đầu suy nghĩ. Thôn của họ hiện tại rất nghèo, phân bón hóa học còn phải vay từ hợp tác xã, nói gì đến có dư tiền để đầu tư. Tuy nhiên, nếu Cố Tấn Hoài đã đưa ra ý tưởng, chắc chắn anh đã nghĩ tới cách giải quyết.

"Ôn Hòa đề xuất trồng gì vậy?" Vương Hữu Thắng sốt sắng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook