Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 41:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Ông ta vốn không muốn lập công, chỉ ước không mắc lỗi. Lần này, nếu không phải lời đề xuất của Cố Tấn Hoài làm ông ta động lòng, có lẽ ông ta cũng không dám quyết định nhanh như vậy.

"Hy vọng thời gian tới sẽ yên bình một chút." Lý Quế Anh thở dài.

Về đến nhà, Cố Tấn Hoài nhớ tới con hà lớn trong không gian của mình, liền bảo Ôn Hòa vào nhà trước: "Anh còn món này hay lắm, anh đi lấy."

Ôn Hòa thấy anh đi về phía chuồng bò, liền quay lại phòng. Cố Tấn Hoài đi một vòng kiểm tra xung quanh chuồng bò, xác nhận không có ai, rồi lấy con hà từ trong không gian ra.

Khi Ôn Hòa nhìn thấy con hà, cô không khỏi giật mình. Dù biết không ai nhìn thấy, nhưng cô vẫn nhanh chóng đóng cửa lại.

"Con hà lớn thế này, chắc sắp thành tinh rồi! Không phải nói sau khi thành lập đất nước thì không cho động vật thành tinh nữa sao?" Ôn Hòa buột miệng đùa.

Cố Tấn Hoài nghe rồi cười nói: "Cách nói của em mới lạ thật, lần đầu tiên anh được nghe đấy."

Ôn Hòa giật mình, thầm tự nhắc nhở mình nên cẩn trọng hơn. Cô xuyên không đến đây, biết đâu cũng có người khác giống như cô. Những điều này chắc chắn đã lọt vào tai Cố Tấn Hoài, nên từ nay cô phải thận trọng hơn trong lời nói và hành động, tránh việc bị người khác phát hiện và mang đi nghiên cứu.

Cố Tấn Hoài thắp hai ngọn nến, ánh sáng trong phòng lập tức rực rỡ hơn hẳn. Anh kể về lai lịch của con hà lớn mà anh mang về.



Dĩ nhiên, Cố Tấn Hoài chỉ nói rằng anh nhặt được khi vớt cá, mà không nhắc gì đến chuyện nó kẹp vào chân đứa trẻ kia. Anh biết cách để thu hút sự chú ý của Ôn Hòa, nên tiếp lời: "Anh nghe nói trai sông phải ngâm trong nước một thời gian, thêm một chút muối để nó nhả hết bùn, thịt mới ngon."

"Phải ngâm bao lâu?" Ôn Hòa chưa ăn trai sông bao giờ, nên rất hiếu kỳ và dường như không thể chờ đợi được nữa.

Cố Tấn Hoài đã quen với tính tham ăn của cô nên không hề trách: "Một đêm là được rồi."

Với nước suối trong không gian của anh, việc để nó nhả hết bùn trong thời gian ngắn không phải là vấn đề. Ôn Hòa liền nhíu mày: "Nhà mình có chậu to để ngâm không nhỉ?"

Câu "nhà mình" khiến lòng Cố Tấn Hoài trở nên mềm mại, dù không có thì anh cũng sẽ biến ra: "Có, anh sẽ đi lấy cho em."

Nói rồi anh bước ra ngoài, mang vào một chiếc chậu gỗ cũ. Nhìn chiếc chậu hơi cũ kỹ, Ôn Hòa không nghi ngờ gì, chỉ hỏi: "Anh lấy ở đâu ra vậy?"

"Anh mua ở chợ đồ cũ trong thành phố." Cố Tấn Hoài đáp.

Ôn Hòa không biết thời điểm này có chợ đồ cũ hay không, nhưng nếu Cố Tấn Hoài nói có thì chính là có: "Vậy nhanh cho nước vào ngâm nó đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook