Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 43:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Trong lúc Ôn Hòa rửa mặt, Cố Tấn Hoài ra ngoài và quay lại thấy cô đang ngồi xổm ở góc bàn, chăm chú nhìn con trai sông. Anh khẽ mỉm cười, rồi bắt đầu chuẩn bị bữa sáng.

Ôn Hòa ăn một bát cháo và ăn gần hết một chiếc bánh mì. Cô cảm thấy tuy nơi này vật chất không mấy phong phú, nhưng mỗi bữa cơm đều khiến cô cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Có lẽ là do cô dễ tính, chỉ cần có thức ăn ngon là đã vui rồi.

Ôn Hòa nghĩ rằng ngày nào cũng như thế này thì cũng không tệ chút nào.

Sau bữa sáng, Ôn Hòa vẫn nhớ đến con trai sông, không hiểu sao cô luôn muốn mở nó ra xem. Con trai sông to như thế, không biết bên trong có bao nhiêu thịt, liệu có đủ để được một bát lớn không?

Cố Tấn Hoài biết nếu không mở con trai này ra, cô sẽ khó mà tập trung vào việc học. Anh liền chủ động thu dọn bát đũa sau bữa sáng, còn Ôn Hòa phụ trách lau bàn.

Khi thấy Cố Tấn Hoài cầm dao phay, Ôn Hòa trông vô cùng hứng khởi. Cô không biết cách mở trai, nhưng nếu được thì cũng muốn thử. Cố Tấn Hoài cũng chưa có kinh nghiệm, nhưng anh biết chỉ cần cắt đúng chỗ là có thể mở ra được. Nhờ nước linh tuyền mà sức khỏe của anh đã cải thiện, việc này cũng không phải là quá khó.



Con trai béo ục, mắt Ôn Hoài Tinh nhìn thấy phía trong có thứ gì đó sáng lấp lánh: "Cố Tấn Hoài, anh nói xem, trong này liệu có ngọc trai không?"

Cô chỉ vào một chỗ. Cố Tấn Hoài nhấn tay vào, liền thấy một viên ngọc trai đường kính khoảng ba centimet nhô ra. Viên ngọc có màu sắc rất đẹp, ánh lên ánh vàng nhạt.

"Trời ơi, đẹp quá!" Ôn Hòa vừa nhìn đã thấy thích ngay. Cố Tấn Hoài cảm thấy trong thịt trai hình như còn thứ gì khác, anh lại tiếp tục lục lọi, rồi tìm thấy một viên khác. Viên này nhỏ hơn, màu trắng ngà, hình dáng là hình trứng, khá hiếm thấy.

Sau khi kiểm tra kỹ, anh không thấy gì nữa. Cố Tấn Hoài dự định sẽ chế biến món trai vào bữa trưa theo cách mà anh từng xem trên video ngắn. Còn với mấy viên ngọc, anh thấy Ôn Hòa thích, liền nói: "Em giữ lại đi."

Ôn Hòa nghĩ ngợi, thấy mình không có hộp hay tủ gì cả, giao cho Cố Tấn Hoài bảo quản có lẽ đáng tin hơn. "Em không có chỗ cất, anh cất hộ em đi. Chúng ta giữ lại viên màu vàng, còn viên kia đem bán, chắc cũng bán được kha khá."

Mặc dù hai viên có hình dạng khác nhau, nhưng chúng đều là ngọc trai tự nhiên và hiếm có. Nếu có thể, Cố Tấn Hoài muốn giữ lại cả hai viên, vì ngọc tự nhiên tốt như vậy không dễ gặp, sau này có tiền cũng khó mà mua nổi. Nhưng dù sao, hiện tại anh chỉ muốn làm Ôn Hòa vui, nên đáp lời: "Được, nghe em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook