Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 44:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Anh cũng đã có kế hoạch của riêng mình, đến lúc đem bán sẽ không để Ôn Hòa đi theo, và chuyện bán bao nhiêu, có bán hay không, tất nhiên do anh quyết định. Về phần tiền bạc, trong không gian của anh đã có một số tiền dự trữ, trong đó có vài tờ đặc biệt, nếu bán ra có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng điều đó vẫn không thể so sánh với mấy món bảo bối của nhà họ Cố, tóm lại, tiền không phải vấn đề với anh.

Cố Tấn Hoài cất ngọc trai, định bụng sẽ để dành cho Ôn Hòa. Nhưng cô lại không biết điều này, nên bảo: "Bao giờ anh đi bán em cũng đi, không kẻo lại bị lừa."

Cố Tấn Hoài chỉ mỉm cười: "Được thôi, sẽ đưa em theo. Nhưng hôm nay em cứ ở nhà học cho tốt đã, anh đi cắt cỏ, tiện thể tìm ít nấm như em nói."

Trong thời gian này, Cố Tấn Hoài tránh không vào thành phố nếu không cần thiết. Ngay cả việc mua xe, anh cũng tính nhờ người giúp. Anh muốn đợi Vương Hữu Thắng giải quyết xong vấn đề hợp tác xã, mà trong suy nghĩ của anh, việc này chắc chắn sẽ thành công. Bởi vì, dựa trên kinh nghiệm ở kiếp sau, việc trồng nấm chắc chắn có thể thành công.

Hơn nữa, Cố Tấn Hoài cũng rất tin tưởng vào cách mà Ôn Hòa đề xuất, và anh quyết định thử sức. Vì đề nghị của cô, lần này anh quyết định lên núi - nơi mà anh vốn không thường xuyên tới.

Nhưng không phải chỉ leo đến những chỗ gần thôn mà thôi, Cố Tấn Hoài muốn tiến sâu vào trong núi. Bởi những chỗ gần thôn thì mọi thứ ăn được đã bị đào hết. Ôn Hòa nhặt được rau dại là vì dân thôn không biết đến loại rau đó, nên cô mới có thể thu hoạch dễ dàng.

Núi sâu tuy nguy hiểm, nhưng đồng thời cũng chứa đựng nhiều tài nguyên. Cố Tấn Hoài biết nước suối trong không gian của mình có khả năng thúc đẩy sự phát triển, vì vậy anh tìm nguồn nước trên núi, pha loãng nước suối từ không gian rồi đổ vào những thùng nhựa khác nhau, mỗi thùng có độ pha loãng khác nhau.

Anh tìm thấy một cụm nấm vừa nhú đầu, rất giống với loại mà Ôn Hòa đã miêu tả. Anh đổ một ít nước từ thùng loãng nhất. Nấm lập tức lớn lên, phát triển nhanh chóng với tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Cố Tấn Hoài liên tục thu hoạch ba đợt nấm trước khi dừng lại. Thực ra không phải dừng hẳn, mà chỉ là giảm tốc độ phát triển, và anh đào cả nấm và phần đất xung quanh để đem về. Đây là bước đầu tiên để làm giống lưu trữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook