Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 48:

Cửu Duyệt

08/10/2024

Nghĩ đến đây, Ôn Hòa bước ra khỏi nhà. Hai ngày nay ở chỗ Cố Tấn Hoài, ăn ngon ngủ yên, cơ thể cô cảm thấy tốt hơn bao giờ hết, đủ tự tin để đối phó với gã xấu xa này.

Nghe tiếng mở cửa, Vương Vĩnh Phú chạy đến trước mặt Ôn Hòa. Đôi mắt đáng khinh của hắn đánh giá cô. Trước đây hắn đã từng nhắm đến Ôn Hòa, bởi vì với danh tiếng không tốt của mình, chẳng ai chịu gả cho hắn, hắn muốn tìm một cô gái dễ bảo như Ôn Hòa. Tuy cô không đầy đặn như em dâu, nhưng cô vẫn là một thiếu nữ.

Vương Vĩnh Phú nhìn Ôn Hòa giờ trắng trẻo hơn trước, thấy tiếc là cô đã kết hôn với Cố Tấn Hoài, giờ có muốn cũng khó lòng có được.

Ôn Hòa giữ khoảng cách nhất định với hắn, lạnh lùng nói: "Vương Nhị mặt rỗ, nếu còn nhìn tôi như thế, tôi sẽ móc mù mắt của anh đấy! Nếu không muốn bị đánh, thì cút ngay!"

Vương Vĩnh Phú nghe Chu Thúy nói rằng Ôn Hòa đã thay đổi, nhưng hắn không tin, giờ nhìn thấy cô như vậy, càng khiến hắn hứng thú hơn.

"Em gái đừng hung dữ thế, chẳng phải Cố Tấn Hoài không có nhà sao? Dù hắn có ở đây, với cái thân gầy yếu của hắn, làm sao có thể đấu lại anh chứ?" Vương Vĩnh Phú nói, trí nhớ vẫn còn dừng lại ở thời kỳ Cố Tấn Hoài chưa điều dưỡng sức khỏe.

Vương Vĩnh Phú vốn không cao lớn, nhưng nhờ những ngày ăn uống no đủ ở thành phố, trông hắn săn chắc hơn trước. Hắn đến đây với ý định muốn có "tiếp xúc thân mật" với Ôn Hòa, rồi tạo lời đồn từ những người bạn của hắn. Sau đó, việc khống chế Ôn Hòa sẽ dễ như trở bàn tay.



Hắn cũng sợ Cố Tấn Hoài trở về, thêm một người dù có yếu đuối thì vẫn là một mối nguy hiểm. Vì thế, Vương Vĩnh Phú không định nhiều lời với Ôn Hòa nữa, hắn vươn tay định chộp lấy cô, mục tiêu là phía trước ngực.

Bị sự trơ trẽn của tên đàn ông này chọc giận, cơn điên của Ôn Hòa cuối cùng cũng không kìm được. Cô nhấc một chân lên, đá thẳng vào nơi hiểm của hắn với lực mạnh.

"A, a!" Vương Vĩnh Phú hét lên như heo bị chọc tiết. Cơ thể hắn như mảnh giấy, bay ra ngoài năm mét rồi rơi xuống đất.

"Rầm!" Tiếng hắn ngã vang lên, làm bụi bay tứ phía. Vương Vĩnh Phú co người lại như một con tôm, nằm đó mà không thể nhúc nhích nổi.

Ôn Hòa đá rất nhanh và mạnh, sau khi đá xong, cô lập tức thu chân lại, bảo đảm không ai nhìn thấy.

Có hai người chạy đến từ xa, vội vàng đỡ Vương Vĩnh Phú lên. Đó là những người bạn thân của hắn, hai người này nấp ở chỗ tối, đợi chứng thực mối quan hệ mập mờ giữa Vương Vĩnh Phú và Ôn Hòa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook