Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 49:

Cửu Duyệt

08/10/2024

Khi Cố Tấn Hoài về đến nhà, anh nhìn thấy vợ mình vừa đá bay một người đàn ông. Cách đó không xa là ba người đàn ông khác, trong đó có một người đang được đỡ dậy.

Cố Tấn Hoài vội chạy đến, nắm lấy tay Ôn Hòa, kiểm tra từ trên xuống dưới: "Em không sao chứ?"

Ôn Hòa lắc đầu: "Không sao, hắn chưa kịp làm gì em."

Nhìn thấy Cố Tấn Hoài, Ôn Hòa có chút tức giận: "Sau này đừng làm người tốt nữa, người khác sống chết có liên quan gì đến anh đâu!"

Rõ ràng Cố Tấn Hoài cứu người, nhưng đối phương không ghi nhớ ơn, lại còn mang rắc rối đến cho cô.

Vương Vĩnh Phú được hai người bạn đỡ dậy, lảo đảo tiến về phía họ, định đòi tiền thuốc men. Nhưng nghe Ôn Hòa nói, hắn bất giác sững lại. Hắn hiểu, lời này của Ôn Hòa không chỉ nói với Cố Tấn Hoài mà còn để cho hắn nghe.

Vương Vĩnh Phú hỏi: "Cô nói vậy là sao?"

Ôn Hòa lạnh giọng đáp: "Cố Tấn Hoài đã cứu Đại Mao, Chu Thúy đến nhà cảm ơn nhưng chẳng mang theo gì. Tôi nghi ngờ cô ta có ý với chồng tôi nên đã đuổi đi."



"Chuyện xảy ra khi nào?" Vương Vĩnh Phú vừa trở về, nghe Chu Thúy khóc lóc kể lể nên liền đến tìm Ôn Hòa.

Cố Tấn Hoài hiểu ra vấn đề: "Hừ, nhà họ Vương các người thật biết cách báo ơn."

Vương Vĩnh Phú tuy là kẻ không ra gì, nhưng hắn vẫn hiểu đạo lý cơ bản. Đại Mao là đứa con duy nhất của em trai hắn, nếu Chu Thúy rời đi, hắn sẽ phải nuôi đứa nhỏ.

Không thể không thừa nhận rằng nguyên chủ rất hiểu rõ tính tình của người trong thôn. Vương Vĩnh Phú có thể thay thế vị trí của em trai trong đội vận chuyển, chứng tỏ hắn cũng có chút đầu óc. Nhìn thấy tình cảm giữa Ôn Hòa và Cố Tấn Hoài, hắn biết mình đã bị Chu Thúy dùng làm quân cờ.

Vương Vĩnh Phú vốn định đến tìm Ôn Hòa tính sổ, nhưng sau khi biết mình là người gây chuyện trước, hắn cũng tự nhận là vô lý. Nghĩ đến cú đá vừa rồi của Ôn Hòa, cho dù có bị thương nặng, thì đó cũng là điều hắn đáng phải nhận.

Chu Thúy chỉ là người ngoài, còn Đại Mao là người của nhà họ Vương, nên việc cứu Đại Mao cũng đồng nghĩa với việc trở thành ân nhân của gia đình. Vương Vĩnh Phú cố gắng chịu đau, nói với hai người em của mình: "Chúng ta đi thôi!"

Sau khi vào bệnh viện, hắn mới biết rằng cú đá của Ôn Hòa thực ra đã nương tay, những lời đồn đại sau đó chỉ là thêm thắt mà thôi. Ôn Hòa nhìn thấy bọn họ bỏ đi, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Thực ra cô đã cố nương tay, nếu thật sự muốn làm người khác tàn phế, chắc sau này không dám nhìn mặt nhau mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook