Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 50:

Cửu Duyệt

08/10/2024

Vương Vĩnh Phú cảm thấy đau đớn có thể là do chỗ đó đã bất lực, gây ra cảm giác như bị tổn thương nặng nề. Dù sao, nhà họ Vương thế nào cũng không còn là điều mà Ôn Hòa và Cố Tấn Hoài quan tâm.

Cố Tấn Hoài chỉ thấy bực bội vì có người dám đụng đến Ôn Hòa, anh bắt đầu hoài nghi liệu việc giúp dân làng làm giàu có phải là quyết định đúng đắn không.

Anh vừa nghĩ vừa nói ra: "Không biết giúp đỡ dân thôn mình có phải là sai lầm không nhỉ?"

Ôn Hòa không đồng tình với suy nghĩ đó, cô cười nhẹ, nói: "Vương Nhị mặt rỗ không hẳn là xấu xa đến tận xương tủy. Chỉ có Chu Thúy là người không ra gì. Trong thôn còn nhiều người tốt mà. Chúng ta chỉ cần sống không thẹn với lương tâm là được."

"Sống không thẹn với lương tâm!" Cố Tấn Hoài nhẩm đi nhẩm lại mấy chữ này, cảm giác như vợ nhỏ của mình có trình độ học vấn không hề thấp.

Để giảm bớt bầu không khí không thoải mái vừa rồi, Cố Tấn Hoài kéo Ôn Hòa vào nhà. Sau khi đặt cái sọt xuống, anh tươi cười: "Xem anh mang gì về cho em này!" Anh lấy con gà rừng ra.

"Gà rừng!" Mắt Ôn Hòa sáng lên, đã lâu lắm rồi cô chưa được ăn thịt gà, thật sự rất thèm!

Lông của con gà rừng cũng rất đẹp, cô nghĩ có thể dùng nó làm đồ thủ công được. Cố Tấn Hoài tiếp tục lôi từ trong sọt ra một số thứ khác, một số là cỏ từ trong không gian, nhưng Ôn Hòa không nhận ra điều này.



Anh lấy ra một ổ trứng gà rừng, tổng cộng có 12 quả. Ôn Hòa cẩn thận đặt chúng vào một cái sọt nhỏ đan bằng lá liễu, rồi đem vào bếp.

Nhìn Cố Tấn Hoài còn đang lấy thêm đồ từ trong sọt, cô ngạc nhiên hỏi: "Còn gì nữa sao?"

"Ừ." Anh tiếp tục đưa tay vào sọt, thực tế là lấy từ trong không gian của mình. Vì bên ngoài đã được che bằng đống đồ nên Ôn Hòa không biết đó là gì cho đến khi anh mở ra.

"Trời ơi... nhân... nhân sâm!" Ôn Hòa ngạc nhiên đến mức nói lắp. Trong trí nhớ của cô, chưa hề có ai trong thôn tìm thấy nhân sâm.

"Ừm ừm, chắc khoảng 50 năm tuổi đó." Cố Tấn Hoài dựa vào kiến thức của mình mà nhận định.

Ôn Hòa cũng biết đôi chút về nhân sâm, cô nói: "Chúng ta không biết cách bảo quản, nên tốt nhất là sớm bán đi, nếu không thì dược tính sẽ giảm."

Cố Tấn Hoài biết rõ điều này, nên mới dùng rêu bọc lại, nhờ vậy có thể để được mấy tháng không vấn đề. Nhưng nghe Ôn Hòa nói vậy, có vẻ cô muốn mang nhân sâm đi bán ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook