Trọng Sinh 70, Tiểu Kiều Thê Mềm Mại Mang Không Gian Vật Tư

Chương 42: A

Vượng Vượng Tuyết Bính Siêu Hảo Cật

12/10/2024

"Vâng." Trì Tuệ gật đầu, từ từ leo xuống khỏi người anh.

Trên đường về, cô nghĩ đến chuyện Quý Nguyên Sơ vừa dọa mình, tức đến nỗi nắm chặt tay lại. Đúng là đồ xấu xa!

Còn Quý Nguyên Sơ, sau khi tiễn Trì Tuệ về, trên môi vẫn giữ nụ cười nhưng cũng có chút tiếc nuối. Đáng lẽ anh không nên cho cô về sớm như vậy.

Về đến nhà, việc đầu tiên Trì Tuệ làm là vào không gian riêng để tìm đồ ăn. Trong nhà có trứng gà, khoai tây, rau xanh, và đủ loại bột ngũ cốc. Cô chợt nghĩ đến việc làm bánh cuộn trứng, nhưng nhà không có tương ớt, thịt thì chỉ có một ít thịt thỏ mà Quý Nguyên Sơ bắt được trên núi và đã phơi khô.

Cuối cùng, sau khi lục lọi khắp nơi, cô tìm được một lọ tương ớt!

Đến gần trưa, Trì Tuệ ra vườn hái một nắm rau xanh và cắt một ít thịt thỏ. Sau khi ngâm thịt thỏ cho mềm, cô bắt đầu nhào bột. Nhà không có bột mì trắng, nên cô lén lấy một ít từ không gian riêng, rồi trộn với bột ngô và bột đậu xanh. Cô cho thêm trứng, muối, hành lá và nước, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp mịn.

Kế đó, cô bắt đầu xào thịt thỏ. Vì thịt thỏ có mùi hôi, cô cho thêm khá nhiều ớt và dầu ớt. Cuối cùng là xào khoai tây.

Con dao trong nhà quá nặng, Trì Tuệ thử một lát rồi im lặng bỏ dao xuống, lôi ra từ không gian riêng dụng cụ bào khoai tây mà cô từng mua trong một buổi livestream trên mạng. Chỉ vài cái bào nhanh gọn, củ khoai tây lớn đã biến thành những sợi khoai tây đều tăm tắp.

Sau khi chuẩn bị xong hết các nguyên liệu, cô làm những chiếc bánh trứng mỏng, rồi thêm rau xanh đã trụng qua nước sôi, khoai tây xào, và thịt thỏ băm nhỏ, cuộn lại thành những chiếc bánh cuộn. Biết Quý Nguyên Sơ ăn khỏe, cô làm hẳn tám chiếc bánh cuộn: ba cái cho bố chồng, một cái cho mình và bốn cái cho anh. Bánh của bố Quý cô còn ngâm thịt thỏ qua nước sôi để giảm độ cay.

Cô gói bánh cẩn thận, rồi rót một bát canh rau trứng để vào bình tráng men.

"Bố, cơm con làm xong rồi, bố nhớ ăn nhé, con đi đưa cơm cho anh Quý."

Bố chồng cô vừa đan giỏ, vừa gật đầu: "Đi đi, nhớ cẩn thận nhé."



Khi Trì Tuệ đến đồng, Quý Nguyên Sơ vẫn đang khuân bó rơm. Anh xắn quần đến tận đầu gối, mặc một chiếc áo mỏng, với chiều cao một mét tám lăm, anh nổi bật giữa đám đông.

Trì Tuệ vừa nhìn đã thấy anh ngay lập tức. Hơn nữa, anh làm việc rất nhanh nhẹn, bó rơm lớn thế mà anh nâng lên nhẹ nhàng như không.

Quá mạnh mẽ!

Trì Tuệ chợt nhớ lại buổi sáng, khi anh cũng nhấc bổng cô lên chỉ với một tay, như bế trẻ con vậy. Cô nuốt nước bọt, đang định gọi anh thì Quý Nguyên Sơ đã quay sang nhìn cô. Trì Tuệ vội vàng nhón chân vẫy tay với anh.

Quý Nguyên Sơ gật đầu, sau khi bê xong hai bó rơm cuối cùng, anh nhanh chóng bước đến bên cô: "Mặc ít vậy, em có lạnh không?"

Trì Tuệ vẫn mặc chiếc áo khoác nhỏ cũ của nguyên chủ, đã bạc màu nhưng cũng không quá mỏng. Với thời tiết này, mặc áo đó là vừa đủ.

Cô mỉm cười lắc đầu: "Em không lạnh. Em làm món ngon cho anh đây, mình tìm chỗ ngồi ăn cơm nhé."

Quý Nguyên Sơ gật đầu: "Ngày kia chúng ta đi vào thành phố nhé."

Trì Tuệ gật đầu: "Vâng."

Lúc này, nhiều gia đình cũng đã mang cơm ra đồng. Mọi người hầu như đều ăn giống nhau, chủ yếu là bánh ngô hoặc bánh mì ngô với chút dưa muối. Trong lúc ăn, ai cũng bàn tán về vụ mùa năm nay, bảo rằng lúa tốt, sau khi giao đủ lương thực công thì còn dư không ít.

"Chắc đợt này đổi được nhiều lương thực tốt, đổi hết thành ngũ cốc thô thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70, Tiểu Kiều Thê Mềm Mại Mang Không Gian Vật Tư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook