Trọng Sinh 70, Tiểu Kiều Thê Mềm Mại Mang Không Gian Vật Tư

Chương 43: A

Vượng Vượng Tuyết Bính Siêu Hảo Cật

12/10/2024

"Được rồi, anh nói sao cũng được."

Nghe xong, Trì Tuệ hỏi Quý Nguyên Sơ có nên đổi hết lương thực lấy ngũ cốc thô không. Anh lắc đầu: "Để xem đã."

Ông Hàn già ngồi cạnh nghe thấy tiếng Quý Nguyên Sơ cười, liền tếu táo: "Sao hả, Nguyên Sơ thương vợ nhỏ, muốn để vợ ăn ngũ cốc mịn à?"

Bà vợ ông Hàn lườm chồng: "Ông lắm chuyện quá, không ăn nhanh thì cơm nguội hết bây giờ."

Nói rồi, bà nhìn Trì Tuệ với nụ cười bất lực: "Cháu gái này, cháu làm món gì thế? Đợt này công việc nặng nhọc, không thể để đàn ông nhịn đói được đâu."

Bà Hàn và ông Hàn lớn tuổi hơn Quý Nguyên Sơ khá nhiều. Lúc thấy anh cưới được cô vợ nhỏ xinh đẹp, bà không khỏi lo lắng. Nhìn cô da dẻ trắng trẻo, mịn màng, bà đoán cô chắc không quen làm nông. Về sau, đúng là khi thu hoạch lạc, Trì Tuệ làm việc rất cẩn thận, lạc thu hoạch sạch sẽ hơn ai hết, nhưng tốc độ thì lại chậm hơn rất nhiều. Hầu hết công việc của cô đều do Quý Nguyên Sơ làm giúp sau khi anh xong phần việc của mình.

Mỗi khi nghĩ đến chuyện đó, bà Hàn lại có cảm giác lẫn lộn. Bà vừa phải chăm sóc mẹ chồng nằm liệt giường, vừa lo cho hai đứa con trai đang tuổi ăn tuổi lớn, lại phải làm việc đồng áng. Mọi người ai cũng khen bà giỏi giang, nhưng ông Hàn chưa từng nói sẽ giúp đỡ bà việc gì. Ngược lại, Quý Nguyên Sơ rất yêu thương vợ nhỏ, nhìn mặt cô là biết cô chưa từng chịu khổ.

Haizz.

Trì Tuệ đưa bánh cuộn cho Quý Nguyên Sơ, cười nói: "Bác gái, cháu làm bánh cuộn, mang cho anh ấy bốn cái, chắc chắn ăn đủ ạ."

Bánh cuộn trứng mà Trì Tuệ làm rất to, bên trong nhét đầy khoai tây xào, rau xanh và thịt thỏ. Cô ăn chưa hết nửa cái, nên bốn cái chắc chắn đủ cho Quý Nguyên Sơ.



Hơn nữa, cô còn chuẩn bị cả canh nữa mà.

Bà Hàn nhìn chiếc bánh cuộn trong tay Trì Tuệ, ngạc nhiên hỏi: "Đây là món gì vậy?"

Ông Hàn cũng đánh mùi thấy thơm, liền nhìn sang.

Trời ơi.

Bánh cuộn này có màu vàng ươm, mềm mại, thơm lừng, còn có mùi hành lá. Chỉ cần ngửi thôi đã thấy vị trứng, thịt và ớt thơm lừng, trông thật ngon miệng!

Mà còn là bánh cuộn sao?

"Vợ Nguyên Sơ này, cháu cuộn cái gì bên trong vậy?"

Mọi người xung quanh chỉ đang ăn bánh ngô, hoặc cắn những chiếc bánh làm từ ngũ cốc thô. Món ngon nhất cũng chỉ là bánh mì trộn bột. Mọi người thường ăn kèm chút dưa muối với nước. Vậy mà vợ Nguyên Sơ lại làm bánh cuộn, còn có cả canh nữa!

"Bên trong chỉ cuộn ít khoai tây sợi và cải bắp thôi."

Trì Tuệ tất nhiên không dám nói rằng cô đã cho thêm thịt vào. Dù Quý Nguyên Sơ không nói gì, nhưng sau thời gian dài sống cùng, cô cũng đoán được lý do tại sao anh có nhiều tiền như vậy — anh bán các loại sản vật từ núi và thịt thú rừng. Thịt thỏ trong bánh cuộn cũng là do anh bắt về.

"Cho thêm khoai tây sợi à? Ngửi thấy thơm thật đấy."



Trì Tuệ cười: "Vâng, có lẽ là do trong bánh còn thêm một quả trứng nữa."

"Ôi chao, vợ Nguyên Sơ thương chồng thật nhỉ!"

Nghe mọi người trêu, Trì Tuệ có chút ngượng ngùng. Cô khẽ kéo tay áo Quý Nguyên Sơ. Anh khẽ ho một tiếng, mấy người phụ nữ lập tức im bặt. Mặc dù đã có vợ, nhưng Quý Nguyên Sơ với khuôn mặt nghiêm nghị vẫn khiến mọi người e sợ như trước.

Trì Tuệ nhìn trộm rồi mỉm cười. Cô cũng lấy chiếc bánh cuộn nhỏ nhất ra, từ từ cắn một miếng.

Ngon quá!

"Anh Quý, ngon không?"

"Ừ."

Nhìn Trì Tuệ đang mong đợi lời khen, Quý Nguyên Sơ ngừng lại một chút rồi khen: "Rất ngon."

"Thật không? Ngày mai em làm tiếp cho anh ăn nhé!"

Quý Nguyên Sơ định đưa tay xoa đầu cô, nhưng vì tay đang dính dầu, anh sợ nếu chạm vào cô sẽ không vui. Cảm giác có vợ ở bên mà không thể chạm vào khiến anh khó chịu trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70, Tiểu Kiều Thê Mềm Mại Mang Không Gian Vật Tư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook