Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Chương 460: Giúp một tay

Lưu Li Chi

21/10/2021

Không phải mùi nước hoa gay mũi, mà là mùi thơm cơ thể nhàn nhạt, làm cho Vân Hoán say mê không thôi.

Tần Nhất cười khẽ: "Anh biết?"

Vân Hoán nói: "Trên người của em có mùi của người khác, còn không chỉ một."

Tần Nhất nhíu mày: "Có lẽ là không cẩn thận dính phải thì sao?"

Vân Hoán cười khẽ, đôi mắt đào hoa nhìn thẳng Tần Nhất, thâm tình bên trong dường như muốn làm người bị nhìn chìm đắm sa vào: "Không đâu, em không thích tiếp xúc quá gần với người khác, cho nên sẽ không cho người ta có cơ hội này."

Trên quần áo cô có mùi của người khác, còn không chỉ một, kèm theo mùi như diêm cháy, rất nhạt, nhưng ngũ quan nhạy bén của Vân Hoán vẫn có thể ngửi thấy.

Khiến tiểu gia hỏa vận dụng dị năng hệ lôi, nói lên đối phương đã làm cô tức giận. Thế nhưng khi trở về, Tần Hàn Mạt một chữ cũng không nói, chứng tỏ tiểu gia hỏa không lập tức động đến bọn hắn.

Như vậy, đêm nay khẳng định cô sẽ có hành động.

Không thể không nói, tâm tư của Vân Hoán kín đáo kinh khủng. Trên người Tần Nhất chỉ dính chút mùi hương của người khác, anh liền có thể đem chuyện đã xảy ra đoán đúng tám chín phần mười.

Đây cũng là điểm khiến Tần Nhất vô cùng thưởng thức anh.

"Anh nói đúng rồi, đáng tiếc không có thưởng đâu." Tần Nhất cười khẽ, nháy nháy mắt với Vân Hoán, ngón tay thon dài trắng nõn nhẹ nhàng chạm vào đôi môi mỏng gợi cảm mê người của Vân Hoán.

Vân Hoán nhẹ nhàng mổ một cái lên đầu ngón tay Tần Nhất: "Tại sao muốn đi, Thất Thất, nói cho anh, nói cho anh suy nghĩ thật sự từ đáy lòng em."

Tần Nhất thu hồi nụ cười trên môi, khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ trở nên lạnh nhạt như nước: "Vân Hoán, đã ai nói với anh, anh thông minh quá mức rồi không?"

Giọng của Tần Nhất thanh lãnh, nghe không ra vui giận.



"Có, nhưng đây không phải điều em thích sao?" Ánh mắt Vân Hoán sáng rực nhìn Tần Nhất, nhiệt độ nóng bỏng trong mắt giống như muốn hòa tan cô. Nếu không phải thời điểm không đúng, cô hoài nghi người này thật muốn nhào đến ăn cô vào bụng.

Tần Nhất bỗng nhiên cười lên, đúng vậy, đây không phải điểm cô thích ở Vân Hoán ư.

Tần Nhất nhích lại gần anh, môi kề môi, anh còn loáng thoáng nghe được tiếng cười réo rắt du dương của thiếu nữ.

Lại một hồi thân mật qua đi, gương mặt Tần Nhất trở nên phấn hồng, cực kỳ mê người. Lúc này cô mới trả lời vấn đề của Vân Hoán: "Trước khi đi, cũng nên giải quyết một số người."

Trong lòng Vân Hoán hiểu rõ, hai tay nghịch nghịch mái tóc của Tần Nhất: "Là vì Tần gia."

Vân Hoán dùng câu khẳng định. Tần Nhất lúc này cũng không phủ nhận, tìm một tư thế thoải mái trong ngực Vân Hoán: "Ừ, vì Tần gia. Ngày sau em và Tần gia cả đời không qua lại với nhau, nhưng chung quy là Tần Miễn và Tôn Chỉ Lan cho em sinh mạng này, để bọn họ bình an cả đời, cũng coi như là chuyện cuối cùng em có thể làm cho bọn họ."

Người Tần gia đối xử với cô có muôn vàn chỗ không tốt, đó cũng là chuyện của đời trước. Đời này, cô biết được chân tướng, mặc dù không thế nào hận người Tần gia, nhưng cũng không có nghĩa là sẽ tha thứ. Nhưng dẫu sao cái mạng này của cô cũng là bọn họ cho, lần này xem như báo đáp ơn sinh thành của họ.

Vân Hoán hôn hôn tóc Tần Nhất, giọng cưng chiều: "Nếu như ông ấy không muốn làm Căn cứ trưởng thì sao?"

Đúng vậy, Tần Nhất muốn để Tần Miễn làm Căn cứ trưởng căn cứ Z. Căn cứ Z mặc dù không lớn, không sánh bằng căn cứ Kinh Đô, nhưng cũng không tính là nhỏ, nó có thể xem như căn cứ đầu não hạng hai.

Sau khi trở thành Căn cứ trưởng, dựa vào tài trí và năng lực của Tần Miễn, căn cứ này trong tương lai chắc chắn sẽ không kém căn cứ Kinh Đô.

"Với thực lực và danh vọng của ông ấy đã sớm có thể làm Căn cứ trưởng, chỉ là không biết tại sao đến bây giờ còn chưa hành động. Nhưng trong mắt ông ấy có khát vọng, có dã tâm, vậy em liền giúp ông ấy một chút."

Dã tâm trong mắt Tần Miễn cô nhìn thấy rất rõ ràng, người này trời sinh nên bay lượn trên bầu trời, không có tiếng tăm gì thực không thích hợp với ông.

Có lẽ, ông ấy chỉ đang chờ đợi một cơ hội tốt, mà cô, không ngại giúp ông một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook