Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 26:

Tửu Trừng

03/08/2024

Đến khi lớn hơn một chút, hiểu chuyện hơn, anh ngoài việc suốt ngày mặt mày đen sì hù dọa người khác không dám trêu chọc anh, còn lại, anh có thể không ra tay thì cố gắng nhịn, không vì mình thì cũng vì ba người phụ nữ trong nhà, anh là trụ cột của gia đình này.

Cô cúi mắt nhìn anh, trời đã tối, cô không nhìn rõ ánh mắt anh nhưng cô có thể cảm thấy ánh mắt anh đang dừng lại trên người mình.

Thấy cả bốn người đều không nói, Hoàng Quốc Quân tức đến nỗi muốn chửi thề, tùy tiện chỉ vào một người có mặt: "Hôm nay anh cùng họ đi làm, hãy nói xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

Lâm Sương ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện người này chính là Lê Căn, vợ của chú Hồ ban nãy đến báo tin cho cô.

Nhà Lê Căn chỉ cách nhà Lâm Sương một gian, ông là người thật thà, khiêm tốn, không bao giờ gây chuyện, là một người tốt.

Người ta thường nói cửa nhà góa phụ thị phi nhiều, kiếp trước cô thủ góa hai mươi năm, lại còn nhan sắc hơn người, không ít đàn ông có ý đồ xấu, cố tình lảng vảng trước cửa nhà cô.

Lương Tú Lan không ít lần lấy chuyện này để ám chỉ cô ngoại tình, không giữ đạo làm vợ, lúc đó vợ của chú Hồ là dì Căn, thường xuyên đêm đến dẫn theo con dâu đến nhà cô hóng mát làm đồ thủ công, vừa để cô giải khuây vừa tiện thể minh oan cho cô.



Thậm chí sau này có người nửa đêm lẻn vào nhà cô, dọa cô phải kêu cứu thì những người hàng xóm ngay bên cạnh cô không đến giúp, ngược lại chú Hồ dẫn theo con trai phá cửa xông vào, bắt được tên côn đồ đó.

Cô mới về được mấy ngày, còn chưa có thời gian đến nhà họ ngồi chơi, cả đời này cô nhất định phải giúp đỡ gia đình họ thật tốt.

Lê Căn có chút sợ hãi, nhìn Hoàng Quốc Quân một cái, sau đó lại nhìn Lâm Sương.

Lâm Sương có chút không hiểu, Hoàng Quốc Quân thì mất kiên nhẫn, ra lệnh: "Lê Căn, bà mau nói đi."

Lê Căn bị quát đến run cả người, cũng không nhìn Lâm Sương nữa, lắp bắp nói: "Là... là Lý Đại Lực bọn họ... ba người, nói một số lời... rất khó nghe về Lâm Sương..."

Lê Căn nói rất mơ hồ nhưng Lâm Sương cũng đoán được đại khái Lý Đại Lực bọn họ đã nói những gì, đại khái là cô không biết xấu hổ, đã ngủ với Thẩm Khoát.

Mặc dù ba tên sâu mọt này rất đáng ghét nhưng Thẩm Khoát có thể vì cô mà đánh nhau với bọn họ, cũng chứng tỏ người đàn ông cứng miệng này trong lòng có cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook