Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 27:

Tửu Trừng

03/08/2024

"Mấy người các anh là đàn ông cao to, vậy mà lại đi buôn chuyện về một cô gái nhỏ, thật là mất hết mặt đàn ông." Hoàng Quốc Quân trừng mắt nhìn ba người Lý Đại Lực.

Nhưng ba người họ không hề có chút hối cải nào.

"Chúng tôi nói đều là sự thật, chuyện của Thẩm Khoát và Lâm Sương, cả Điềm Thủy Thôn này thậm chí cả nửa xã Phú Lâm Công Xã đều biết."

"Đúng vậy, làm ra chuyện không biết xấu hổ như vậy thì đừng sợ người khác nói."

"Bọn họ làm hỏng phong khí của Điềm Thủy Thôn chúng ta, nên đưa đi giáo dục."

"..."

Thẩm Khoát nghe xong, lửa giận lại bùng lên, muốn mở miệng nói nhưng lại bị mấy người đè chặt xuống đất, miệng không mở ra được, chỉ phát ra tiếng "Ư ư ư."

Lâm Sương nghe mà đau lòng nhưng lúc này tạm thời không quan tâm đến anh, cô đợi Lý Đại Lực bọn họ nói xong, cuối cùng mới hỏi một câu: "Các anh nói nhiều như vậy, những điều này đều là các anh tận mắt nhìn thấy sao? Hay có bằng chứng chứng minh là thật?"



"..." Họ nhất thời nghẹn lời, một lúc sau Lý Đại Quý mới giở trò vô lại nói: "Dù sao thì mọi người đều đồn như vậy, chắc chắn là các người đã làm, nếu không thì làm sao mà đồn được?"

"Người khác đồn một chút là thật sao?" Lâm Sương cười lạnh: "Gần đây xã nuôi ở Điềm Thủy Thôn chúng ta mất ba con ngỗng, tôi nghe nói là ba người các anh mỗi người trộm một con, nhân lúc trưởng thôn và mấy cán bộ đều có mặt, chúng ta cùng đến nhà các anh lục soát một chút."

Lúc này trời tối, cộng thêm mặt Lý Đại Lực bọn họ bị đè xuống đất, mọi người mới không phát hiện ra sắc mặt của họ đã thay đổi đột ngột.

"Cô cô cô... cô vu khống... vu khống chúng tôi." Lý Đại Quý run rẩy phản bác.

"Có vu khống hay không, chúng ta đến nhà các anh lục soát một chút là rõ."

Bọn họ không hiểu nổi tại sao Lâm Sương lại biết, rõ ràng lúc đó làm rất kín kẽ, ngỗng sau khi cắt cổ mới mang về nhà, chắc chắn sẽ không có người nghe thấy tiếng ngỗng kêu nhưng thịt ngỗng trong nhà còn chưa ăn hết, lông ngỗng có thể đổi được diêm cũng còn để trong nhà.

Nếu thật sự đi lục soát, chắc chắn có thể định tội bọn họ, bởi vì gia cầm tự nuôi của dân làng Điềm Thủy Thôn chỉ có gà.

"Đừng nói những chuyện không đâu, hôm nay là Thẩm Khoát động thủ đánh chúng tôi trước, chúng tôi phải đưa anh ta đến Phái Xuất Sở, để anh ta đi cải tạo." Lý Đại Lực gấp gáp nghĩ ra cách, làm mờ nhạt trọng tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook