Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 29:

Tửu Trừng

03/08/2024

Hôm nay chỉ cần Thẩm Khoát vào đồn thì chắc chắn không ra được, bồi thường tiền thuốc men vẫn là chuyện nhỏ, mấu chốt là phải ở tù mấy ngày, ra ngoài thì sẽ để lại tiền án.

Mà để lại tiền án thì có nghĩa là không thể tham gia kỳ thi đại học hai năm sau.

Kiếp trước người khác chỉ nhìn thấy anh sự nghiệp thành công ra sao, vẻ vang ra sao, anh đã trải qua bao nhiêu khó khăn, cô đều biết. Nếu kiếp này anh có thể học đại học, mở rộng mối quan hệ rộng hơn và sâu hơn thì ít nhất anh cũng không phải chịu nhiều sự khinh thường như vậy.

Hiệp Duy Cần từ phía sau đi lên phía trước, còn cố ý tiến lại gần Lâm Sương hai bước, nhân lúc mọi người không chú ý, ghé vào tai cô nói: "Vì cô để ý đến anh ta như vậy, hôm nay tôi sẽ giúp cô đưa anh ta vào tù, xem cô còn muốn lấy một tên tù cải tạo không."

"Anh..." Lâm Sương tức giận nhưng ngay lập tức bình tĩnh lại. Lúc này không phải là lúc cãi nhau với anh ta, cô phải nghĩ cách cứu Thẩm Khoát.

Cô cười khẩy một tiếng, hạ giọng nhưng đủ để Hiệp Duy Cần nghe thấy: "Cho dù anh ấy là tù cải tạo thì tôi cũng sẽ lấy anh ấy."

"Lâm Sương, cô..."

Không cho anh ta cơ hội nói, Lâm Sương đã lùi lại mấy bước, sau đó đột nhiên lảo đảo, đau đớn kêu lên một tiếng "Đầu đau quá."

Thẩm Khoát nhìn cô lảo đảo hai lần, sau đó ngã thẳng trước mặt mình.



"Lâm Sương..."

Anh hét lớn, mấy người đang giữ anh cũng bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ ngây người, không khỏi buông tay.

Thẩm Khoát bò về phía trước hai bước, lật người dậy rồi ôm lấy đầu Lâm Sương, mặt đầy lo lắng vỗ vào mặt cô: "Lâm Sương, em sao vậy? Mau tỉnh lại đi."

Cảnh tượng trở nên hỗn loạn vì Lâm Sương đột nhiên ngất xỉu.

Không biết ai đó đột nhiên hét lên: "Tháng trước ở Đại Hà Thôn có một người đàn ông tát vợ mình một cái, nói là bị thương ở đầu, hai ngày sau, người đó chết luôn. Vừa rồi Lý Đại Lực tát Lâm Sương một cái nhưng dùng hết sức."

Nói vậy còn đỡ, nói xong thì hiện trường càng hỗn loạn hơn.

Có người la hét Lý Đại Lực là kẻ giết người, bảo công an nhanh chóng bắt anh ta về.

Lý Đại Lực gào lên thanh minh cho mình nhưng chân không khỏi mềm nhũn, muốn chạy cũng không có sức. Người này dám làm đủ mọi chuyện xấu nhưng giết người thì tuyệt đối không dám.

Thẩm Khoát nghe xong càng hoảng hơn, nghĩ đến việc Lâm Sương sẽ chết, tim anh như bị dao cắt, đau nhói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook