Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 30:

Tửu Trừng

03/08/2024

Hiệp Duy Cần thấy tình hình không ổn, cũng lao đến bên cạnh Lâm Sương, định chạm vào cô nhưng bị Thẩm Khoát ôm trước một bước.

"Trưởng thôn, tôi cầu xin ông cho người lái máy kéo đưa Lâm Sương đến Bệnh viện Huyện Thành, tiền dầu tôi sẽ trả." Thẩm Khoát đi đến bên Hoàng Quốc Quân, cầu xin.

"Nói gì vậy, mạng người quan trọng, tôi có tính toán đến chút dầu đó không?"

Hoàng Quốc Quân bảo Phương Tiểu Lâm, người thường phụ trách lái máy kéo của Điềm Thủy Thôn, đi lái máy kéo đến, ông định để Thẩm Khoát ở lại đây đợi nhưng Thẩm Khoát không đợi được, trực tiếp đi theo Phương Tiểu Lâm.

Rất nhanh, tiếng máy kéo "Phành phạch phành." vang lên, Thẩm Khoát ôm Lâm Sương lên thùng xe phía sau, Hoàng Quốc Quân cũng đi theo, định kéo tấm sắt phía sau thùng xe lên thì Hiệp Duy Cần tranh thủ trèo lên.

Thẩm Khoát tìm một góc ngồi xuống, ôm chặt tay Lâm Sương không buông.

Hiệp Duy Cần nhìn bộ dạng của họ, như có ngọn lửa đang cháy trong lồng ngực anh ta, anh ta lạnh mặt , nghiến răng nghiến lợi nói với Thẩm Khoát: "Ôm ấp nhau như thế ra thể thống gì, anh mau buông cô ấy ra."

"Không buông." Thẩm Khoát thậm chí còn không nhìn anh ta: "Tấm sắt sẽ làm cô ấy bẩn, cấn đau."



"Hai người nam nữ thụ thụ bất thân, ôm nhau là chuyện gì?" Nếu lời nói có thể phun ra lửa thì lời nói của Hiệp Duy Cần có thể làm người ta bỏng rát.

"Dù sao thì tôi cũng không phải lần đầu tiên ôm cô ấy." Thẩm Khoát nói xong lời này mới ngẩng đầu nhìn thẳng vào Hiệp Duy Cần.

Hiệp Duy Cần nhìn chằm chằm anh, phát hiện ra ánh mắt của anh có vẻ đã thay đổi.

Trước đây, ánh mắt của Thẩm Khoát tuy dữ tợn nhưng nhìn kỹ sẽ thấy được sự tự ti không thể xóa nhòa trong đáy mắt anh nhưng lúc này đây, Hiệp Duy Cần lại nhìn thấy sự kiên định.

Ánh mắt này khiến anh ta hoảng hốt, như thể có thứ gì đó sắp mất đi.

Anh ta đột nhiên nhớ lại giấc mơ đêm qua, trong mơ anh ta ôm một người phụ nữ, Lâm Sương đứng trước mặt anh ta, nước mắt lưng tròng chỉ vào anh ta mà mắng, mắng anh ta vô lương tâm, bỏ vợ.

Anh ta không hiểu tại sao mình lại ôm người phụ nữ khác, chẳng phải anh ta nên ôm Lâm Sương sao? Anh ta muốn đẩy người phụ nữ ra nhưng người phụ nữ lại quấn lấy không buông, cuối cùng anh ta dùng hết sức mới thoát khỏi người phụ nữ, anh ta muốn ôm Lâm Sương, giải thích rõ ràng với cô nhưng cô lại không ngoảnh đầu lại mà chạy đi, còn Thẩm Khoát kéo tay cô chạy theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook