Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 34:

Tửu Trừng

03/08/2024

Anh cúi đầu, ánh mắt bị mí mắt che khuất tối sầm lại, cuối cùng đầu bút chạm giấy, ký tên thật to của mình, bên cạnh còn ghi thêm ba chữ "Chồng chưa cưới."

Anh đưa tờ giấy cho y tá, quay người định đi thì bị y tá kéo lại: "Chờ đã, anh là chồng chưa cưới của cô ấy sao?"

Anh gật đầu thật mạnh nhưng vẫn không nhịn được cảm thấy chột dạ: "Có phải thân phận này của tôi không đủ tư cách không nhưng bố mẹ cô ấy đã không còn, cũng không có anh chị em..."

"Không phải." Y tá kịp thời ngắt lời anh: "Vợ chồng còn có thể hoạn nạn đào tẩu, huống chi anh chỉ là chồng chưa cưới của cô ấy, tôi chỉ sợ anh bỏ trốn."

"..." Thẩm Khoát không ngờ y tá lại lo lắng về điều này, anh bị nghẹn họng, sau đó giọng nói kiên định nói: "Cô yên tâm, dù cô ấy có chữa khỏi được hay không, tôi cũng sẽ không bỏ rơi cô ấy."

Trần Hổ ăn xong bữa tối, nghĩ đến ngày mai có việc, định đi ngủ sớm. Nhưng vừa nằm xuống, anh ta đã nghe thấy tiếng gõ cửa ầm ầm.

Nghe tiếng gõ cửa rất gấp, anh ta lập tức lật người xuống giường, mở cửa ra thấy là Thẩm Khoát, không khỏi ngẩn ra.

Thẩm Khoát là người anh ta mới hợp tác trong hai năm gần đây, tuy là người ở quê, ít nói nhưng làm việc rất nhanh nhẹn, cũng rất thận trọng, trừ khi có việc, nếu không anh tuyệt đối sẽ không tùy tiện đến tìm anh ta.



Hai người nhìn nhau, không ai nói gì, sau đó ăn ý vào nhà.

Đợi đóng cửa lại, Trần Hổ mới hỏi: "Tìm tôi có chuyện gì?"

Nhớ đến Lâm Sương vẫn đang ở Bệnh viện chờ mình, Thẩm Khoát cũng không vòng vo, trực tiếp nói: "Có thể cho tôi mượn 50 đồng không?"

Y tá nói tình hình của Lâm Sương rất đặc biệt, trước tiên phải nộp 20 đồng tiền đặt cọc, anh lo lắng những chỗ khác phải tốn tiền, cũng không biết khi nào mới có thể về nhà một chuyến, muốn mượn thêm một chút để phòng thân.

50 đồng vào thời đại này không phải là số tiền nhỏ, công nhân bình thường ở Huyện Thành, một tháng lương cũng không được nhiều như vậy, gia đình nông thôn nghèo một chút, móc sạch nhà cũng không lấy ra được số tiền này.

"Có chuyện gì vậy?" Trần Hổ không phải là người tính toán nhưng phải hỏi cho rõ ràng, hơn nữa anh ta không tin Thẩm Khoát không có số tiền này.

"Bạn tôi hôn mê bất tỉnh, bác sĩ nói trong não có thể có máu tụ, đang ở Bệnh viện Huyện. Tôi ra ngoài vội quá quên mang tiền, bây giờ đang chờ nộp tiền đặt cọc, Bệnh viện mới chịu truyền dịch." Thẩm Khoát lo anh ta không cho mượn, cuối cùng thêm một câu: "Số tiền này đợi tôi có thời gian về nhà sẽ trả lại cho anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook