Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 35:

Tửu Trừng

03/08/2024

"Được rồi, chúng ta quen nhau lâu như vậy rồi, tôi còn sợ anh chạy mất sao?" Trần Hổ không nói hai lời vào phòng, một lúc sau cầm năm tờ tiền đoàn kết ra, sau đó đưa cho anh.

Thẩm Khoát nhận lấy tiền, vừa định cảm ơn thì nghe Trần Hổ nói: "Người bạn này của anh rất quan trọng với anh sao? Máu tụ trong não này không dễ nói, số tiền này của anh rất có thể sẽ đổ sông đổ bể."

Máu tụ trong não rất nguy hiểm, đặc biệt là người đã hôn mê bất tỉnh. Anh ta không phải là người máu lạnh đến mức thấy chết không cứu nhưng cũng phải cân nhắc đến thực tế.

Thẩm Khoát ngẩng đầu nhìn Trần Hổ, giọng nói không lớn nhưng rất kiên quyết: "Rất quan trọng."

Trần Hổ tuy đã gần ba mươi tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình nhưng những chuyện nên hiểu anh ta đều hiểu, anh ta cười nói: "Người này chắc là phụ nữ nhỉ, đúng là hiếm có, tôi tưởng anh chàng này không màng đến chuyện thế gian chứ."

Biết Thẩm Khoát đang sốt ruột, Trần Hổ trêu anh hai câu, rồi để anh đi.

Trở lại Bệnh viện, Thẩm Khoát lập tức nộp tiền, y tá cùng anh chuyển Lâm Sương đến phòng bệnh thường, sau đó đi pha thuốc.

Rất nhanh, y tá đã pha xong nước truyền, cầm bình truyền dịch đến tiêm cho Lâm Sương.



Thẩm Khoát nhớ lại lần trước cô ở nhà anh, anh ngủ ở nhà kho, cô đã nói cho anh một trận, nói ngủ ở nhà kho vất vả thế nào, nghe là biết cô là một người phụ nữ yếu đuối, bây giờ tiêm, cô chắc chắn cũng rất sợ đau.

Anh có chút lo lắng nhìn mặt cô, ngay lúc y tá tiêm vào, anh như thấy lông mày cô nhíu lại.

Phát hiện này khiến anh có chút phấn khích, chẳng lẽ cô sắp tỉnh lại rồi sao?

"Y tá, cô xem cô ấy có phải sắp tỉnh lại không?" Thẩm Khoát không ngừng hỏi.

Nghe tiếng, y tá cũng ngẩng đầu nhìn mặt Lâm Sương nhưng rất yên tĩnh, không có dấu hiệu tỉnh lại, cô ta lắc đầu: "Không thấy."

Thẩm Khoát cũng chăm chú nhìn Lâm Sương một lúc, thấy cô không nhúc nhích, trong lòng không khỏi thất vọng: "Có thể là tôi nhìn nhầm."

Y tá vốn định tiêm cho anh một mũi phòng ngừa, dù sao tình hình của Lâm Sương cũng rất mong manh nhưng nhìn vẻ tình cảm của anh, cô ta lại không nỡ nói ra, cuối cùng chỉ dặn anh trông chừng nước truyền, hết thì gọi cô ta đến rút kim.

"Tôi biết rồi, cảm ơn cô." Phải nói là bình thường Thẩm Khoát không lịch sự như vậy nhưng bây giờ Lâm Sương phải nhờ y tá chăm sóc, anh không thể không hạ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook