Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 36:

Tửu Trừng

03/08/2024

"Nên làm mà." Thái độ của y tá cũng không còn hống hách như lúc mới đến, thấy nhiều chuyện sinh tử nhưng đàn ông tốt vẫn là ít.

Nói xong, cô ta định quay người đi ra ngoài, Thẩm Khoát đột nhiên nhớ ra điều gì, lại gọi cô ta lại: "Người đàn ông vừa nói về lấy tiền, nếu anh ta thực sự đến, cô đừng nhận tiền của anh ta, chỉ cần tiền thuốc không đủ, cô cứ tìm tôi."

Y tá gật đầu, rồi đi ra khỏi phòng bệnh.

Trước đây anh đã nghe nói về chuyện Lâm Sương và Hiệp Duy Cần nhưng từ những gì gần đây thấy được, cô thực sự không thích anh ta, đã như vậy, cô chắc chắn không muốn dùng tiền của anh ta.

Hơn nữa, anh ích kỷ không muốn để Lâm Sương nhận ân huệ của Hiệp Duy Cần.

Thực ra Thẩm Khoát nghĩ nhiều rồi, dù Hiệp Duy Cần nói đưa tiền đặt cọc cho Lâm Sương là thật lòng hay chỉ là không muốn thua anh, chỉ cần Hiệp Duy Cần vừa về đến nhà, bị Lương Tú Lan bắt gặp, đừng nói đưa tiền, anh ta còn không ra khỏi nhà được.

Không phải sao, anh ta vừa đi đến đầu làng Điềm Thủy, đã thấy Lương Tú Lan vội vã đi Huyện Thành tìm anh ta.



"Mẹ, giữa đêm mẹ chạy đến đây làm gì?" Hiệp Duy Cần hỏi.

"Mày còn dám hỏi mẹ làm gì sao?" Lương Tú Lan tức giận đánh vào lưng anh ta: "Nghe nói Lâm Sương bây giờ đã giống như người chết, mày còn gấp gấp đến đó làm gì?"

"Không phải mẹ muốn con cưới cô ấy sao?" Bị đánh vô cớ, Hiệp Duy Cần cũng không vui.

"Đó là trước đây." Lương Tú Lan tỏ vẻ bất lực như mình sinh ra một con lợn ngu: "Lâm Sương nổi tiếng là khắc mệnh, khắc chết cả cha mẹ. Nếu truyền ra ngoài rằng cô ta có chút gì đó với mày, rồi đột nhiên sắp chết thì người khác sẽ nghĩ rằng mạng mày còn cứng hơn, thậm chí là khắc tinh cô độc, sau này mày có bỏ cô ta thì cũng không ai dám lấy mày."

Phải nói là trước đây, Lương Tú Lan nói gì, Hiệp Duy Cần nghe nấy nhưng khi nghĩ đến dáng vẻ Lâm Sương bảo vệ Thẩm Khoát lúc này, còn có thái độ ngạo mạn tự cho là đúng của Thẩm Khoát trước mặt anh ta, anh ta vô thức phản bác: "Mẹ, khắc tinh đều là mê tín phong kiến, Lâm Sương thực ra rất tốt."

"Rất tốt?" Lương Tú Lan nhìn con trai mình bảo vệ người khác như vậy, biết anh ta động lòng rồi. Nhưng chỉ cần nhìn bộ dạng hồ ly tinh của Lâm Sương, quả thực rất dễ khiến đàn ông thích.

Đàn ông trời sinh phản nghịch, bạn càng không cho anh ta làm gì, anh ta càng thích làm, bà ta cũng không mắng Lâm Sương nữa, đổi thành khuyên nhủ tận tình: "Lâm Sương có tốt đến mấy thì cũng chỉ là một người nông thôn. Sau này con sẽ đến Cảng Thành, đợi con lấy được chứng minh thư ở đó, cưới một cô vợ ở Cảng Thành không phải tốt hơn sao? Lâm Sương có đẹp đến mấy thì có đẹp bằng những cô gái thời trang ở Cảng Thành không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook