Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 31:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

“Ông nội, cháu nghe chị cháu nói rồi, ngày mai cháu sẽ bảo mẹ cháu đốt tiền giấy, quần áo, nhà cửa, ông muốn gì cháu sẽ đốt cho ông cái đó, ông đừng đến tìm chị cháu nữa, được không? Thể chất chị cháu không tốt, ông làm như vậy, ngày mai chị ấy sẽ bị ốm mất. ” Khương Nhã ra sức khuyên nhủ.

“Không không không, ta chỉ muốn gặp Cầm Cầm thôi, nhị nha đầu, ta ở dưới đó một mình cũng không có ai nói chuyện, cháu để Cầm Cầm nói chuyện với ta một chút có được không?” Trên mặt ông nội Khương hiện lên vẻ cầu xin, trông khá là đáng thương.

Tuy nhiên Khương Nhã vẫn kiên quyết lắc đầu, bàn tay nắm lấy Khương Cầm càng dùng sức mạnh thêm, sợ chỉ cần lơ là một chút là Khương Cầm sẽ thoát khỏi sự khống chế của cô mà chạy tới đó.

Người quỷ khác đường, đã đến một thế giới khác, vậy thì không nên lưu luyến nữa.

Khương Nhã nhớ rất rõ, ông nội Khương từ trước đến nay chưa bao giờ muốn chết, cho dù là lúc sắp chết vẫn luyến tiếc, đến chết cũng không cam lòng nhắm mắt.

Bởi vậy, sau khi ông nội mất, trên mặt được đắp một tờ giấy trắng, cho đến khi hạ táng, Khương Nhã nhớ rõ đôi mắt trợn trừng của ông nội vẫn chưa từng nhắm lại.

“Nhị nha đầu à, cháu chính là quá thông minh lại quá cực đoan, từ nhỏ cháu đã lanh lợi rồi, trong nhà ba đứa con thoạt nhìn cháu là người không được coi trọng nhất, trên thực tế cha mẹ cháu đều rất tốt với cháu, đều rất đau lòng cho cháu. Lúc trước ta nhớ rõ lúc cháu mới sinh ra, tiểu cô của cháu đã bế cháu đi, nói là đem cho nhà giàu làm con gái, lúc đó cháu mới sinh ra, khóc to lắm. Cuối cùng cháu đã bị đưa đến nhà người ta rồi, lão nhị lại không nỡ chạy đến nhà người ta bế cháu về, cháu nói xem sao cháu lại lanh lợi như vậy?" Ông lão như đang hồi tưởng, lại như đang kể lại một chuyện rất đỗi bình thường.



Khương Nhã nhớ rõ chuyện này, lúc Khương Nhã mới sinh, đúng lúc gặp phải kế hoạch hóa gia đình, vốn dĩ Dương Quý Mai sinh con gái đầu lòng là Khương Cầm, nhưng đứa thứ hai lại sinh ra Khương Nhã, vẫn là con gái, nếu Dương Quý Mai muốn tiếp tục sinh con trai, vậy thì phải nghĩ cách tránh người của ban kế hoạch hóa gia đình, điều kiện trong nhà cũng không tốt, cho nên mới muốn đem Khương Nhã đi cho.

Đáng tiếc, cuối cùng Khương Hán Sinh vẫn không nỡ, lại đi đem đứa nhỏ về.

“Nhị nha đầu, thời gian đã đến rồi, ông nội đi trước đây.”

Theo câu nói của ông nội, trong tầm mắt Khương Nhã, bóng dáng của ông nội dần dần mờ nhạt, cuối cùng biến mất không thấy tăm hơi.

Khương Nhã đang định kéo Khương Cầm về giường, trước mắt bỗng nhiên một trận choáng váng, còn chưa kịp phản ứng, đến khi Khương Nhã mở mắt ra lại phát hiện mình đang nằm trên giường, ngay cả Khương Cầm bên cạnh cũng đang ngủ say.

Khương Nhã cảm thấy có chút kỳ quái, đưa tay lên véo véo má mình, không xác định nổi.

Vừa rồi rốt cuộc là mơ, hay nói cách khác, vừa rồi cô và Khương Cầm là linh hồn ly thể?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook